Thêm tình tiết trong vụ mỹ nhân "Chiếc lá bay": Cuộc gọi bất thường

Sau khi con gái được tìm thấy, mẹ r.u.ộ.t Tangmo Nida (Chiếc lá cuốn bay) đã trả lời phỏng vấn từ truyền thông ngay trước sở cảnh sát.

Tangmo Nida r.ơ.i xuống sông m.ấ.t tích vào nửa đêm ngày 24/2, khi đó trên chiếc thuyền cô ngồi còn có 5 người khác. Theo lời khai của 5 người này với cảnh sát, sau khi Tangmo g.ặ.p n.ạ.n, họ dùng thuyền tìm kiếm tung tích nữ diễn viên ngay sau đó nhưng không thành công. Sau khi chuyện xảy ra, vì quá s.ố.c và muốn trao đổi thêm với luật sư nên họ mới không trình diện tại sở cảnh sát vào ngày 25/2 như yêu cầu, không phải b.ỏ tr.ố.n như đồn đoán.

Tuy nhiên, mẹ r.u.ộ.t của Tangmo Nida khẳng định không một ai trong số 5 người – kể cả quản lý vốn là người thân cận với con gái mình – gọi điện cho bà khi Tangmo g.ặp n.ạ.n. Bà cho rằng đây là một điều bất thường. Ngoài ra, mẹ của Tangmo cho biết ngoài quản lý ra thì bà không quen biết ai trong 5 người còn lại.

Đến khi biết tin không lành về con gái, mẹ r.u.ộ.t của nữ diễn viên Chiếc lá cuốn bay đã tức tốc đến hiện trường. Trong lúc chờ đợi tin tức từ đội cứu hộ, bà đã tiếp nhận phỏng vấn của các phóng viên ở hiện trường. Vào đúng lúc bà đang chia sẻ, một người lạ gọi điện thoại đến và ngăn cản bà tiếp tục nói chuyện với truyền thông.

Người này nói với mẹ Tangmo rằng sẽ đưa bà đến gặp con gái sau khi bà chấm d.ứ.t cuộc nói chuyện với truyền thông. Thế nhưng, đến khi mẹ Tangmo Nida làm theo lời người này thì chỉ được đưa đến nơi có chuyên viên make-up và photographer riêng của Tangmo Nida, không hề có sự hiện diện của cô.

Những người này còn nói với mẹ Tangmo rằng bà không nên tiếp tục trả lời các câu hỏi của phóng viên.

Giờ đây, khi nhớ lại chuyện đã xảy ra, mẹ Tangmo Nida không khỏi nghi vấn về một ‘â.m m.ư.u" và một nhân vật ‘tai to mặt lớn" nào đó đủ sức sai khiến những người này phải yêu cầu bà làm như vậy.

Bên cạnh đó, mẹ mỹ nhân 38 tuổi cũng tin rằng con gái mình đã có m.â.u t.h.u.ẫ.n với một trong những cô gái đi cùng thuyền trong đêm g.ặ.p n.ạ.n. ‘Có thể có người không hài lòng với Tangmo", mẹ sao nữ quá cố cho biết.

Gia đình nữ ngôi sao bạc mệnh cho rằng có u.ẩ.n k.h.ú.c đằng sau t.ai n.ạ.n thương tâm của cô.

Hiện tại, t.h.i t.h.ể của Tangmo Nida vẫn đang trong quá trình khám nghiệm t.ử t.h.i./.