Bạn thân 10 năm chia sẻ về cuộc ly hôn của Thắng Ngô và vợ cũ

Người bạn thân cho biết: “Vợ chồng họ chia tay rất đàng hoàng, văn minh và tự thỏa thuận mọi vấn đề, không hề có tranh chấp. Mọi người thân, bạn bè đều tôn trọng quyết định của họ.” 

Mối quan hệ của Hà Thanh Xuân – Thắng Ngô và Thanh Đào vẫn đang là chủ đề được bàn tán nhiều trên mạng xã hội. Mới đây, một tài khoản Facebook tự nhận là bạn thân của Thắng Ngô và Thanh Đào đã lên tiếng nói rõ về cuộc hôn nhân của “vua cá Koi” và vợ cũ, dòng trạng thái này đã thu hút đông đảo sự chú ý của cộng đồng mạng.

  Những chia sẻ của người bạn thân về cuộc hôn nhân của Thắng Ngô và Thanh Đào. (Ảnh: 2 Sao) 

Theo đó, người bạn này khẳng định bản thân không phải đang “hóng drama” hay “đu trend”. Là người chơi thân với Thắng Ngô và Thanh Đào đã nhiều năm nên anh quyết định mở lời với mong muốn câu chuyện sẽ không đi xa thêm nữa để những người trong cuộc được yên ổn, nhất là con gái của “vua cá Koi” và vợ cũ. Bởi những ngày qua, cô con gái đã phải chịu quá nhiều tổn thương về những lùm xùm xoay quanh cuộc hôn nhân của cha mẹ mình.

Câu chuyện thu hút dư luận của Thắng Ngô và vợ cũ Thanh Đào. (Ảnh: Báo Thanh niên)

Cụ thể, người bạn của “vua cá Koi” và Thanh Đào cho biết: “Là người anh, người bạn chơi thân với Thắng và Đào, dù rất buồn mình vẫn xin khẳng định thế này: ‘Vợ chồng họ chia tay rất đàng hoàng, văn minh và tự thỏa thuận mọi vấn đề, không hề có tranh chấp. Mọi người thân, bạn bè đều tôn trọng quyết định của họ. Ai đúng ai sai trong chuyện tình cảm thì chỉ người trong cuộc mới biết và chịu trách nhiệm về việc làm của mình. Nhưng mạng xã hội, dư luận… đu bám câu like, đẩy mọi chuyện đi quá xa sự thật và suy diễn.

Thậm chí soi mói tới từng cử chỉ của bà cụ 80 tuổi, thì mọi người có nghĩ tới hành động của mình ảnh hưởng như thế nào tới cảm xúc của một cô bé mới 12 tuổi là con chung của họ hay không? Cháu bé sẽ sống như thế nào giữa muôn ngàn dư luận xâu xé vào cha mẹ mình như vậy? Làm sao cháu học tập tốt khi bạn bè, người quen xung quanh xì xào chỉ trỏ về cha mẹ mình?

Lỗi phải trái của người lớn, đừng bắt trẻ con phải gánh chịu, hãy cho cháu một tuổi thơ tươi sáng. Xin mọi việc hãy dừng lại.”

Người này khẳng định “vua cá Koi” và vợ cũ chia tay trong đàng hoàng, văn minh. (Ảnh: Chương trình Siêu trí tuệ Việt Nam)

Theo đó, người bạn này khẳng định Thắng Ngô và vợ cũ ly hôn trong êm đẹp và văn minh, không hề có bất cứ tranh chấp nào. Bên cạnh đó, anh cũng bày tỏ sự bức xúc đối với những người có hành động soi mói những người trong cuộc, thậm chí là cả cụ bà 80 tuổi – mẹ của “vua cá Koi”. Anh mong rằng tất cả mọi chuyện có thể dừng lại để không làm ảnh hưởng tới tất cả mọi người, đặc biệt là cô con gái 12 tuổi của Thắng Ngô và Thanh Đào.

Những lùm xùm xoay quanh câu chuyện của “Vua cá Koi” đã vô tình gây ra những tổn thương cho con gái của Thắng Ngô và Thanh Đào. (Ảnh: VOV Live)

Có lẽ, việc ly hôn của Thắng Ngô là “miếng mồi ngon” để dư luận bàn tán. Nhưng đúng như những chia sẻ của bạn thân cặp đôi, nếu sự việc cứ tiếp tục bị đào bới và đi quá xa sự thật thì người tổn thương nhiều nhất chính là con gái của họ. Trẻ con chẳng có tội tình gì khi phải lắng nghe những chuyện không hay của bố mẹ.

Thắng Ngô và vợ cũ đã từng rất hạnh phúc bên nhau. (Ảnh: Tin tức online)
Vợ cũ “vua cá Koi” khoe nhan sắc trẻ trung, quý phái hậu ly hôn. (Ảnh: Doanh nghiệp và Tiếp Thị)
Chị Thanh Đào ngày càng xinh đẹp hơn, chị đã lấy được vẻ tươi vui vốn có của mình (Ảnh Doanh nhân tiếp thị)

Vậy mới thấy, khi những cuộc hôn nhân xảy ra mâu thuẫn thì bất kể người lớn ai đúng ai sai, những đứa trẻ vẫn là người phải gánh chịu những tổn thương rất lớn.