Bảo Ngọc xinh đẹp xuất chúng, Lâm Thanh Mỹ: 'Tôi bị chê càng lớn càng xấu'

Trong khi Bảo Ngọc có khí chất của một Hoa hậu trong tương lai thì Lâm Thanh Mỹ từng bị một người trên mạng xã hội nhận xét càng lớn càng xấu, “bể nét”.

Lâm Thanh Mỹ

Khán giả yêu điện ảnh Việt có lẽ không còn xa lạ với cái tên Lâm Thanh Mỹ – diễn viên nhí sinh năm 2005 từng tham gia loạt bộ phim lớn như “Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh”, “Đoạt hồn”, “Để Hội tính”,… Không chỉ để lại dấu ấn trong lòng người xem bằng khả năng diễn xuất, Lâm Thanh Mỹ còn “hút hồn” khán giả bằng gương mặt xinh đẹp, ngây thơ của mình.

Lâm Thanh Mỹ là gương mặt nhí quen thuộc trong nhiều bộ phim điện ảnh Việt.
Cô bé sở hữu gương mặt bầu bĩnh, đôi mắt sáng và nụ cười ấm áp.

Ngay từ những ngày còn nhỏ, Thanh Mỹ đã là cái tên được nhiều đạo diễn chú ý bởi vẻ đẹp trong sáng cùng nụ cười hồn nhiên, dễ mến. Đến năm lên 8 tuổi, cô bé đã tham gia vào hơn 30 clip quảng cáo của nhiều thương hiệu lớn. Năm lên 10, cô bé đã tham gia diễn xuất hơn 20 bộ phim khác nhau – con số khá ấn tượng với một diễn viên nhí.

Hiện tại, Lâm Thanh Mỹ đã bước sang tuổi 15 và được đánh giá là ngày càng “trổ mã”. Thậm chí, nhiều người còn so sánh vẻ đẹp của diễn viên nhí này với “ngọc nữ” xứ Hàn Kim Yoo Jung. Dù nổi tiếng từ khi còn nhỏ, nhưng Thanh Mỹ vẫn giữ vẻ ngoài giản dị, tự nhiên và nhí nhảnh.

Hoạt động nghệ thuật từ sớm, Lâm Thanh Mỹ không khỏi đối mặt với lời khen chê. Nữ diễn viên từng tâm sự: “Tôi nghĩ không chỉ diễn viên hay người nổi tiếng mới bị ảnh hưởng vì lời khen chê. Ai cũng sẽ có lúc gặp điều này. Tôi khá nhạy cảm nên sẽ buồn nếu bị chê. Tôi cũng tự ý thức được việc không để sự tiêu cực ảnh hưởng đến bản thân, nhưng đôi khi vẫn tìm đọc những nhận xét về mình.

Tôi nhớ nhất một lần, không liên quan đến phim ảnh, khi đăng ảnh đi chơi với bạn. Một người trên mạng xã hội nhận xét tôi càng lớn càng xấu, “bể nét”. Tôi không buồn nhưng hơi tức và khó hiểu vì sao họ không quen biết tôi nhưng vẫn có lời lẽ như vậy. Sau đó, bạn bè vào bình luận với người đó để bênh vực tôi. Hai bên cãi nhau qua lại rất lâu khiến tôi từ tức chuyển sang thấy buồn cười”.

Lê Huỳnh Bảo Ngọc

Nhờ vẻ ngoài nổi bật, Bảo Ngọc được mời tham gia đóng quảng cáo và làm mẫu ảnh từ khi còn rất nhỏ. Gia đình cũng hướng cho cô bé tham gia nhiều hoạt động nghệ thuật để tự tin và dạn dĩ hơn. Cách đây 4 năm, Bảo Ngọc gây được ấn tượng tốt khi tham gia chương trình Gương Mặt Thân Quen Nhí rồi dần dần lấn sân sang cả diễn xuất. Cô bé từng đảm nhận vai Lam Chi trong bộ phim Gia Đình Là Số 1 phiên bản Việt.

Lê Huỳnh Bảo Ngọc thường được gọi với những nickname như “Hoa khôi nhí Tây Đô”, “Tiểu hoa khôi Cần Thơ”. Bảo Ngọc ngay từ khi nhỏ tuổi đã bộc lộ khí chất mỹ nhân với làn da trắng mịn, khuôn mặt V-line và đôi mắt to tròn.

Cô bé Bảo Ngọc là cái tên đình đám trên mạng xã hội bởi vẻ ngoài chuẩn “tiểu mỹ nhân” với gương mặt khả ái khi còn nhỏ.

Bảo Ngọc chính là mỹ nhân nhí thường xuyên chiếm spotlight trong các bức ảnh đọ sắc với loạt Hoa hậu như Đặng Thu Thảo, Đỗ Mỹ Linh, Trần Tiểu Vy… Trông cô bé không hề nhạt nhoà khi đứng cạnh đàn chị mà vẫn có sức hút rất riêng nhờ vẻ trong trẻo, hồn nhiên, khiến dân tình xuýt xoa vì nhan sắc ngày càng thăng hạng, toả sáng.

Hồi tháng 9/2018, Bảo Ngọc góp mặt trên sân khấu đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam. Dù chỉ xuất hiện vài giây ngắn ngủi nhưng nhiều người đã dự đoán cô bé sẽ là Hoa hậu nếu đi thi vào 10 năm tới!

Cô bé không hề bị lép vế khi chụp với các đàn chị.

Bảo Ngọc có khí chất của một Hoa hậu trong tương lai.