Team TyhD Thùy Dương hụt ngôi Quán quân The Next Face vì không có ê-kíp "chống lưng" mạnh như 2 Hoa hậu?

Như vậy là The Next Face Vietnam mùa đầu tiên đã chính thức khép lại với chiến thắng chung cuộc gọi tên Stephen Nguyễn (team H"Hen Niê) & Y Hạ (team Lương Thùy Linh). Team TyhD Thùy Dương dù chiến thắng vòng Bán kết và có đến 2 thí sinh lọt vào vòng Chung kết nhưng đành ngậm ngùi đứng lần lượt ở vị trí Á quân cũng như top 5.

Dù là HLV có tuổi đời lẫn tuổi nghề người mẫu nổi bật nhất trong bộ 3 nhưng cuối cùng thì TyhD vẫn không thể giúp học trò mình giành chiến thắng, lý do vì sao?

Bản thân TyhD còn vướng nhiều drama hơn 2 HLV còn lại?

Còn nhớ, thời điểm TyhD được công bố làm HLV The Next Face Vietnam, netizen đã thổi bùng lên một luồng tranh cãi rằng nữ người mẫu có gì mà ngồi chung mâm với top 5 Miss Universe 2018 & top 12 Miss World 2019?

Trước đó, TyhD còn được mệnh danh là “nữ hoàng drama” khi cô liên tục có những phát ngôn, hành động gây sốc, có phần đụng chạm đến đồng nghiệp. Chính vì vậy, nhiều người cho rằng TyhD không xứng ngồi ghế nóng với 2 nàng hậu đình đám, vốn sạch bong drama. Một số ý kiến cho rằng TyhD được đưa vào chương trình để tạo drama và chắc chắn NSX không thể chọn Quán quân từ team TyhD, cuối cùng điều đó đã trở thành sự thật.

TyhD không có ê-kíp “chống lưng” mạnh như 2 HLV còn lại?

Cả H"Hen Niê lẫn Lương Thùy Linh đều gặt hái được thành tích tốt trên đấu trường quốc tế và đều có ê-kíp hùng hậu chống lưng phía sau. Còn nhớ ở phần chọn đội, trong khi Lương Thùy Linh “ra rả” về những quyền lợi mà thí sinh có được khi về với ê-kíp của mình thì TyhD vẫn tự hào rằng mình làm nghề hơn 10 năm vẫn trụ lại được mà không cần ê-kíp.

Tuy nhiên, tấm hình mà bà Trang Lê – giám đốc sản xuất The Next Face Vietnam chụp cùng trưởng BTC 2 cuộc thi Hoa hậu đình đám nhất Việt Nam như một “dự báo” từ trước, phải chăng kết quả có 2 Quán quân cũng để làm vui lòng 2 nhà Hoa hậu này, còn team TyhD không ai “chống lưng” nên ngậm ngùi làm Á quân?

Học trò TyhD là người mẫu unisex nên khó cạnh tranh?

Một điều đáng nói nữa là nếu như học trò TyhD mà yếu kém thì kết quả đã không gây nhiều tranh cãi như vậy. Đằng này, cả Shinsa Phạm lẫn Thế Duy đều được HLV đào tạo rất tốt từ kỹ năng tạo dáng đến catwalk, cứ nhìn cách TyhD liên tục cho học trò thử sức với nhiều concept chụp ảnh là biết cô có tâm thế nào?

Các khán giả khi theo dõi đêm Chung kết đều phải thừa nhận những màn thể hiện của Shinsa đều rất tốt, không hề kém cạnh 2 Quán quân. Một số nhận định cho rằng lý do cản trở Shinsa đi đến chiến thắng có thể là do thị trường người mẫu unisex vẫn khó đáp ứng được nhu cầu của nhãn hàng. Tuy nhiên, việc cô nàng đi đến được đêm Chung kết và giành danh hiệu Á quân cũng là 1 thành công lớn rồi!

Shinsa là người mẫu unisex có kỹ năng rất tốt

Ảnh: Internet