Thần đồng tiên tri Ấn Độ dự đoán "tin tốt lành" trong tháng 5, đại dịch COVID-19 liệu sắp kết thúc

Thần đồng tiên tri Ấn Độ cho rằng năng lượng tiêu cực của hiện tượng Kal Sarpa Yoga đang dần biến mất và đây là tín hiệu tốt cho thế giới.

Abhigya Anand, người Ấn Độ, được ca ngợi là một thần đồng với trí thông minh hơn người, am hiểu nhiều lĩnh vực vượt xa so với độ tuổi của mình. Điều đặc biệt nhất là Abhigya Anand có khả năng tiên tri nhờ vào sự hiểu biết về chiêm tinh học. Thần đồng 16 tuổi này đã nhiều lần dự đoán chính xác những sự kiện xảy ra trên thế giới, trong đó phải kể đến đại dịch COVID-19, cuộc xung đột Nga – Ukraine, sự xuống dốc của tiền mã hóa và thị trường chứng khoán, một số thảm họa và thiên tai tại Nhật Bản, Mỹ, Canada, Ấn Độ…

Trong dự đoán mới nhất của mình, thần đồng tiên tri nói rằng trong tháng 5/2022 tới đây, thế giới sẽ đón nhận một số tín hiệu tích cực. Lý do là bởi hiện tượng Kal Sarpa Yoga đang dần suy yếu và biến mất. Tuy hiện tượng này chưa thể biến mất ngay lập tức nhưng đây vẫn được coi là một tin tốt lành.

Kal Sarpa Yoga là một hiện tượng chiêm tinh, bắt đầu từ ngày 10/12/2021. Nó xảy ra khi mặt trời, mặt trăng, sao Hoả, sao Kim, sao Mộc, sao Thổ và sao Thuỷ nối thành một đường với nhau – tạo thành hiện tượng “7 chòm sao nối một đường”. Trong chiêm tinh Vệ Đà, 7 chòm sao hợp pha được coi là điềm hung. Abhigya Anand tin rằng hiện tượng này đã gây ra nhiều tác động tiêu cực với thế giới trong thời gian qua.

Khi hiện tượng Kal Sarpa Yoga dần biến mất, năng lượng tiêu cực của nó cũng tan đi. Trong tháng 5/2022, thế giới sẽ không phải đón nhận những tin xấu liên quan đến thảm họa, sự cố.

Thần đồng tiên tri Ấn Độ cũng cho rằng điều này sẽ tác động đến đại dịch COVID-19, một trong những vấn đề lớn nhất thế giới hiện nay. Tại nhiều quốc gia, dịch bệnh đang chậm lại khi tỷ lệ nhiễm bệnh cao nhưng đa số đều là thể nhẹ, không có triệu chứng.

Tuy nhiên, theo Abhigya Anand, dịch bệnh vẫn chưa thể kết thúc tại đây. Con người sẽ phải học cách sống chung với dịch bệnh thêm một thời gian nữa. Mặc dù tỷ lệ bao phủ tại các quốc gia đang ngày càng tăng lên nhưng con người vẫn phải cẩn thận và tuân thủ các quy tắc phòng chống dịch bệnh, tự bảo vệ bản thân mình.

Ngoài dịch bệnh, Abhigya Anand cho rằng nhiều vấn đề khác cũng sẽ ảnh hưởng tới tình hình chung của thế giới và chưa thể giải quyết trong ngày một ngày hai. Đó là các vấn đề về địa chính trị, thảm họa khí hậu, những trận động đất, sóng thần, lũ lụt, núi lửa phun trào và sự cạnh tranh giữa các cường quốc lớn trên thế giới.