2 năm xa chồng, Liêu Hà Trinh tự nhận đói khát tình yêu, cố chung thủy

Tham gia tập phát sóng mới nhất của chương trình Ai Cũng Có Thể, Liêu Hà Trinh đã có dịp trải lòng nhiều hơn về bản thân cùng chuyện tình cảm của mình.

Khi được MC Cát Tường đặt vấn đề về việc: “Bạn thích được người khác giới thiệu mình với vai trò MC hay nhà văn?”, Liêu Hà Trinh phủ nhận cả hai danh xưng:

Liêu Hà Trinh trải lòng cùng MC Cát Tường trong chương trình. (Ảnh: Chương trình Ai Cũng Có Thể)

“Tôi cảm thấy cả hai cái đó đều là tôi nhưng cũng không phải là tôi. Bởi vậy, tôi muốn mọi người cứ gọi tôi với tên Liêu Hà Trinh là đúng nhất rồi. Nếu gọi là MC thì tôi cũng chưa phải là một MC tốt, hoặc nhà văn thì tôi cũng không đủ năng lực, chỉ mới tập viết trong vài năm nay thôi.

Tôi biết, bản thân mình là cái tên quen thuộc khi xuất hiện ở nhiều lĩnh vực với vai trò MC, người truyền cảm hứng, tác giả trẻ của nhiều sản phẩm trí tuệ có sức ảnh hưởng trên cộng đồng mạng. Tôi sở hữu một số quyển sách được các bạn trẻ yêu mến như Tự Tình Lúc 0 Giờ, Nợ Nhau Lời Tạm Biệt, Cúc Họa Mi và Em. Tuy nhiên, điều đó vẫn chưa đủ để gọi tôi là nhà văn hay một danh xưng nào đó. Tôi vẫn chỉ là Liêu Hà Trinh.”

Cô tự cảm thấy mình chưa đủ khả năng để được gọi với danh xưng MC, nhà văn. (Ảnh: FB Liêu Hà Trinh)

Liêu Hà Trinh bật mí cô thường viết văn khi gặp các vấn đề trong cuộc sống. Đây là cách cô trị liệu cho cảm xúc của mình, giải toả tâm lý bất ổn thông qua hành động viết. Tuy nhiên, việc mưu cầu được người khác đồng cảm là chuyện xa xỉ nên phải tự mình vượt qua.

“Tôi là thùng rác cảm xúc của rất nhiều người và chỉ có cách đổ thùng rác đó đi thì tâm hồn tôi mới được yên bình. Cách để thanh lọc tốt nhất là ở một mình, không tâm sự với ai hết, không đón nhận bất kỳ một thông tin nào hết”, Liêu Hà Trinh quan điểm.

Cô gặp nhiều trắc trở khi phải xa chồng tận 2 năm vì dịch. (Ảnh: Chương trình Ai Cũng Có Thể)

Về chuyện yêu xa giữa mình cùng chồng sắp cưới, Liêu Hà Trinh cho hay: “Bản thân tôi đã rất cố gắng để vượt qua cảm xúc khi 2 năm trời không được gần chồng do dịch bệnh. Suốt 2 năm không gặp được chồng nhưng tôi vẫn phải cố gắng giữ được sự yêu thương, tôn trọng, bù đắp, chung thủy và nhiều thứ khác nữa. Điều này thật sự rất khó khăn với tôi, nhất là với người đói khát tình yêu và luôn luôn cần cảm xúc như tôi.

Tôi cùng chồng sắp cưới đã đính hôn nhưng do tình hình dịch Covid diễn biến phức tạp nên vẫn chưa thể làm đám cưới. Hiện tại, ông xã tôi đã từ nước ngoài trở về Việt Nam. Cả hai đã có được những giây phút hạnh phúc bên nhau với những bữa cơm vô cùng ấm áp.”

Gần đây, chồng Liêu Hà Trinh đã về nước đoàn tụ cùng vợ. (Ảnh: FB Liêu Hà Trinh)

Cô cho biết trong đời sống vợ chồng mình không phải kiểu người đảm đang. Nếu như chồng cô rách quần, thay vì may vá, cô sẽ chọn mua một chiếc quần mới. Vì vậy, nữ MC hóm hỉnh chia sẻ: “Tôi mong chồng tôi ráng đừng bao giờ mặc đồ lủng cái quần”.

Năm 2019, Liêu Hà Trinh được bạn trai cầu hôn lãng mạn. Từ thời điểm này, cô xác nhận bạn trai trở thành chồng của mình nhưng đến nay, một lễ cưới vẫn chưa thể diễn ra trọn vẹn như mong muốn của cặp đôi do ảnh hưởng dịch bệnh.

Cô được chồng cầu hôn lãng mạn vào năm 2019. (Ảnh: Ngôi Sao)

Trước đó, khi chia sẻ với Ngoisao.net, Liêu Hà Trinh từng cho hay cô dự định tháng 2/2022 nếu chồng không thể về nước mình sẽ là người trực tiếp bay sang Hà Lan cùng anh. Khi đó, cô còn ấp ủ dự định sẽ đưa chồng về và cùng tổ chức đám cưới. Hầu như những khâu chuẩn bị cho lễ cưới, cuộc sống hôn nhân đều được Liêu Hà Trinh lên kế hoạch thực hiện. Năm 2022 cũng là năm cặp đôi dự tính sẽ tổ chức hôn lễ.

Cả hai dự định tổ chức đám cưới trong năm nay. (Ảnh: FB Liêu Hà Trinh)

Gần đây, sau khi chồng sắp cưới có dịp về Việt Nam, cả hai thường xuyên có những khoảnh khắc hạnh phúc cùng nhau. Trên trang cá nhân, Liêu Hà Trinh khoe hình ảnh mình và chồng cùng nhau ăn tối hạnh phúc. Khoảnh khắc tình cảm của cả hai khiến nhiều cư dân mạng bày tỏ sự ngưỡng mộ.

Khoảnh khắc tình cảm mới đây của cặp đôi. (Ảnh: FB Liêu Hà Trinh)

Hiện tại, những chia sẻ của Liêu Hà Trinh vẫn đang nhận được sự quan tâm từ phía người hâm mộ. Còn bạn, bạn nghĩ sao về điều này? Hãy bày tỏ cảm nghĩ của mình dưới phần bình luận nhé!

LIÊU HÀ TRINH GÁC CÔNG VIỆC, LO NỘI TRỢ CHO CHỒNG TƯƠNG LAI SAU 2 NĂM XA CÁCH

Tự nhận không phải người đảm đang trong chương trình Ai Cũng Có Thể, thế nhưng từ khi chồng về nước, Liêu Hà Trinh lại cho thấy hình ảnh người phụ nữ dịu dàng, dành nhiều thời gian hơn cho gia đình. Cô tạm dừng công việc và vào bếp chuẩn bị những bữa ăn cho ông xã. Chia sẻ về điều này, Liêu Hà Trinh viết: “Chùm ảnh tất bật của một người con gái mỗi ngày đều nấu cơm cho chồng nhưng vẫn phải đẹp, bị chồng nghi ngờ có thuyết âm mưu: Nuôi tôi mập để bỏ tôi phải không?”

Theo đó, cô cho hay dù cuộc sống từ khi có chồng sắp cưới trở về nhiều thay đổi nhưng cô lại cảm thấy rất hạnh phúc: “Cảm ơn tình cảm của tất cả mọi người qua từng lời chúc phúc, từng chiếc like và tim là bao nhiêu sự vỗ vai đồng cảm cho niềm vui của hai đứa em mấy ngày hôm nay. Hạn tự cách ly tại nhà ba ngày đã hết. Hiện tại vợ chồng em đang oánh nhau, giành chỗ đựng giày, giành hộp yaua cuối cùng, nằm ăn vạ vì đứa thích topper đứa không muốn nằm nệm lún. Hở chút đòi gọi điện méc mẹ chị Trinh ăn h.iếp con.”