Thái độ của bố mẹ chồng khi Hari Won không biết làm việc nhà

Chia sẻ của Hari Won về thời gian sống chung với bố mẹ chồng nhận được quan tâm của dư luận. Ít ai ngờ được đây là cách phụ huynh Trấn Thành cư xử với con dâu. 

Hari Won và Trấn Thành về chung một nhà bằng một đám cưới cổ tích vào năm 2016, hiện tại cả hai đã bước sang năm thứ 7 đồng hành cùng nhau. Mỗi câu chuyện về cuộc sống vợ chồng của cặp đôi đều thu hút sự chú ý đặc biệt. Dù có khác biệt về văn hóa và quan niệm sống nhưng ngần ấy năm bên nhau, Trấn Thành và Hari luôn chứng minh cuộc hôn nhân viên mãn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Nói về thời gian sống chung với bố mẹ chồng, giọng ca “Hương đêm bay xa” chia sẻ:  “Lúc tôi mới lấy chồng, chồng tôi cũng hỏi là: ‘Em muốn ra ngoài ở hay ở chung với ba mẹ anh?". Con gái Hàn Quốc bây giờ không ai chịu sống chung cùng ba mẹ chồng. Tôi là người khá vô tư, tôi hiểu được mình không thể làm được những công việc hàng ngày giống như phụ nữ Việt Nam. Tôi có thể giỏi làm việc ở ngoài nhưng về nhà tôi thích nằm. Tôi cũng không phải người phụ nữ quá ngăn nắp, tôi không thích nấu ăn và cũng không có nhu cầu học nấu ăn.
Tôi thấy ba mẹ Trấn Thành hơi buồn khi anh sắp lấy vợ và ra ở riêng. Tôi nghĩ đơn giản là 2 vợ chồng ngày nào cũng ra ngoài làm việc thì ở chung với ba mẹ chồng không sao cả nên tôi ở chung với ba mẹ chồng hơn 2 năm mới tách ra”.

Đặc biệt, bà xã Trấn Thành tiết lộ cuộc sống như mơ khi ở chung với bố mẹ chồng khiến nhiều người ngưỡng mộ. Hari Won cho biết, ngày nghỉ, cô thoải mái ngủ đến trưa. Bố mẹ chồng sẽ chuẩn bị đồ ăn trưa cho con dâu. Thậm chí, bố mẹ chồng còn thấu hiểu cho nghề nghiệp của con dâu, nên luôn tỏ thái độ niềm nở, cho phép sự việc này lặp lại trong nhiều năm.“Trong thời gian sống chung với ba mẹ Trấn Thành, chắc người khác sẽ ghen tị với tôi vì ngày nào nghỉ, tôi cũng ngủ đến trưa, ba mẹ nấu cơm xong thì tôi xuống ăn. Tôi ăn xong lúc nào cũng khen, ba cũng rất muốn nấu ăn cho tôi. Tôi cảm thấy mình cực kỳ may mắn vì ở Hàn Quốc mà sống cùng ba mẹ chồng không thể được như vậy”, Hari Won kể.

Nói về nửa kia của mình, Hari từng hạnh phúc chia sẻ: “Cả đời Hari làm gì cũng sai chỉ có lấy Trấn Thành là đúng”. Sau nhiều năm bên nhau cặp đôi thường xuyên dành cho nhau những điều bất ngờ thú vị. Sự ngọt ngào, bình yên cũng như cách cùng nhau đồng hành, bảo vệ nhau trước sóng gió khiến khán giả càng thêm yêu mến đôi vợ chồng này.

Linh Linh/TH