Gil Lê bị quay lén trong thang máy, netizen đồng loạt chỉ trích vì một hành động thiếu ý thức nơi công cộng?

Đoạn clip về Gil Lê gây tranh cãi sau khi chia sẻ trên mạng xã hội.

Mới đây, trên mạng xã hội lan truyền chóng mặt đoạn clip của một netizen, ghi lại cảnh bắt gặp Gil Lê trong thang máy, ngay lập tức chính chủ cũng phát hiện ra nhưng chỉ đá nhẹ đôi lông mày. Bên cạnh những bình luận dành sự khen ngợi về nhan sắc của Gil Lê, xuất hiện không ít ý kiến trái chiều.

Cụ thể, nhiều netizen nhận ra rằng trong đoạn clip trên, Gil Lê không mang khẩu trang ở nơi công cộng dù những người xung quanh đều mang. Một số cộng đồng mạng ngay lập tức bày tỏ sự thắc mắc, thậm chí chỉ trích giọng ca Love Me More vì hành động thiếu ý thức của mình.

Nhận “bão tiêu cực” sau vài giờ đăng tải, chủ nhân đoạn clip nhanh chóng lên tiếng. Ở phần bình luận, netizen này cho biết Gil Lê đang tham gia một sự kiện và tất cả mọi người đều test nhanh Covid-19 nên không cần mang khẩu trang. Người này còn nhấn mạnh tại thời điểm quay clip, Gil Lê đang từ tầng thượng đi xuống tầng 1 ở thang máy dành riêng cho celeb để trả lời phỏng vấn.

Nhiều netizen bày tỏ sự thắc mắc, thậm chí chỉ trích Gil Lê vì không mang khẩu trang nơi công cộng giữa lúc dịch bệnh.
Chủ nhân clip lên tiếng về việc Gil Lê không mang khẩu trang.

Được biết, đoạn clip này được ghi lại khi Gil Lê tham dự một sự kiện âm nhạc được diễn ra tại TP.HCM vào tối hôm qua (14/1). Bên cạnh visual “đỉnh chóp” trước camera thường, Gil Lê còn gây chú ý với khoảnh khắc “trao ánh mắt tình yêu” cho tình tin đồn – Hoàng Thùy Linh – tại sự kiện, dẫu cả hai đã giữ khoảng cách với nhau để tránh sự bàn tán, dòm ngó. Cặp đôi này nhiều lần lộ “hint” hẹn hò, tuy nhiên đến nay vẫn chưa công khai.

Visual của Gil Lê tại sự kiện hôm qua.