Vợ mới sinh ngực căng tràn sữa, người đàn ông có hành động đáng kinh ngạc để giải quyết

Một hành động nhỏ của người đàn ông đã khiến anh được nhiều người khen ngợi.

Các mẹ đang nuôi con nhỏ hút sữa ra cho con ăn, khi con uống không hết thường ngậm ngùi bỏ đi hoặc tự uống. Nhưng nếu nhà có ông chồng “dễ chăm” như dưới đây thì các mẹ bỉm khỏi phải lo.

Đoạn video được chia sẻ trên TikTok hút 6,1 triệu lượt xem. Vợ vừa hút xong được đầy một bình sữa nóng hổi liền đưa cho chồng, nói: “Anh định đi đâu đấy? Uống hết chỗ sữa này rồi đi”. Anh chồng than vãn nhẹ: “Lại uống à? Để cho con uống”, sau đó bóp mũi uống một hơi hết bình sữa. Anh chồng không quên nịnh vợ: “Thơm thế nhỉ”.

Người đàn ông giúp con uống sữa của vợ.

Nhiều người xem bất ngờ và khen anh chồng là “ông bố của năm”, bởi sữa mẹ khó uống đối với người lớn. Một số người bình luận: “Tôi là phụ nữ mà ngửi tôi đã thấy kiểu gì rồi”, “Chắn chắn bạn rất thương vợ con mới làm được vậy”…

Người đàn ông trong video là anh Nguyễn Việt Anh, 28 tuổi, sống tại Hạ Long. Anh cho biết sữa mẹ có mùi hơi ngái nên mới uống thì phải bịt mũi mới có thể uống nhanh.

Việt Anh chia sẻ lý do anh chấp nhận “nhắm mắt, nhắm mũi” uống sữa thừa của vợ chứ không chịu đổ đi: “Mình tiếc công vợ cứ 2 tiếng hút sữa một lần, người không béo lên nổi. Và sữa mẹ quý hơn vàng mà. Đối với mình, không gì quý giá bằng gia đình. Vợ con mình, mình yêu, mình chăm là hạnh phúc nhất“.

Nam doanh nhân cho biết có lần anh từ chối uống sữa giúp vợ nên bị bà xã dỗi, phải mua trà sữa để làm lành.

Trên trang cá nhân, Việt Anh chia sẻ nhiều video khác về nhật ký chăm vợ con. Có hôm nửa đêm mới về tới nhà, thấy con la khóc, anh chạy lại ru con giúp vợ rồi dọn dẹp nhà cửa. Nhiều người nhận xét anh là “người chồng mẫu mực”.