Thúy Nga tung bằng chứng đáp trả khi bị tố lấy tiền của Kim Ngân

Câu chuyện về ca sĩ Kim Ngân từng một thời vàng son nay phải lang thang tại Mỹ nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả.

Thúy Nga đã đứng ra giúp đỡ đàn chị Kim Ngân ổn định lại tinh thần và cuộc sống. Chẳng ngờ rằng việc làm tốt đẹp của nữ danh hài lại hứng chịu nhiều lời ra tiếng vào. “Cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng”, Thúy Nga mới đây tiếp tục phải lên tiếng về lời đồn sai lệch với Kim Ngân.

Nữ danh hài dùng bằng chứng khẳng định sự minh bạch trong câu chuyện với Kim Ngân. (Ảnh: Facebook Trần Thúy Nga) 

Trên trang cá nhân, Thúy Nga tiếp tục chia sẻ câu chuyện liên quan đến Kim Ngân. Cô cho biết bản thân bị một nhóm công kích, tố lấy tiền của đàn chị. Không đôi co dài dòng, nữ danh hài tung liền bằng chứng cho thấy đã chuyển khoản tài chính này cho gia đình Kim Ngân, được đối phương xác nhận và gửi lời cảm ơn.

Thúy Nga tâm sự nhận được nhiều lời khuyên không nên đưa những câu chuyện này lên mạng xã hội. Tuy nhiên, nữ danh hài mong mọi người thông cảm vì bản thân đang bị buộc phải hành động để chứng minh sự trong sạch.

Từ đoạn tin nhắn có thể thấy mối quan hệ giữa Thúy Nga và gia đình Kim Ngân rất tốt. (Ảnh: Facebook Trần Thúy Nga)

“Cả nhà thân mến ơi! Năm ngoái vào thứ 4 ngày 07/07/2021 Thúy Nga có một buổi trò chuyện cuối cùng với mẹ và em gái của chị Kim Ngân, có đưa clip lên YouTube. Ngày đó mình cũng có gởi lại toàn bộ tiền cheque này của chị ca sĩ Kim Ngân được Chính phủ cho gửi lại cho gia đình chị ấy!

Hôm nay vì có một nhóm cứ nói là Thúy Nga lấy tiền của Kim Ngân nên Nga show ra các bằng chứng cho cả nhà biết nhé. Gia đình chị Kim Ngân cũng thông cảm giùm, mọi người cũng đừng giận hay buồn Nga vì mọi người dặn Thúy Nga đừng đưa những câu chuyện này lên mạng nhưng vì bọn họ quá áp bức Nga vậy nên Nga bắt đầu sẽ show các bằng chứng lên cho mọi người xem nha” – cô viết.

Nữ danh hài đã gặp gỡ em gái Kim Ngân. (Ảnh: Facebook Trần Thúy Nga)

Thúy Nga từng buồn rầu khi trải lòng về quãng thời gian đồng hành cùng Kim Ngân. Mọi thứ bắt đầu rất đơn giản nhưng lại phát triển theo chiều hướng phức tạp. Từng có có thời điểm không quan tâm đến những dư luận trái chiều để tập trung giúp đỡ đàn chị nhưng trước chông gai, nữ danh hài cũng cảm thấy mệt mỏi và chán nản.

Nhìn lại những gì đã trải qua, Thúy Nga ngẫm “làm phúc phải tội”. Cô đã được cảnh bảo trước chuyện xấu sẽ xảy ra khi đứng ra giúp đỡ Kim Ngân và cảm thấy hiện tại rất đúng. Nữ danh hài hối hận khi đã lo liệu cho đàn chị vội vàng quá nên mới dẫn đến tình trạng như hiện tại. Thúy Nga thất vọng khi có người hại mình, chân thành giúp đỡ nhưng lại vướng vào ồn ào.

Nhờ có sự giúp đỡ kịp thời của Thúy Nga mà tình trạng của Kim Ngân đã cải thiện sau nhiều năm sống lang thang. (Ảnh: YouTube Thúy Nga Channel)

“Làm phúc xúc tội. Anh Thành Lễ đã nói rồi: “Trời ơi em giúp Kim Ngân nữa là đại họa ập vô người em. Tới giờ tôi mới thấy thật là vậy. Dường như Nga càng chân thành, đặt niềm tin với người Nga yêu thương thì Nga càng bị gạt, bị lừa dối. Tới bây giờ Nga hối hận là mình hấp tấp lo cho chị Kim Ngân quá.

Cứ lo cho chị ấy không có chỗ ngủ, lạnh lẽo, mình hấp tấp quá nên giờ xảy ra chuyện thế này. Có nhiều người nói Nga nghiệp ai nấy lãnh. Người ta như vậy mà em nhào vô là em lãnh nghiệp của người ta. Tôi còn cự cãi lại nhưng giờ mới thấy nghiệp cộng nghiệp thật” – cô tâm sự.

Nữ danh hài và Kim Ngân thời còn gắn bó như hình với bóng. (Ảnh: Facebook Trần Thúy Nga)

Động thái chứng minh sự trong sạch của Thúy Nga nhận được nhiều sự ủng hộ sau khi đăng tải. Khán giả xót xa, thương cảm với tình huống oái oăm mà nữ danh hài đang gặp phải. Xuất phát từ mục đích tốt đẹp, sự việc giúp đỡ Kim Ngân trở nên ồn ào khiến cho cuộc sống của Thúy Nga bị ảnh hưởng không nhỏ.