Xe máy chở cây cảnh cồng kềnh giữa phố gây tai nạn oan uổng cho người đi đường

Một đoạn clip do camera hành trình của xe ô tô ghi lại được tình huống tai nạn giao thông xảy ra vào 15h54 ngày 04/01 đang khiến cho ai cũng thót tim xen lẫn lo lắng về tính an toàn khi tham gia giao thông vào dịp cuối năm.

Xe chở cây cảnh cồng kềnh gây tai nạn khiến ai cũng thót tim

Theo nội dung đoạn clip cho thấy, trên một con phố nhiều phương tiện qua lại, một người đàn ông điều khiển xe máy chở cành cảnh có kích thước lớn. Khi đang di chuyển thì không rõ vì lí do gì mà người đàn ông này đã mất lái, loạng choạng lao xe ra đường húc vào xe máy phía trước. Hai người đi xe máy bị đâm bất ngờ đã ngã ra đường trượt dài theo xe về bên trái ngay trước đầu của xe có camera hành trình.

Rất may các phương tiện lưu thông với tốc độ chậm nên không có hậu quả về người

May mắn tài xế ô tô làm chủ được tốc độ nên cả 3 người trên 2 xe máy chỉ bị xây xát nhẹ. Chiếc xe ô tô có camera hành trình do đánh lái gấp tránh đâm vào 2 người ngã ra đường nên bị va vào dải phân cách dẫn tới hư hỏng nhẹ phần đầu xe.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã thu hút sự chú ý của rất đông người dùng mạng. Phần lớn đều tỏ ra lo lắng đến thót tim trước tai nạn bất ngờ này. Đồng thời, nhiều người đã chia sẻ đoạn clip để nhắc nhở những người tài xế, những người làm công việc vận chuyển hàng dịp cuối năm nên cẩn thận để tránh xảy ra tai nạn đáng tiếc.

https://afamily.vn/xe-may-cho-cay-canh-cong-kenh-giua-pho-gay-tai-nan-oan-uong-cho-nguoi-di-duong-20220105212016956.chn Máy bay Vietnam Airlines từ Nhật về Hà Nội bị doạ bắn khi qua Vịnh Tokyo, phải quay đầu lại Nhật