5 mỹ nhân "rửa phèn" ngoạn mục nhất showbiz Việt

Sau nhiều năm hoạt động trong showbiz, Hiền Hồ, Bích Phương và các đàn chị mỗi ngày một đẹp lên khiến CDM nghi ngờ họ can thiệp thẩm mỹ.

Rất nhiều mỹ nhân trong showbiz Việt ban đầu chưa được công chúng chú ý đến, thậm chí họ còn bị chê vì có vẻ ngoài nhạt nhoà, kém nổi bật. Nhưng thời gian trôi qua, bằng sự kiên trì và chăm chỉ chăm sóc nhan sắc, cũng như cải thiện phong thái, cách xuất hiện, nhiều mỹ nhân showbiz Việt đã lột xác trở thành hình ảnh được các thiếu nữ mơ ước.

Cái tên Hiền Hồ đang hot nhất hiện nay với loạt drama chưa có hồi kết. Mọi tin tức, hình ảnh hồi xưa của cô được netizen đào lại. Hiền Hồ khẳng định cô không đụng chạm dao kéo mà chỉ sử dụng một số phương pháp tiêm để khuôn mặt nhìn xinh và hài hòa hơn.

Hiền Hồ ngày ấy và bây giờ.

Đầu tiên là nghi án làm mũi, cô nàng khẳng định không dao kéo mà chủ sử dụng phương pháp thẩm mỹ tiêm filler mà thôi, Hiền Hồ còn tiết lộ liều lượng là 0,3cc filler và chỉ tiêm ở chóp mũi cho xinh tự nhiên.

Bích Phương tên đầy đủ là Bùi Bích Phương, sinh năm 1989 tại Quảng Ninh. Cô được khán giả biết đến sau khi vào top 7 Vietnam Idol 2010. Thời mới “chân ướt chân ráo” vào showbiz, Bích Phương không để lại nhiều ấn tượng vì vẻ ngoài mờ nhạt.

Cô có thân hình mũm mĩm, làn da ngăm đen, gương mặt tròn với cánh mũi lớn. Thời gian này, giọng ca sinh năm 1989 chưa biết cách ăn mặc, trang điểm vì thế thường bị chê trông già hơn tuổi.

Thành công của sản phẩm âm nhạc đầu tiên giúp Bích Phương đầu tư hơn vào ngoại hình. Từ năm 2012, nữ ca sĩ bắt đầu có sự thay đổi lớn về phong cách. Nhờ giảm cân, gương mặt của Bích Phương cũng gọn gàng, thanh thoát hơn.

Xuất hiện trong một sự kiện hồi năm 2014, Bích Phương gây xôn xao vì gương mặt khác lạ. Chiếc mũi dài khiến người đẹp bị nghi ngờ đụng chạm “dao kéo”.

Dù nhan sắc thay đổi nhiều so với lúc mới vào nghề, đặc biệt cánh mũi to bè trở nên cao, gọn, Bích Phương phủ nhận phẫu thuật thẩm mỹ. Cô khẳng định ngoại hình được tác động nhờ chế độ giảm cân.

Năm 2015, Bích Phương quyết định cắt tóc ngắn sau 10 năm gắn bó với tóc dài. Nữ ca sĩ cũng tiết lộ đã giảm 6 kg. Trong hai năm, hình ảnh của cô gắn bó với mái tóc ngắn hiện đại. Thời gian này, người đẹp thử nghiệm nhiều phong cách từ thanh lịch đến boho phóng khoáng.

Từ năm 2018, Bích Phương có cuộc “cách mạng” về ngoại hình nhờ việc giảm cả chục kg. Trong những sự kiện cô xuất hiện, nữ ca sĩ đều “gây thương nhớ” với vóc dáng mảnh mai, chiếc cằm thon nhọn đúng chuẩn “thần tiên tỷ tỷ”.

Trong một bài phỏng vấn gần đây, Bích Phương thừa nhận đã sửa mũi và làm lại cằm. Sự thay đổi lớn về phần cằm của Bích Phương được thể hiện rõ nét khoảng thời gian này.

Suốt năm 2019, Bích Phương liên tục biến hóa để khán giả không nhàm chán. Mỗi lần xuất hiện, cô đều gây bất ngờ với lối ăn mặc, trang điểm thời thượng.

Nói đến vấn đề “cách mạng” hình ảnh thì Mai Phương Thúy là người có cú lột xác ngoạn mục, cô là một trong những Hoa hậu tài sắc vẹn toàn, không chỉ sở hữu tri thức tốt, mà hiện tại cô còn mang vẻ đẹp khiến không ít người phải ghen tị. Tuy không còn tham gia nhiều vào hoạt động của showbiz nhưng mỗi lần xuất hiện, Mai Phương Thuý vẫn được công chúng ủng hộ với nét đẹp ngày một mặn mà, quyến rũ.

Hai hình ảnh hoàn toàn trái ngược nhau của Hoa hậu Mai Phương Thuý.

Ở hiện tại là thế, nhưng khi mới đăng quang Hoa hậu, cô là một trong những Hoa hậu phải chịu áp lực dư luận vì kém sắc. So với những ngày đầu “chân ướt chân ráo” bước chân vào showbiz, Mai Phương Thuý đã đẹp lên một cách bất ngờ với làn da trắng mịn, khuôn mặt thon gọn hơn và đặc biệt vòng 1 đầy đặn hấp dẫn.

Người cũng làm khán giả nể phục với cuộc lột xác của mình chính là Thủy Tiên. Ngay từ những ngày đầu bước chân vào showbiz Việt, Thuỷ Tiên được biết đến là một cô gái “quê mùa”, nhạt nhoà. Tuy nhiên, sau một thời gian vất vả thay đổi, cô đã trờ thành một trong những mỹ nhân sở hữu nhan sắc đáng mơ ước của showbiz Việt.

Thuỷ Tiên làm khán giả bất ngờ với cú lột xác ngoạn mục của mình.

Thuỷ Tiên đã từng có mơ ước lột xác, “đổi đời”, chứ không muốn mình chỉ là một ca sĩ hát nhạc du ca gắn liền với tên tuổi nhạc sĩ Quốc Bảo. Sự thay đổi của Thuỷ Tiên tuy làm “mất lòng” nhiều người ở thời điểm đầu, nhưng lại mang đến cho cô sự thuận lợi đặc biệt trong con đường sau này. Ngoài đường nét của khuôn mặt, sự thay đổi về cách trang điểm, kiểu tóc, làn da… cũng đem lại cho Thủy Tiên một diện mạo mới, hiện đại, sắc sảo và quyến rũ hơn. Ngoài ra, phong thái tự tin cũng làm người ta không còn nhận ra một Thuỷ Tiên nhút nhát ngày nào.

Cô gái cuối cùng trong số 3 người đi từ con số không đến ngôi vị thần tượng quyến rũ phải kể đến Văn Mai Hương. Khi lên ngôi vị Á quân Vietnam Idol mùa 3, Văn Mai Hương được khán giả biết đến là một cô bé sở hữu gương mặt bầu bĩnh, tính cách nhí nhảnh, trẻ con. Nhưng sau 5 năm hoạt động trong làng giải trí, Văn Mai Hương có những thay đổi chóng mặt. Vẻ dễ thương, nhí nhảnh đã nhường chỗ cho hình ảnh sắc sảo, thời trang.

Với hình ảnh hiện tại, Văn Mai Hương trông trẻ trung và tràn đầy năng lượng hơn trước rất nhiều.

Ít ai biết được để có ngày hôm nay, Văn Mai Hương đã trải qua quá trình ăn kiêng nghiệm ngặt, cũng như áp lực phải làm mới mình từng ngày, đó chính là yếu tố mang lại thành công cho cô. Với cân nặng như hiện tại, dáng vóc cô ca sĩ “Nếu như anh đến” đã gọn gàng hơn nhiều. Đặc biệt phong cách ăn mặc cũng được Văn Mai Hương chăm sóc kĩ càng mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Văn Mai Hương còn trẻ, và cô vẫn có quyền biến hoá mình nhiều hơn nữa trong thời gian tới.

Những mỹ nhân trên đều phải trải qua khoảng thời gian khó khăn, bị dư luận soi mói, và nhận nhiều lời chê bai. Đó là những áp lực, nhưng cũng là động lực để họ lột xác chạm đến hình ảnh như hiện tại. Vì vậy, khi đã thành danh, họ không chỉ là hình mẫu về nhan sắc, mà còn là hình mẫu về sự vươn lên, vượt qua thử thách của chính bản thân.