Bất ngờ chưa: Suboi là HLV duy nhất không dùng nhạc của SpaceSpeakers tại Rap Việt!

Qua 2 mùa Rap Việt, người hâm mộ chương trình vẫn luôn đánh giá cao về tính sáng tạo của Suboi khi ngồi “ghế nóng” chương trình. Là “bóng hồng” duy nhất tính đến thời điểm hiện tại, Suboi từng khiến khán giả nể phục khi đưa ra những quyết định táo bạo. Điển hình như việc nữ HLV không để học trò sử dụng beat của giám đốc sản xuất âm nhạc Touliver mà gửi gắm hẳn cho một ê-kíp khác làm nhạc. Theo đó, ở vòng 3 Suboi “chọn mặt gửi vàng” để Annam Label tiếp sức cho toàn đội còn vòng Chung kết, người “nấu beat” cùng tlinh là 2Pillz.

Từ trước đến nay, ai nấy đều mặc định những nhân vật tạo nên những “con beat” xịn xò chất lượng giúp các thí sinh Rap Việt tỏa sáng chính là nguyên team nhà SpaceSpeakers gồm: Touliver, Rhymastic, SlimV và Tín Lê. Chính vì thế, quyết định của Suboi thời điểm đó khiến không ít người hâm mộ bất ngờ nhưng cũng cực hứng thú. Sau những phần trình diễn bùng nổ, Suboi đã chứng minh rằng ngay cả khi đội cô rời beat Touliver thì cũng không hề gặp “bão tố”!

Bộ đôi Annam Label hỗ trợ đội Suboi trong vòng 3

Bản rap Gật Như Chú Chó Trên Ô Tô của tlinh ở Chung kết cũng do cô nàng hợp tác cùng nhà sản xuất âm nhạc trẻ 2pillz

Hậu Rap Việt, rất nhiều thí sinh mang hit ở chương trình đi diễn nhưng đều bị nhận xét con beat lại không “cháy” như trong show. Thực chất, tất cả liên quan đến vấn đề bản quyền do Touliver đang nắm giữ. Khi biểu diễn tại các sự kiện ngoài khuôn khổ Rap Việt, các thí sinh buộc phải sử dụng một con beat khác. Trong khi đó, tlinh lại có lợi thế hơn hẳn khi có cả “núi” beat free. Chính bởi sự khác biệt này, không ít netizen khẳng định quyết định của Suboi năm nào là hoàn toàn sáng suốt!

Gần đây, cư dân mạng lại râm ran tin đồn một ê-kíp muốn thao túng kết quả khiến dàn HLV lần lượt rời đi. Trong đó, động thái của Suboi là sớm nhất và rõ rệt nhất. Nhiều ý kiến đã được đưa ra tuy nhiên tất cả cũng chưa từng được người trong cuộc xác nhận.

Ảnh: Internet