Về thăm nhà phát hiện quần đùi lạ trên giường, con dâu "nổi đ.iên" trước việc làm của bố chồng

Cô con dâu mặt nặng mày nhẹ với bố chồng, la lối om sòm khi phát hiện chiếc quần đùi lạ trên giường của mình.

Câu chuyện đang trở thành tâm điểm của sự ý tại thành phố Khai Phong (Hà Nam, Trung Quốc).

Theo đó, khi trở về sau một thời gian vắng nhà (do 2 vợ chồng trẻ thường đi làm ăn xa), cô con dâu phát hiện đồ đạc lộn xộn, trên giường còn có chiếc quần đùi mỏng manh của bố chồng. Vô cùng tức giận nên cô đã chất vấn vì biết chắc chắn ông đã chiếm dụng giường ngủ trong thời gian mình đi vắng.

Con dâu và bố chồng khẩu chiến qua lại

Theo lẽ thường, việc ngủ nhờ phòng ngủ là không quá to tát. Tuy nhiên, ở một số địa phương tại TQ, người dân quan niệm bố chồng không được vào phòng của con dâu, việc ngủ trên giường càng là chuyện không thể.

Quay trở lại câu chuyện trên, có thể thấy, cô con dâu rất chú trọng không gian riêng tư và cực kỳ khó chịu khi người khác động vào đồ của mình. Và người này lại là bố chồng nên cô càng không thể chấp nhận.

Chẳng kém cạnh gì con dâu, trong đoạn clip được đăng tải, người bố cũng cự cãi to tiếng, không hề chịu thua. Ông giải thích rằng thời gian qua thời tiết khá lạnh, mà giường của ông lại cứng và không ấm, nhân tiện giường của con trai và con dâu để trống nên ông đã sử dụng.

Đáp lại, cô con dâu chỉ trích bố chồng không tôn trọng mình, chưa có sự đồng ý mà tự ý vào phòng rồi ngủ nghỉ trên giường: “Ông sống mà không biết suy nghĩ, có ai lại làm như ông không? Già rồi mà không đứng đắn, muốn gì đây?”, con dâu chỉ thẳng mặt bố chồng mà mắng, vừa nói cô vừa quay lại video để đăng lên MXH.

Ai cũng có lý lẽ riêng nên chẳng ai chịu nhường ai
Cô con dâu thậm chí còn đăng tải màn khẩu chiến lên MXH

Trước màn khẩu chiến của bố chồng – nàng dâu, làng xóm chứng kiến chỉ biết bất lực đứng nhìn. Nhiều người cho rằng cô con dâu không muốn ai đụng vào đồ của mình cũng là có lý riêng, nhưng nếu muốn vậy thì nên nói trước với bố mẹ chồng một tiếng, cũng có thể khóa cửa lại khi vắng nhà. Hành động vừa mới về đến nhà liền chỉ trích bố chồng thật sự không đúng đắn.

Cũng có ý kiến cho rằng việc bố chồng vào phòng riêng của con dâu và con trai là điều khá nhạy cảm, thường người ta sẽ tránh để chuyện này xảy ra. Việc người bố tự ý vào phòng ngủ rồi vứt đồ đạc lung tung lại càng đáng lên án.

ND/TH