3 nữ chính thảm họa ở phim remake xứ Thái: "Mợ chảnh" lại là tiểu tam đời thật, "Nàng Cỏ" Vườn Sao Băng như ác mộng

Thái Lan có một thời gian rất thịnh hành phim remake, tác phẩm nào ra mắt cũng tạo được tiếng vang lớn khi có sự sáng tạo thú vị cùng sự góp mặt của dàn diễn viên chất lượng. Thế nhưng mấy năm nay, phim remake của Thái Lan lại trở thành cơn ác mộng với các mọt phim khi chẳng những kém hấp dẫn mà đến nữ chính cũng vô cùng “í ẹ”.

1. Fang Dhanantorn (She Was Pretty bản Thái)

She Was Pretty đã ra mắt khá nhiều năm nhưng Thái Lan vẫn quyết định “tái chế” kịch bản này và cho ra đời một tác phẩm có tên Vẫn Mãi Là Em. Đảm nhận vai diễn của Hwang Jung Eum là diễn viên trẻ Fang Dhanantorn. Tạo hình chẳng đâu vào đâu, khi xấu thì không đủ xấu, lúc đẹp lại chẳng có khí chất, trông như nữ chính phim học đường, Fang Dhanantorn khiến cho khán giả vô cùng khó chịu. Chưa kể diễn xuất siêu lố của cô cũng khiến nhân vật huyền thoại một thời này trở nên kệch cỡm.

Nữ chính không xấu mà là lố…

Khi lột xác xinh đẹp thì lại như một cô bé mới lớn, lạc quẻ giữa ba nhân vật còn lại

2. Matt Peeranee (Vì Sao Đưa Anh Tới bản Thái)

Matt Peeranee từng hại Vì Sao Đưa Anh Tới bản Thái trở thành tác phẩm “bị nguyền rủa” của Thái Lan. Vấn đề không phải bởi diễn xuất hay tạo hình mà vì lùm xùm giật chồng của cô khiến bộ phim bị tẩy chay, số tập cũng bị rút ngắn. Dĩ nhiên nhiêu đó thôi thì không thể xếp Matt vào hàng nữ chính thảm họa của phim remake, vấn đề còn nằm ở kịch bản và chính bản thân cô. Tái hiện lại vai mợ chảnh quyền lực, Matt đủ chảnh nhưng ngoại hình lại khá già so với nhân vật và với cả nam chính. Cô cũng như một bản sao hoàn hảo của Jeon Ji Hyun, từ biểu cảm, hành động đều không có gì sáng tạo.

Matt nhìn đúng khí chất đàn chị so với cả dàn diễn viên này

3. Tu Tontawan (Vườn Sao Băng bản Thái)

Gọi Vườn Sao Băng bản Thái là phim remake cũng không đúng vì thực chất kịch bản gốc của nó là chuyển thể từ truyện Nhật thế nhưng không thể phủ nhận việc bản phim này chịu ảnh hưởng khá lớn từ huyền thoại Vườn Sao Băng của Hàn Quốc. Và Tu Tontawan cũng là nữ chính tệ hại nhất trong số tất cả các phiên bản Vườn Sao Băng đến từ khắp các quốc gia châu Á. Không những kém sắc, thời trang của Tu còn khiến cô trông như một nhân vật quần chúng và hơn hết, diễn xuất lố bịch, cường điệu chính là điều khiến cô bị chỉ trích thậm tệ nhất. 

Nguồn: Tổng hợp