100 người đẹp trai nhất thế giới: Lee Min Ho - Hyun Bin quá bất ngờ, Jungkook hay Tiêu Chiến lên No.1?

Thông qua cuộc bình chọn top 10 trong 100 người đàn ông đẹp trai nhất thế giới năm 2021, netizen đều bất ngờ trước vị trí xếp hạng của loạt nam thần đình đám như Jungkook – V (BTS), Tiêu Chiến, Hyun Bin, Lee Min Ho,…

Ngày 11/1, cuộc bình chọn Top 100 người đàn ông đẹp nhất thế giới năm 2021 từ trang bình chọn nổi tiếng của fan Kpop – KingChoice đã chính thức khép lại. Được biết, 5,3 triệu người tham gia bình chọn và những cái tên trong top 10 gây chú ý hơn cả.

Theo đó, loạt mỹ nam của xứ sở kim chi áp đảo trong top 10, vượt lên nhiều đại diện của showbiz thế giới. Thậm chí, Jungkook (BTS) còn gây sốc khi vượt mặt cả loạt nam thần đình đám Hyun Bin, Lee Min Ho, Johnny Depp… để nắm giữ vị trí số 1. Trong khi đó, Tiêu Chiến – Vương Nhất Bác là 2 ngôi sao Cbiz duy nhất lọt top 10.

1. Jungkook (BTS)

Jungkook xuất sắc trở thành “Người đàn ông đẹp trai nhất năm 2021” với 2,4 triệu phiếu bầu, chiếm gần 50% tổng số lượt bình chọn. Nam idol sở hữu gương mặt đạt tỷ lệ hoàn hảo, mắt to tròn long lanh, mũi cao thẳng, đôi môi dày gợi cảm và đặc biệt là đôi răng thỏ vô cùng đáng yêu.

Dễ thương là vậy nhưng mỗi lần trên sân khấu, Jungkook lại khiến chị em “mất máu” vì biến thành chàng trai sexy khó cưỡng, thần thái vừa mạnh mẽ vừa thu hút như có ma lực. Sở hữu nét quyến rũ ở nhiều mặt, không lạ gì khi em út BTS liên tục chễm chệ top đầu các BXH nam thần, nhan sắc có quy mô khu vực và toàn cầu.

2. Cha Eun Woo

Theo ngay sau cậu bạn cùng tuổi, Cha Eun Woo vế đích ở vị trí thứ 2 với 1,4 triệu lượt bình chọn. Nổi tiếng là “thiên tài gương mặt”, Cha Eun Woo giờ đây đã trở thành biểu tượng tiêu chuẩn của giới nam idol Hàn.

Nam idol sở hữu gương mặt đẹp hoàn hảo như nhân vật truyện tranh, đôi mắt hai mí long lanh, sống mũi vừa cao vừa thon với độ dài tiêu chuẩn cùng đôi môi mọng đỏ và khuôn hàm sắc như muốn “đòi mạng chị em”. Mỹ nam sinh năm 1997 đã nhanh chóng được mệnh danh là 1 trong những nam idol đẹp nhất Kpop thế hệ thứ 3.

3. Jin (BTS)

Jin là thành viên thứ 2 của BTS lọt top 10 BXH. Nam idol sinh năm 1992 đã quá nổi tiếng với vai trò visual của BTS, sở hữu nhan sắc thần thánh và ngoại hình vượt trội. Anh cả BTS có gương mặt đẹp như tượng tạc, không một góc chết, ngũ quan hài hòa sắc nét, đôi mắt đầy biểu cảm.

Ngoài ra, Jin còn sở hữu thân hình cân đối, phần thân trên quyến rũ với “bờ vai Thái Bình Dương” rộng đến 60cm. Jin tự nhận mình là “trai đẹp toàn cầu”, từng nhiều lần xưng vương những bảng xếp hạng nhan sắc uy tín cả trong và ngoài nước.

4. Tiêu Chiến

Tiêu Chiến là đại diện duy nhất của Cbiz ghi danh trong top 5 BXH, vượt qua nhiều tên tuổi Hàn đình đám. Trở thành hiện tượng của làng giải trí xứ Trung năm 2019, nhờ Trần Tình Lệnh, Tiêu Chiến trở thành mỹ nam cực kỳ hot của Cbiz. Không thể phủ nhận giờ đây Tiêu Chiến sở hữu nét đẹp thư sinh, vóc dáng mảnh mai khiến bao chị em mê mệt, tuy nhiên, nhan sắc này của anh chàng lại từng tốn nhiều giấy mực với nghi vấn thẩm mỹ.

5. Hyun Bin

Tình đầu màn ảnh Hàn của biết bao thế hệ chị em – Hyun Bin về đích ở vị trí thứ 5. Mặc dù Kbiz ngày càng xuất hiện nhiều sao nam điển trai nhưng đối với nhiều fan, Hyun Bin là 1 trong những “tường thành” khó đàn em nào có thể vượt qua.

Đã ngoài 40 tuổi nhưng Hyun Bin vẫn khiến người ta phải trầm trồ vì từng đường nét trên khuôn mặt đều quá hoàn hảo. Nhất là góc nghiêng cực phẩm, chiếc mũi cao thẳng hoàn hảo của nam tài tử Hạ Cánh Nơi Anh đã “đốn gục” hàng loạt trái tim fangirl. Trong mọi hoàn cảnh, dù là ảnh chất lượng cao hay do người qua đường chụp, nam tài tử đều đẹp hoàn hảo không góc chết, gương mặt đúng chuẩn tỷ lệ vàng biến mọi khung hình thành poster phim, ảnh họa báo.

6. Lee Jun Ki

Lee Jun Ki luôn giữ phong độ nhan sắc đỉnh cao dù đã hoạt động trong ngành giải trí gần 20 năm. Nam tài tử sở hữu vẻ đẹp đầy cuốn hút và đứng ở vị trí thứ 6. Lee Jun Ki trở thành cái tên tiên phong mang tính chất biểu tượng cho “vẻ đẹp phi giới tính” trong giới giải trí Hàn Quốc.

Ngoài sở hữu chiếc mũi đẹp nhất nhì showbiz, Lee Jun Ki còn khiến chị em phát cuồng vì xương quai hàm sắc lẹm. Chính vì vậy, tuy đã bước sang tuổi 40 nhưng nam tài tử Người Tình Ánh Trăng vẫn là luôn là hình mẫu lý tưởng của biết bao thiếu nữ.

7. Lee Min Ho

“Quân vương” Lee Min Ho bất ngờ chỉ đứng khiêm tốn ở hạng 7 trong bảng xếp hạng. Ngay từ khi ra mắt, Lee Min Ho đã là một trong những diễn viên có ngoại hình sáng giá, sang chảnh và đẳng cấp nhất nhì showbiz Hàn, sở hữu chiều cao lý tưởng, gương mặt tỷ lệ vàng, đẹp không góc chết trong mọi khung hình.

Từ Vườn Sao Băng, Người Thừa Kế, Huyền Thoại Biển Xanh cho đến Quân Vương Bất Diệt, khán giả đôi khi có thể nghi ngờ năng lực diễn xuất của Lee Min Ho, nhưng không thể không “đổ gục” trước vẻ đẹp hoàn hảo của nam diễn viên.

8. V (BTS)

Từng được bình chọn là “Gương mặt đẹp nhất thế giới”, nhưng trong BXH này V chỉ đứng ở vị trí thứ 8. Với vẻ quyến rũ khó cưỡng, nhan sắc đẹp vô thực cùng thần thái riêng biệt. Gương mặt của nam thần BTS chính là sự pha trộn hoàn hảo giữa nét đẹp Hàn Quốc và nét đẹp phương Tây.

Ai cũng phải trầm trồ trước những đường nét đẹp lạ và vô cùng sắc sảo của V, thậm chí có người còn nhầm nam idol là người nước ngoài hoặc con lai. Dù trong nhóm, V không phải visual chính thức nhưng lại cực kỳ gây ấn tượng.

9. Johnny Depp

Johnny Depp khẳng định phong độ visual ở tuổi 58 khi là cái tên Hollywood duy nhất góp mặt trong danh sách này. Thời trẻ, nam diễn viên từng là nam thần hàng đầu showbiz và sở hữu vẻ đẹp lãng tử, lạnh lùng, sắc sảo như “trai hư”. Dù Johnny Depp đã lộ dấu hiệu lão hóa những năm gần đây, phong thái đĩnh đạc của quý ông hàng đầu Hollywood vẫn tỏa sáng theo thời gian.

10. Vương Nhất Bác

Vương Nhất Bác chứng minh mình là đối thủ nhan sắc đáng gờm khi xếp ở vị trí thứ 10. Người hâm mộ biết đến Vương Nhất Bác với hình tượng nam thần đa tài của làng giải trí Hoa ngữ khi anh chàng luôn thể hiện mình xuất sắc ở mọi lĩnh vực, từ ca hát, vũ đạo, diễn xuất cho tới những tài lẻ như trượt ván, đua xe. Và điều gây ấn tượng với người hâm mộ hơn cả chắc chắn là vẻ đẹp ngoại hình thuộc hàng cực phẩm của chàng soái ca họ Vương.