Thúy Ngân từng "ngó lơ" yêu cầu đi giày đế thấp trong đám cưới Bảo Thy

Thúy Ngân đang là cái tên đình đám, nhận được sự yêu thích lớn của người hâm mộ trong vài năm trở lại đây. Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp, đôi chân dài nhưng lúc nào diễn viên cũng trau chuốt hình ảnh bằng việc đi giày cao gót. Mới đây, fan còn nhắc lại chuyện vì đã quen diện những item “lênh khênh” này nên trong đám cưới Bảo Thy cô đã có màn “ngó lơ” yêu cầu của đàn chị.

Cô đến dự và “quẩy” hết mình ở đám cưới Bảo Thy. (Ảnh: FB Lê Huỳnh Thúy Ngân)

Cụ thể trong đám cưới của Bảo Thy hồi 2019, diễn viên Gạo Nếp Gạo Tẻ là sao Việt hiếm hoi nhận được thiệp mời tham dự. Ngay sau đó, Thúy Ngân đã đăng tải đoạn trò chuyện với giọng ca Công Chúa Bong Bóng. Trong  đó có chi tiết mỹ nhân gốc Tiền Giang chưa biết sẽ mặc gì trong ngày đặc biệt này. Chủ nhân hit Là Con Gái Phải Xinh sau đó khuyến khích cô em nên đi giày bệt vì bản thân mình là nhân vật chính cũng chỉ đi giày cao 3cm.

Có thể thấy Thúy Ngân vốn là một người đẹp tham gia nhiều cuộc thi nhan sắc, chiều cao cũng vô cùng nổi trội, nếu chung khung hình với Bảo Thy thì “công chúa bong bóng” dễ dàng lép vế. Người hâm mộ nói vui ca sĩ đã lo xa đến việc chụp ảnh chung nên mới khuyên cô em đi giày bệt.

Cặp sao thoải mái trò chuyện, Bảo Thy cho biết cô em có đi dép lào cũng không sao, miễn là có mặt và “quẩy tung với chị là được”. (Ảnh: Chụp màn hình FB Lê Huỳnh Thúy Ngân)

Outfit của diễn viên gốc Tiền Giang trong đám cưới đàn chị nhanh chóng được dân tình “soi”. Theo đó, Thúy Ngân không hề đi giày thấp theo gợi ý của Bảo Thy mà chọn một item tông trắng thanh mảnh, có phần gót cao trên 7cm đồng điệu với bộ cánh đang diện.

Cụ thể ở tiệc cưới của giọng ca Đa Nghi và ông xã đại gia, diễn viên Cây Táo Nở Hoa mặc mẫu đầm trắng ngắn ngang đùi. Bộ cánh trắng đơn giản nhưng có phần tay làm bằng chất liệu ren khiến người đẹp trở nên nhẹ nhàng, bay bổng hơn. Thúy Ngân thời điểm này nhuộm tóc màu nâu đỏ nên càng tăng độ trẻ trung, trendy. Khung ảnh cô đăng tải chụp cùng Quang Vinh và Bảo Thy sau đó nhanh chóng viral trên mạng xã hội.

Chưa nhuận sắc như hiện tại nhưng Thúy Ngân của năm 2019 đã rất duyên dáng và biết cách làm mình tỏa sáng. (Ảnh: FB Lê Huỳnh Thúy Ngân)
Ở khoảnh khắc này fan không nhìn ra đôi giày mỹ nhân gốc Tiền Giang diện, bởi phần tùng váy cưới của Bảo Thy đã che đi. (Ảnh: FB Lê Huỳnh Thúy Ngân)
Tuy nhiên khi diễn viên lên sân khấu, thể hiện màn catwalk của mình thì dân tình đã được nhìn cận cảnh đôi giày cao gót cô diện. (Ảnh: FB Lê Huỳnh Thúy Ngân)

Người hâm mộ sau đó đã trêu chọc, cho rằng mỹ nhân gốc Tiền Giang đã “ngó lơ” gợi ý đi giày bệt của đàn chị để chiếm spotlight. Tuy nhiên fan cũng biết đây chỉ là lời nói vui, việc chỉn chu, lộng lẫy nhất mỗi khi xuất hiện trước công chúng là điều cần thiết đối với các nghệ sĩ.

Thúy Ngân của thời điểm hiện tại lại càng là “đại mỹ nhân” trong lòng khán giả. Có thể thấy chỉ sau 3 năm, người đẹp đã thăng hạng nhan sắc và đạt nhiều thành tựu lớn trong sự nghiệp. Cô được khen ngợi có gương mặt gần với tỷ lệ vàng, làn da trắng nõn và đặc biệt là sự duyên dáng “hiếm có khó tìm”.

Đôi chân dài trắng nõn là điểm cộng lớn, khiến cô chiếm trọn spotlight mỗi khi diện váy ngắn. (Ảnh: FB Lê Huỳnh Thúy Ngân)
Người đẹp đề cao sự đồng điệu màu sắc giữa bộ cánh và đôi giày của mình. (Ảnh: FB Lê Huỳnh Thúy Ngân)
Cô chuộng những mẫu giày cơ bản, có chiều cao từ 10-15cm giúp tôn dáng vừa phải. (Ảnh: FB Lê Huỳnh Thúy Ngân)

20/1 vừa qua, Thúy Ngân một lần nữa được vinh danh ở hạng mục Nữ diễn viên điện ảnh – truyền hình được yêu thích nhất ở lễ trao giải Mai Vàng. Có thể thấy không chỉ xinh đẹp mà cô còn có những bước tiến lớn trong sự nghiệp của mình. Vai Hân Hoa hậu của Gạo Nếp Gạo Tẻ và Châu của Cây Táo Nở Hoa đưa tên tuổi Thúy Ngân sánh ngang với các diễn viên lớn.

Khoảnh khắc người đẹp tỏa sáng trên sân khấu, nhận giải Mai Vàng lần thứ 2. (Ảnh: FB Lê Huỳnh Thúy Ngân)