Thanh niên ế đi hỏi vợ, đòi dẫn bạn gái về thế giới bên kia khiến MC hốt hoảng

Anh chàng Sỹ Yên khiến Hồng Vân – Quyền Linh cũng phải cạn lời.

Bạn muốn hẹn hò: Vừa mới gặp, anh trai nam chính đã hỏi khó chuyện tiền bạc, nữ chính nghe xong không cười nổiĐọc ngay

Bạn muốn hẹn hò tuần này chào đón Sỹ Yên (38 tuổi) và Thùy Uyên (32 tuổi), cả hai đang sống và làm việc tại TP.HCM.

Ngay vừa khi xuất hiện, Sỹ Yên đã gây ấn tượng với màn chào hỏi không giống ai: “Tôi tên là Yên, chào cô gái ở thế giới bên kia. Tôi đã lưu lạc ở trên thế gian này được 38 năm”, khiến Hồng Vân phải chỉnh lại: “Ôi trời ơi thế giới bên kia, phải nói bên rào bên kia chứ em nói thế giới bên kia là hết hồn đó”.

Để tìm hiểu thêm về Sỹ Yên, Hồng Vân đã đi sang phía hàng rào và đặt câu hỏi về ưu khuyết điểm, nam chính cho biết: “Tôi sống thiên về tình cảm, đối với tôi giá trị vật chất vô nghĩa. Tính cách của tôi hợp với người nội tâm, còn nếu không nội tâm cũng phải tinh tế”.

Tiếp đến khi được hỏi về tình trường, Sỹ Yên cho biết anh không định được số lượng là bao nhiêu vì chúng quá nhiều. Tuy nhiên mối tình làm cho anh ấn tượng nhất là quen người con gái ấy ở… thế kỷ trước, khoảng thế kỷ 20.

Nói đến đây, Quyền Linh chỉ biết nhờ Hồng Vân đổi ghế với mình nhưng “bà mối” cũng vội từ chối: “Vân đang take care cho bạn bên này rồi”.

Về phía Thùy Uyên, cô nàng từng trải qua 2 mối tình. Tiếp đến khi chia sẻ về hình mẫu lý tưởng, nữ chính cho biết cô muốn tìm người bạn trai cao trên 1m70, có công việc ổn định và không gia trưởng. Vừa nghe đến đây, Sỹ Yên liền hỏi lại: “Đàn ông mà không gia trưởng thì sao lèo lái gia đình?”. Nữ chính liền đáp: “Tình yêu phải có sự tôn trọng giữa 2 người. Khi có sự tôn trọng thì sẽ chung thủy, và cả hai cùng nhau giải quyết công việc cùng nhau. Khi có anh có một quyết định nào đó thì cũng phải hỏi em để bàn luận chứ không thể tự ý muốn làm cái gì cũng được”.

Nghe câu giải thích của Thùy Uyên, Sỹ Yên liền đáp: “Em muốn biết mức độ gia trưởng của anh không? Trên mức báo động 1, dưới mức báo động 3, ít có khả năng xảy ra nguy cơ hoành hành lâu dài”.

Khi hàng rào tình yêu mở ra, Sỹ Yên liền đặt câu hỏi: “Em chọn người đàn ông cao trên 1m70 thì liệu điều đó có cần thiết quá không?”, nữ chính cho biết cô cao 1m60 rồi, thường mang giày cao nên muốn tìm người đàn ông cao hơn mình.

Nói về quan điểm trong tình yêu, Sỹ Yên cho rằng: “Đối với anh, tình yêu là chấp nhận. Anh nói với em 1+1=3, em không hề cãi anh bất cứ điều gì mà chấp nhận nó có nghĩa là đã yêu. Cuộc sống chúng ta là lúc nào cũng nghĩ 1+1=2, nhưng nó rất đời thường, lúc nào cũng quá thực tế và áp lực, không bao giờ thoát ra được. Nhưng đến với anh thì lúc nào cũng 1+1=3. Anh thấy em là người sống thực tế, còn anh thì đang sống trên mây, sợ rằng em sẽ cảm thấy không đồng điệu. Nếu em đang loay hoay, đang bất lực trong cuộc sống thì hãy đến với anh. Anh sẽ đưa em rời khỏi thế giới này, anh sẽ đưa em đến nơi mà 1+1=3”.

Vừa nghe đến đây, MC Quyền Linh vội đứng dậy và phản bác: “Khó lắm em, lỡ em đưa cô ấy có 100 nghìn, sau đó lại bảo 100 triệu thì ai mà chịu được”.

Giống như Quyền Linh, Hồng Vân cũng phải đứng dậy yêu cầu chàng trai rút ngắn những lời chia sẻ lại vì đã lố giờ, nam chính bày tỏ: “Tôi ngưỡng mộ cách em sống, là một người bình thường trong thế giới này, nhưng qua những lời em nói cái cần tìm thì nó quá chung chung. Nó không phải là cái tôi đang tìm kiếm. Cái cách nhìn của em không thể nào thoát ra được”.

Kết quả, Sỹ Yên – Thùy Uyên không ai bấm nút hẹn hò.

Tập 676 còn chào đón thêm Trí Thành và Mai Hiền. Cả hai đang sống và làm việc tại TP.HCM.

Chia sẻ về tình trường của mình, Mai Hiền cho biết cô từng trải qua 2 mối tình. Về phía Trí Thành, anh chàng chưa từng trải qua bất kỳ mối tình nào.

Khi hàng rào tình yêu mở ra, Trí Thành chia sẻ anh đang lên kế hoạch sẽ cưới vợ vào đầu năm sau thì không biết Mai Hiền có chịu hay không, nữ chính cho biết nếu như trong 6 tháng tìm hiểu, cảm thấy hợp thì tiến tới hôn nhân.

Nam chính chia sẻ thêm rằng cả hai biết được nhau cũng là cái duyên nên rất mong muốn sẽ cho nhau cơ hội để tìm hiểu.

Kết quả Trí Thành và Mai Hiền đều bấm nút hẹn hò.