Trước khi tặng vợ sắp cưới xế hộp 8 tỷ, chồng của sao nữ Vbiz từng làm công việc không ai ngờ tới!

Nổi tiếng là nuông chiều vợ sắp cưới, Lý Bình khiến khối cô gái phải ghen tị với Phương Trinh Jolie. Vào mỗi dịp đặc biệt, nam diễn viên đều mạnh tay chi tiền mua quà khủng tặng nửa kia.

Nói đâu xa, nhân dịp sắp đến Giáng sinh và mừng năm mới, Lý Bình đã quyết “chốt đơn” chiếc xế xịn gần 8 tỷ đồng để tặng “vợ iu”. Đặc biệt, nam diễn viên gây choáng khi mang theo cả balo đầy tiền mặt để đặt cọc, nhìn “núi” tiền mà dân tình phát choáng vì quá khủng. Nam diễn viên cho biết “nóc nhà” rất thích xe thể thao nên nhân dịp này sẽ đổi xế mới cho 2 vợ chồng. Có ông chồng vừa điển trai lại tâm lý, giàu có cỡ này thì sướng nhất Phương Trinh Jolie rồi!

Lý Bình và Phương Trinh Jolie vô cùng hạnh phúc

Dù được đồn đoán hẹn hò từ lâu nhưng mãi đến thời gian gần đây, cặp đôi mới chính thức công khai. Thỉnh thoảng, Phương Trinh cũng nhắc đến Lý Bình trong các gameshow. 

Phương Trinh từng có cuộc sống chật vật đến mức ở nhà thuê, không có chỗ đặt quan tài cho mẹ. Hiện tại, cô đã nổi tiếng, có cuộc sống khá thoải mái và có tình yêu đẹp với nam diễn viên Lý Bình.

Nữ ca sĩ cho biết trước khi Lý Bình trở thành diễn viên, đạo diễn cho các MV ca nhạc của cô thì anh cũng từng là một nhân viên soát vé ở rạp chiếu phim. Nhờ sự nỗ lực vươn lên, cặp đôi đã đạt được nhiều thành công và sở hữu khối tài sản kếch xù như hiện tại. 

Bên cạnh đó, Phương Trinh cũng chia sẻ về việc gu bạn trai và quan điểm tình yêu của mình cũng dần thay đổi theo thời gian. Nữ ca sĩ bộc bạch: “Tôi từng mong muốn người yêu có kinh tế vững chắc, cũng phải ngang mình nhưng khi gặp đúng người thì tôi nghĩ tình yêu mới là quan trọng nhất. Rồi 2 người xây đắp, vun vén hạnh phúc gia đình với nhau“.

Cả 2 sắp sửa về chung 1 nhà

Ảnh: Internet