Thúy Ngân xinh đẹp đến độ chỉ cần xuất hiện là "chiếm spotlight"

Thúy Ngân đang là sao Việt nhận được sự yêu mến lớn của người hâm mộ thời gian qua. Không chỉ ấn tượng với khả năng diễn xuất, nhan sắc thăng hạng cùng sự duyên dáng nhanh chóng đưa tên tuổi mỹ nhân sinh năm 1991 sánh ngang với các ngôi sao lớn ở Vbiz. Xuất hiện tại một sự kiện mới đây, người đẹp gốc Tiền Giang khiến khán giả không thể rời mắt bởi diện mạo cuốn hút của mình.

Thúy Ngân tỏa sáng ngay khi xuất hiện tại sự kiện. (Ảnh: FB Lê Huỳnh Thúy Ngân)

Cụ thể trên trang cá nhân của mình, diễn viên Cây Táo Nở Hoa đăng tải hình ảnh dự một lễ trao giải. Theo đó, cô diện bộ cánh ánh bạc chất sequin bắt sáng khiến vẻ ngoài vốn xinh đẹp nay lại càng nổi bật hơn. Thiết kế dài tay, kín bưng toàn bộ thân trước nhưng phía dưới lại xẻ tà khéo khoe chân dài cho người đẹp. Bên cạnh đó, khoảng hở phía sau giúp tôn lưng trần cũng là điểm nhấn khiến mỹ nhân gốc Tiền Giang nuột nà hơn.

Cách trang điểm lần này của diễn viên sinh năm 1991 cũng nhận được nhiều lời khen. Thời gian gần đây liên tục diện váy vàng – đỏ nổi bật nên cô nàng chuộng các tông make up nhẹ nhàng. Với thiết kế ánh bạc lần này, thành viên Running Man Vietnam mùa 2 chọn kiểu trang điểm tông Tây với phần môi màu nude và mắt nhấn bằng đường kẻ xanh. Mái tóc thường ngày để xõa nay cũng được cô búi cao để lộ gương mặt Vline thanh tú.

Người đẹp tiếp tục khiến dân tình trầm trồ với màn khoe lưng trần trên thảm đỏ của mình. (Ảnh: FB Lê Huỳnh Thúy Ngân)
Dưới ánh đèn sân khấu Thúy Ngân lại càng nổi bật. (Ảnh: FB Lê Huỳnh Thúy Ngân)

Tại lễ trao giải lần này, diễn viên Gạo Nếp Gạo Tẻ cũng bất ngờ được xướng tên cho giải thưởng Vietnam Entertainment Awards 2021 hạng mục Nghệ sĩ đột phá của năm. Trên trang cá nhân của mình, người đẹp bày tỏ bản thân đã vỡ òa cảm xúc khi được mọi người yêu thương và ưu ái dành tặng giải thưởng lớn.

“Chưa bao giờ mà Ngân cảm thấy vui và hạnh phúc đến như vậy. Một năm qua có lẽ là năm có nhiều biến động nhưng đây cũng là năm tạo cho Ngân nhiều động lực để phát triển trên con đường sự nghiệp của mình. Có vui, có buồn, có mệt, có những giây phút gần như muốn dừng lại nhưng rồi Ngân vẫn chọn bước tiếp vì ở phía sau còn rất nhiều người đang đặt niềm tin vào mình. Cảm ơn ba mẹ, cảm ơn tất cả ê-kíp, anh chị trong công ty, cảm ơn các anh chị nghệ sĩ, cảm ơn gia đình Moonlight (FC Thúy Ngân) bé nhỏ, cảm ơn những người bạn, cảm ơn quý vị khán giả đã luôn ở cạnh Ngân để Ngân mạnh mẽ bước tiếp và được công nhận như ngày hôm nay.

Ở một vai trò, một vị trí mới Ngân sẽ phải gánh cho mình thêm nhiều trách nhiệm nhưng mình vui lắm. Vì mọi người đã tin tưởng mình và trao cơ hội đó cho Ngân. Ngân sẽ cố gắng hơn, mang đến những giá trị bổ ích đến với mọi người. Lời cuối cùng Ngân chỉ muốn nói cảm ơn tất cả mọi người đã luôn theo dõi, ủng hộ và đồng hành cùng mình trong suốt thời gian dài”, cô viết.

Cô được Trấn Thành xướng tên và trao cúp cho giải thưởng Vietnam Entertainment Awards 2021 hạng mục Nghệ sĩ đột phá của năm. (Ảnh: Lê Huỳnh Thúy Ngân)
Người đẹp hạnh phúc khi đứng trên sân khấu nhận giải cùng những người đồng nghiệp thân thiết: Ngô Kiến Huy, Võ Tấn Phát, ca sĩ Hoàng Dũng. (Ảnh: FB Lê Huỳnh Thúy Ngân)

Có thể thấy, Thúy Ngân không chỉ xinh đẹp mà còn đạt những thành tựu lớn trong sự nghiệp của mình. Sau 2 dự án Gạo Nếp Gạo Tẻ và Cây Táo Nở Hoa, cô dành được 2 giải Mai Vàng danh giá. Bên cạnh đó, việc góp mặt trong các gameshow, đặc biệt là Running Man Vietnam – Chơi Là Chạy thời gian qua cũng góp phần củng cố vị trí của mỹ nhân sinh năm 1991 trong lòng người hâm mộ.

Cách đây không lâu, người đẹp gốc Tiền Giang cũng xuất sắc được vinh danh ở hạng mục Nữ diễn viên điện ảnh – truyền hình được yêu thích nhất tại lễ trao giải Mai Vàng lần thứ 27. (Ảnh: FB Lê Huỳnh Thúy Ngân)
Cô liên tiếp dự sự kiện những ngày cận Tết và được khen ngợi bởi vẻ ngoài không điểm trừ. (Ảnh: FB Lê Huỳnh Thúy Ngân)