Thanh niên lao như bay "tung cước" đạp ngã tên trộm, đối tượng lồm cồm bò dậy tìm đường thoát thân, vứt xe máy chỏng chơ bên đường

Mới đây, trên mạng xã hội chia sẻ đoạn clip ghi lại hình ảnh một nam thanh niên “phóng như bay” truy đuổi tên cướp xe máy được chia sẻ lên mạng xã hội khiến nhiều người xôn xao. 

Theo camera an ninh nhà dân gần hiện trường ghi lại, sự việc xảy ra vào khoảng 7h30" sáng ngày 18/12.

Thanh niên chạy như bay “tung cước” đạp ngã tên trộm xe máy, khiến đối tượng lồm cồm bò dậy tìm đường thoát thân

Theo dõi hình ảnh trong đoạn clip cho thấy, trong lúc khổ chủ lơ là chú ý, một đối tượng đã nhân cơ hội bẻ khóa, trộm chiếc xe máy rồi phóng đi. 

Phát hiện sự việc, một số người dân và thanh niên xung quanh nhanh chóng lao ra đuổi theo chặn bắt. Lúc này, một nam thanh niên mặc đồ đen bên đường bất ngờ chồm người phi ra thật nhanh, tung cước dứt khoát, đá tên trộm ngã lộn nhào xuống đất.

Thấy nhiều người truy đuổi, tên trộm lồm cồm bò dậy một cách nhanh chóng rồi bỏ lại chiếc xe để chạy trốn thoát thân. Phía sau vẫn có gần chục người dân đuổi theo nhằm bắt giữ tên trộm. 

Không rõ sau đó, kẻ gian trộm xe có bị bắt hay không nhưng đoạn clip trên sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Nhiều người không tiếc dành lời khen cho pha “tung cước” dứt khoát và không kém phần đẹp mắt của nam thanh niên về phía tên trộm. 

Bên cạnh đó, không ít người cho rằng đây như là hồi chuông cảnh báo người dân nên bảo quản tài sản chặt chẽ hơn tranh sơ hở cho các đối tượng trộm cắp ra tay, đặc biệt là trong những ngày cuối năm.