Vụ nữ sinh F0 tố bị hành hung, đuổi đi giữa đêm: Con trai chủ trọ phủ nhận hành vi đánh đập, sẵn sàng chất vấn trước công an

Mới đây, H.V.Đ. – con trai chủ trọ, người được cho là đã trực tiếp có những hành vi hành hung đối với nữ sinh B.X. đã đăng tải những nội dung thanh minh cũng như xin lỗi về việc đã đối xử không tốt với cô trong thời gian bị bệnh.

Đ.  khẳng định chắc chắn không có chuyện hành hung như lời B.X. đã nói trước đó. Theo lời người này, nguyên nhân của sự việc là do trước đó nữ sinh đã có những lời lẽ thóa mạ, xúc phạm mẹ Đ. – tức chủ phòng trọ.

“Trong clip, X. nói chuyện nhỏ nhẹ hoặc không dám nói vì đang cầm máy quay. Nhưng trước đó trong phòng X. đã có những lời lẽ thoá mạ và xúc phạm mẹ mình rất là khó nghe. Nếu như ai đó lớn tiếng với mẹ các trong chính căn nhà của các bạn thì các bạn sẽ làm gì?

Còn những vết bầm mà X. đã đăng tải lên mạng xã hội, thì mình dám ra công an để làm việc với bạn về vấn đề đó nếu do mình gây ra”, Đ. cho hay.

Ngoài ra, Đ. còn nói thêm, bản thân mình và mẹ trước đó đã thương lượng rằng có thể cho B.X. ở thêm bao nhiêu ngày cũng được và không lấy thêm tiền nhưng cần báo trước. Về phần tiền nợ B.X. tiền, Đ. cho hay: “Mình chỉ trả được một số và hỗ trợ thời gian ở thêm. Trước mặt công an thì mình và mẹ đều xác nhận là trả.”

Những vết thương trong quá trình xô xát (Ảnh: NVCC)

Liên hệ với B.X., nữ sinh bày tỏ bản thân không đồng tình với cách xin lỗi của Đ.: “Đ. thậm chí còn không hề liên lạc với mình mà chỉ đăng lên mạng xã hội. Chứng tỏ Đ. không hề có thái độ chân thành nhận lỗi

Thậm chí, nữ sinh cũng bức xúc cho hay bản thân đang bị Đ. vu khống và khẳng định bản thân không hề có lời lẽ xúc phạm chủ nhà:

“Đ. đang cố ý vu khống rằng mình đã xúc phạm mẹ Đ. nặng nề nên Đ. mới tức như vậy. Điều này hoàn toàn sai sự thật. Sau vài ngày im lặng, hôm nay, Đ. lại quyết định xin lỗi và lên tiếng theo cách này khiến mình rất bất ngờ.”

Đồng thời, B.X. cũng cho hay, vào sáng ngày 16/12 đã gửi được tờ tường trình lên CA và cũng đã được liên lạc trao đổi trực tiếp: “Hiện tại, mình đang cung cấp thông tin bằng chứng cho bên CA và đợi xuất viện lên CA làm hồ sơ tố giác.”

Hiện những vấn đề liên quan đến vụ việc nữ sinh bị hành hung và đuổi ra khỏi phòng trọ vẫn đang nhận được nhiều sự chú ý của cộng đồng.