2 team Hoa hậu đạt Quán quân The Next Face, netizen đào lại tấm hình bộ 3 quyền lực "dự báo" từ trước!

Tối ngày 19/12, đêm Chung kết The Next Face Vietnam 2021 đã chính thức diễn ra. Sau hành trình dài với loạt thử thách thú vị, chương trình đã tìm ra đến 2 Quán quân chung cuộc. Đó chính là Stephen Nguyễn – học trò H"Hen Niê và Phạm Phan Y Hạ – học trò Lương Thùy Linh. Host Nam Trung chia sẻ: “Vì cuộc thi có cả The Next và The Face nên chương trình cũng có đến 2 Quán quân“.

Điều thú vị khi Quán quân đều xuất phát từ 2 team có HLV đều là Hoa hậu. H"Hen Niê là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, từng trực thuộc công ty UNIcorp. Lương Thùy Linh lọt top 12 Miss World 2019 và trong suốt cả cuộc thi, cô nàng thường “ra rả” chiêu dụ thí sinh bằng cách đưa ra những ưu đãi hấp dẫn liên quan đến công ty mình – Sen Vàng.

Trước đó, giám đốc sản xuất The Next Face Vietnam – bà Trang Lê từng chụp hình chung với ông Trần Ngọc Nhật – trưởng BTC Hoa Hậu Hoàn Vũ Việt Nam & bà Phạm Kim Dung – trưởng BTC Hoa Hậu Việt Nam. Chính vì vậy, khi học trò H"Hen Niê & Lương Thùy Linh cùng đăng quang, netizen đã đào lại tấm ảnh này với bình luận hóm hỉnh: “Hai anh chị đã cho em thấy một tín hiệu!”.

Bà Trang Lê (giữa) chụp ảnh với trưởng BTC 2 cuộc thi Hoa hậu lớn nhất Việt Nam

2 team Hoa hậu đều có thí sinh đạt Quán quân

Ảnh: Internet