Thái tử điển trai nhất Dubai khoe 2 con sinh đôi, danh tính người vợ gây tò mò

Cộng đồng mạng vô cùng tò mò về ngoại hình 2 đứa trẻ cũng như danh tính người vợ của vị thái tử điển trai nhất Dubai.

Sheikh Hamdan bin Mohammed bin Rashid Al Maktoum, hay còn gọi là Fazza, là Thái tử Dubai và cũng là một trong những vị hoàng tử nổi tiếng nhất thế giới, đã công khai việc mình có 2 đứa con là một cặp song sinh, khiến rất nhiều người cảm thấy tò mò.

Thái tử Fazza đã đăng tải lên trang mạng xã hội Instagram của mình một bức ảnh đang bế 2 em bé sơ sinh, kèm theo dòng trạng thái: “Fazza đã trở thành một người bố”. Thái tử Fazza cũng đã đăng tải bức ảnh bàn chân của 2 đứa con được buộc chỉ xanh và chỉ hồng nhằm thông báo đó là một bé trai và một bé gái.

Sau đó, Hoàng gia Dubai đã chính thức xác nhận Thái tử Fazza đã trở thành bố của một cặp song sinh một trai một gái. Tên chính thức của công chúa nhỏ là Sheikha bint Hamdan bin Mohammed al Maktoum, còn của hoàng tử nhỏ là Rashid bin Hamdan bin Mohammed Al Maktoum. Thái tử Fazza đã đặt tên cho 2 đứa con bằng tên của người ông quá cố của mình để bày tỏ lòng thành kính, tôn trọng.

Cặp song sinh này được biết đến là con của Thái tử Fazza với Thái tử phi Sheikh Sheikha bint Saeed bin Thani Al Maktoum. Cả 2 đã kết hôn với nhau cách đây gần 3 năm trong một buổi lễ riêng tư, không công khai trước thế giới.

Sau khi công khai việc đã có con, Thái tử Fazza cũng thỉnh thoảng đăng tải những bức ảnh về 2 đứa con của mình lên mạng xã hội, như hình ảnh Quốc vương Dubai đang bế 2 cháu hay hình ảnh chính Thái tử Fazza đưa 2 con đi du lịch, ngắm cảnh. Tuy nhiên, anh chưa một lần chính thức đăng tải ảnh cận mắt công chúa và hoàng tử nhỏ của mình. Cư dân mạng tin rằng với sự tài sắc vẹn toàn của Thái tử Fazza, 2 đứa con của anh cũng sẽ vô cùng xinh xắn và xuất chúng. Nhiều người còn cảm thấy thật thú vị và kỳ diệu khi vị thái tử được hàng triệu cô gái ái mộ nay đã trở thành một “ông bố bỉm sữa”.

Bên cạnh đó, danh tính người vợ của Thái tử Fazza cũng khiến nhiều người hết sức tò mò. Hoàng gia Dubai quả thực đã giấu rất kín những thông tin về Thái tử phi Sheikh Sheikha bint Saeed bin Thani Al Maktoum. Hầu như không có bất cứ tin tức hay hình ảnh nào về cô được công khai với truyền thông thế giới ngoài một số bức ảnh từ thuở bé. Tuy nhiên, dễ dàng nhận ra rằng Thái tử phi sở hữu nhan sắc xinh đẹp, sắc sảo ngay từ khi còn nhỏ, rất xứng đôi vừa lứa với Thái tử Fazza. Cô cũng là em họ xa của Thái tử Fazza.

Thái tử Fazza hiện 40 tuổi, là một trong những vị hoàng tử hot nhất thế giới. Anh sở hữu vẻ ngoài vô cùng điển trai, nam tính, chẳng khác nào tài tử điện ảnh. Hơn thế nữa, Thái tử Fazza còn vô cùng tài giỏi và giàu có, thật sự là hình mẫu trong mơ của biết bao cô gái.

Thái tử Fazza từng theo học Học viện chính phủ Dubai, Học viện Quân sự Hoàng gia Sandhurt và Đại học Kinh tế London (Anh). Năm 2006, anh được bổ nhiệm làm Chủ tịch Hội đồng điều hành Dubai. Năm 2008, Fazza giữ chức cố vấn tài chính và kinh doanh toàn cầu của quỹ đầu cơ lớn nhất Dubai. Đến năm 2018, anh chính thức được vua cha bổ nhiệm làm thái tử. Anh cũng đứng đầu hội doanh nhân trẻ và điều hành Hội đồng Thể thao và Trung tâm Tự kỷ tại Dubai.

Là thái tử của một hoàng tộc bề thế nắm trong tay khối tài sản ước tính lên đến 13,9 tỷ USD (thống kê năm 2019), bản thân lại tài giỏi đến vậy nên không có gì khó hiểu khi Thái tử Fazza cũng giàu kếch sù và có cuộc sống vô cùng xa hoa, sang chảnh. Anh sở hữu nhiều bất động sản và du thuyền, siêu xe, thường xuyên đi du lịch khắp nơi trên thế giới.

Thái tử Fazza có một tòa nhà gồm 2 tầng hầm và 6 tầng nổi trị giá hơn 30 triệu USD để chứa khoảng 114 chiếc siêu xe phiên bản giới hạn. Anh có một chiếc du thuyền trị giá hơn 70 triệu USD. Khách sạn cao cấp Jumeirah Zabeel Saray tại Dubai cũng nằm trong danh sách khối tài sản của thái tử giàu có nhất nhì này. Độ giàu có của vị thái tử này quả thực khó đong đếm nổi.

Thái tử Fazza còn được coi là “ông hoàng Instagram” khi sở hữu trang cá nhân với gần 14 triệu lượt theo dõi, không thua kém những ngôi sao nổi tiếng thế giới. Anh thường xuyên đăng tải những bức ảnh về công việc, sở thích thể thao và du lịch, quảng bá cho quốc gia của mình, tuy nhiên rất ít khi chia sẻ về đời sống riêng tư.