Bà Nhân Vlog khoe được chồng tặng quà Valentine sớm: Giá trị cực lớn

Thời gian gần đây, Bà Nhân Vlog (tên thật là Lê Thị Đức Nhân) đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của cư dân mạng. Sau nhiều năm sinh sống cùng chồng tại Nhật, Đức Nhân đã trở về Việt Nam để đón Tết nhưng cũng vì thế mà phải xa ông xã Teru.

Ông xã Đức Nhân tiễn cô ở sân bay từ Nhật Bản về Việt Nam. (Ảnh: Vợ Chồng Nhà Nhân – JP)

Đức Nhân chia sẻ trên trang cá nhân rằng, chồng của cô vì bận làm việc nên không thể về Việt Nam cùng vợ. Anh Teru không thể nghỉ làm quá 3 ngày trong khi về quê vợ sẽ phải cách ly và phải xin thị thực, do đó hai vợ chồng đã quyết định ăn Tết “online”.

Những tưởng “xa mặt thì cách lòng” song vợ chồng Đức Nhân vẫn khiến dân tình phải ngưỡng mộ trước tình cảm mà họ dành cho nhau. Cụ thể mới đây nhất, Đức Nhân đã khoe được anh chồng tặng quà Valentine sớm do thời điểm ngày lễ này diễn ra, có thể cả hai vẫn chưa gặp được nhau.

Nữ TikToker khoe được chồng tặng nhẫn kim cương giá trị lớn. (Ảnh: Lê Thị Đức Nhân)

Món quà mà anh Teru tặng vợ đó chính là một chiếc nhẫn kim cương gần 8 carat “siêu to khổng lồ”. Đức Nhân cũng công khai luôn giá trị của món nữ trang khiến hội chị em trầm trồ: Hơn 560 triệu đồng.

Trước màn khoe nhẫn này, Đức Nhân từng không ít lần dành cho chồng những lời ngọt ngào trên mạng xã hội. Qua đó có thể thấy được tình yêu của hai người bền chặt và sâu sắc đến thế nào.

“Giá như có chữ ‘vẹn toàn" giờ vợ chồng ta không xa nhau. Chưa về thì nôn mất ăn mất ngủ, đếm từng ngày để ôm mẹ. Khi ôm được mẹ giờ lại nhớ chồng, lo anh lủi thủi một mình, làm về không có bữa cơm tối, không có con vợ lắm lời đứng đợi, trước khi ngủ không có con nhỏ nhây cấp độ 100 chọc ghẹo.

Hôm nay anh gọi điện thoại về, miệng lúc nào cũng bảo: ‘Chồng ổn, vợ chơi vợ mẹ và gia đình đi. Chán thì sang". Nhưng cứ 1-2h đêm nhận được 1 tin nhắn: ‘Vợ ơi! Chồng thật sự nhớ vợ. Chồng ước gì có vợ nằm bên cùng chồng"…” – Đức Nhân viết.

Anh Teru từng có lần đón Tết ở Việt Nam cùng gia đình vợ vào năm 2019. (Ảnh: Vợ Chồng Nhà Nhân – JP)

Ngay cả trước khi về Việt Nam, Đức Nhân đã không tiếc lời khen ông xã là người chưa từng bắt cô phải từ bỏ điều gì, hết lòng quan tâm đến cô từ những điều nhỏ nhặt nhất:

“Anh biết không, trước khi gặp anh, em là cô gái khá mạnh mẽ, tự tay làm mọi việc, từ nặng đến nhẹ, khó đến dễ… Chưa bao giờ dám than nửa lời.

Nhưng từ khi gặp anh, em bé lại chỉ bằng một viên kẹo, yếu đuối đến lạ lùng. Từ việc mở cái vỏ kẹo, đến gói một gói hàng…anh dành làm tất. Anh sợ em vụng về, làm tới đâu hư tới đó. Anh lo riết mà anh già, bụng anh bự…

Thương anh, em về lần này một mình, anh dành tận 3 đêm để nhắc nhở em, anh hết dặn cái này, dặn cái kia… Nhưng ngược lại anh không dặn: ‘Em đừng đi chơi, hay ăn nhậu nhé". Anh là vậy, người đàn ông chưa bao giờ bắt em phải từ bỏ cái gì, ngoài tính hay quên, bất cẩn của vợ…”

Cả hai cách nhau nhiều tuổi nhưng tình cảm lúc nào cũng như vợ chồng son. (Ảnh: Lê Thị Đức Nhân)

Trong một bài phỏng vấn với chúng tôi, Đức Nhân cho biết, ông xã hơn cô đến 17 tuổi nên đã phải nghe nhiều điều tiếng không hay liên quan đến mối quan hệ của hai người. Thế nhưng đến nay cô vẫn luôn chịu đựng vì bản thân hiểu rõ nhất mình đến với anh vì tình yêu chứ không phải bởi vật chất.

Nói đến bí quyết giữ lửa hôn nhân, nữ TikToker chia sẻ: “Mình luôn cho đi sự yêu thương, cho chồng những điều hạnh phúc nhất. Từ những bữa ăn tới sự sẻ chia, đơn giản thôi. Với lại, từ sâu trong đáy lòng, mình và anh cũng hiểu là đối phương rất quan trọng nên luôn nhường nhịn nhau.”

Vợ chồng Đức Nhân được ngưỡng mộ bởi tình yêu ngọt ngào. (Ảnh: Lê Thị Đức Nhân)

Hiện tại Đức Nhân vẫn đang ở tại Việt Nam và chuẩn bị đón Tết cùng mẹ. Tuy nhiên mong muốn lớn nhất của cô vẫn là có thể cùng cả mẹ lẫn chồng có thể bên nhau ngày đầu năm mới, khi ấy, hạnh phúc mới vẹn toàn.