Thiều Bảo Trâm khoe visual đáo để bên bó hoa được "ai đó" tặng lúc nửa đêm, netizen chúc phúc vì đã tìm được người mới?

Kể từ ngày Hải Tú comeback, drama “trà xanh” cũng vì thế mà hot trở lại. Và dĩ nhiên, cái tên của Thiều Bảo Trâm luôn được dân mạng réo gọi mỗi khi Sơn Tùng và “gà cưng” chiếm spotlight MXH. Thay vì đáp trả hay một lần nói rõ, nữ ca sĩ kiên quyết giữ thái độ im lặng, mặc kệ dân tình bàn tán thế nào và cô cũng dành thời gian chăm sóc bản thân nhiều hơn. Nhìn Thiều Bảo Trâm ngày càng yêu đời, nhan sắc thăng hạng mà netizen thắc mắc, liệu cô có đang nạp “vitamin yêu” hay không?

Dân tình tiếp tục bán tín bán nghi khi trưa ngày 22/12, Thiều Bảo Trâm đăng tải loạt hình xinh đáo để trên Instagram cá nhân. Với visual hút mắt, mái tóc vàng óng ả cùng làn da trắng bật tông khiến dân tình thả tim tới tấp. Ngoài nhan sắc ngời ngời của nữ ca sĩ, cư dân mạng còn để ý đến bó hoa cở đại xuất hiện trong khung hình. Thêm vào đó là dòng trạng thái gây chú ý: “12 giờ đêm về tới nhà mà nhận được bó hoa to bự, quên hết cả mệt mỏi”. Ngay lập tức, nhiều netizen để lại bình luận chúc phúc nữ ca sĩ và truy tìm chủ nhân của bó hoa. Tuy nhiên, có lẽ các fan đã mừng hụt bởi lẽ trên Facebook cá nhân, Thiều Bảo Trâm cũng đã tiết lộ người tặng hoa cho mình là một người chị thân thiết. Là người kín tiếng trong tình cảm nên chắc sẽ còn lâu mới biết ý trung nhân đấy của nữ ca sĩ lắm đây!

Thiều Bảo Trâm khoe sắc bên bó hoa được “ai đó” tặng vào lúc nửa đêm

Ngay lập tức, cư dân mạng liền chúc phúc và truy tìm chủ nhân của bó hoa là ai

Tuy nhiên, các fan có lẽ đã mừng hụt bởi người tặng hoa cho Thiều Bảo Trâm là một người chị thân thiết của nữ ca sĩ

Kể từ ngày Hải Tú comeback, drama “trà xanh” cũng hot trở lại. Vì thế mà cái tên Thiều Bảo Trâm được réo gọi khắp MXH

Thay vì đáp trả, nữ ca sĩ im lặng trước mọi lời bàn tán mà chăm chút cho bản thân. Dân tình cũng muốn sớm thấy cô sẽ tìm được hạnh phúc mới

Ảnh: Instagram nhân vật