Tường Vi phục hồi nhan sắc xinh đẹp sau thời gian phẫu thuật hỏng

Tường Vi là nữ diễn viên từng để lại nhiều tiếc nuối cho khán giả sau khi phẫu thuật thẩm mỹ hỏng.

Hiện tại, Tường Vi lại thăng hạng nhan sắc khi phần chỉnh sửa đã hài hòa hơn. Cô thường chia sẻ những hình ảnh chụp bằng camera thường với làn da không tì vết khiến netizen trầm trồ.

Tường Vi có diện mạo thăng hạng rõ rệt sau phẫu thuật thẩm mỹ không thành công trước đó. (Ảnh: FB Tường Vy)

Quen thuộc với loạt những bộ phim truyền hình đình đám, Tường Vi để lại dấu ấn cho khán giả nhờ gương mặt khả ái, giọng nói duyên dáng và lối diễn xuất có hồn. Người đẹp còn được nhận xét là nữ diễn viên nói không với scandal vì có đời tư trong sạch. Điều khiến cô nhận ý kiến trái chiều nhiều nhất là phẫu thuật thẩm mỹ hỏng. Theo đó, chiếc mũi của diễn viên Cá Rô Em Yêu Anh từng nhiều lần làm cộng đồng mạng bất ngờ vì cong queo bất thường.

Nhưng sau nhiều lần chỉnh sửa, cô đã có dáng mũi ưng ý, nhan sắc của diễn viên cũng thăng hạng thấy rõ. Cô thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc đời thường xinh đẹp với làn da trắng mịn, đường nét gương mặt thon gọn hơn. Netizen nhiều lần “mắt tròn mắt dẹt” với những bức hình selfie cận mặt bằng camera thường của người đẹp.

Cận cảnh gương mặt mộc đáng nể của Tường Vi. (Ảnh: FB Tường Vi)
Cô không ngần ngại chụp những khung ảnh thấy rõ từng đường nét gương mặt mình. (Ảnh: FB Tường Vi)

Khoảng thời gian bị chê bai nhan sắc hậu phẫu thuật thẩm mỹ thất bại, người đẹp sinh năm 1989 giảm tự tin trước công chúng nhưng không ngừng cải thiện để nâng cấp bản thân mỗi ngày. Cô chăm chỉ làm đẹp, trò chuyện cùng fan và luôn làm mới hình ảnh của mình. Ở độ tuổi ngoài 30, Tường Vi có nhan sắc khiến ai nấy đều trầm trồ ngưỡng mộ.

Góc nghiêng đỉnh cao của Tường Vi thấy rõ được chiếc mũi hoàn hảo, không còn bị lệch như khi mới phẫu thuật thẩm mỹ. (Ảnh: FB Tường Vi)
Người đẹp luôn truyền năng lượng tích cực đến người hâm mộ qua những chia sẻ trên trang cá nhân của mình. (Ảnh: FB Tường Vi)
Hình ảnh khác lạ của Tường Vi trong quá khứ. (Ảnh: FB Tường Vi)

Bên cạnh visual ngày càng thăng hạng, Tường Vi còn có nhiều khoảnh khắc làm cộng đồng mạng mãn nhãn với loạt shoot hình thời trang cực trendy. Vốn có style nhẹ nhàng nữ tính, người đẹp sinh năm 1989 thường diện các kiểu váy maxi, váy chữ A. Cô còn biết cách phối đồ hợp thời tạo nên những outfit trẻ trung, mới lạ.

Nhan sắc đằm thắm và phong cách nhẹ nhàng quen thuộc của Tường Vi. (Ảnh: FB Tường Vi)
Không những thăng hạng nhan sắc, Tường Vi còn sở hữu vóc dáng thon gọn đáng ngưỡng mộ. (Ảnh: FB Tường Vi)

Từng nhận nhiều ý kiến trái chiều về hình ảnh phẫu thuật thẩm mỹ hỏng của mình, Tường Vi nay đã chứng minh được nhan sắc của bản thân đã có bước nhảy vọt rõ rệt. Bên cạnh đó, cô còn luôn giữ tinh thần tích cực và xây dựng hình ảnh đẹp trong lòng công chúng.