Xuất hiện nhân vật tự xưng là "sao đỏ" lên tiếng minh oan cho Hoa hậu bạo lực học đường, khẳng định người "bóc phốt" nói dối

Ồn ào nhất chiều ngày 19/12 là nghi vấn một Hoa hậu đánh bạn cùng lớp đến nhập viện. Theo đó, một người tự xưng là bạn thân của Hoa hậu đình đám tên K.V, khẳng định cấp 2 nàng Hậu có hành động bạo lực học đường, yêu cầu các bạn làm osin cho mình. Dù chưa biết thực hư thế nào nhưng bài viết đang được nhiều người chú ý.

Đặc biệt, ngay dưới phần bình luận, xuất hiện một nhân vật tự xưng là sao đỏ và có chứng kiến toàn bộ đâu đuôi câu chuyện. Người này cho rằng chủ nhân bài “phốt” nói sai và nàng Hậu kia hoàn toàn vô can. Nhân vật được cho là sao đỏ viết: “Mình là sao đỏ ấy. Lúc đó K.V có đánh N đâu. N cãi với nguyên lớp trong đó có K.V, còn người đánh N là người khác mà”.

Một netizen tự nhận là sao đỏ lên tiếng bênh vực nàng Hậu

Người này khẳng định cô gái bóc phốt đã nói dối

Hiện tại, chúng tôi đã liên lạc với nàng Hậu tên K.V để làm rõ thực hư nhưng chưa nhận được phản hồi. Có lẽ, netizen khoan hãy kết luận vì câu chuyện vẫn đang là thông tin một chiều, chưa có bằng chứng xác thực.

Bài đăng tố 1 Hoa hậu bạo lực học đường

Hiện tại, nàng Hậu vẫn giữ im lặng

Ảnh: FBNV