Một sao nữ hạng A bị ê-kíp Vietnam's Next Top Model đổi kịch bản đến mức "bơ vơ" 1 mình trên sân khấu!

Chỉ còn vài giờ nữa, đêm khai mạc Tuần lễ Thời trang Quốc tế Việt NamVietnam International Fashion Week 2021 với chủ đề “Shining Life – Thắp sáng cuộc sống” sẽ chính thức được diễn ra. Đông Nhi sẽ là ca sĩ hát mở màn cho tuần lễ thời trang này.

Khi thấy Đông Nhi xuất hiện tại tuần lễ thời trang, netizen bỗng nhớ lại drama một thời của cô với ê-kíp sản xuất chung “lò” với Vietnam"s Next Top Model. Cách đây 4 năm, Đông Nhi cũng được mời biểu diễn cho đêm Chung kết mùa All Stars nhưng một sự cố xảy ra đã khiến tiết mục của cô diễn ra không như ý muốn.

Đông Nhi gặp sự cố ở Vietnam"s Next Top Model

Được biết, theo kịch bản ban đầu, tiết mục của Đông Nhi được sắp xếp ở phần cuối chương trình, trước khi công bố kết quả Quán quân. Tuy nhiên, tiết mục này lại được ban tổ chức thay đổi khi chèn ở giữa chương trình mà không báo trước, khiến vũ đoạn đang tập nhảy ở hậu trường không ra kịp sân khấu, buộc Đông Nhi phải chạy ra để biểu diễn một mình ở đoạn đầu tiết mục. Một lúc sau, vũ đoàn mới bước lên sân khấu để nhảy cùng cô.

Biên đạo của Đông Nhi đã tỏ ra khá ức chế tố ban tổ chức Vietnam"s Next Top Model khị tự ý đổi kịch bản mà không báo trước cho ca sĩ và vũ đoàn biết mà mở nhạc lên ngay, khiến mọi người lúng túng.

Biên đạo Lan Nhi từng lên tiếng bức xúc thay cho Đông Nhi

Mặc dù bị BTC thay đổi thời gian biểu diễn một cách đột ngột, không báo trước nhưng Đông Nhi vẫn giữ thái độ ôn hoà như tính cách từ trước đến nay của mình. Không nhắc đến tai nạn, nữ ca sĩ gửi lời cảm ơn đến ban tổ chức chương trình Vietnam"s Next Top Model vì đã dành cho cô sự ưu ái biểu diễn trong đêm chung kết và đầu tư hiệu ứng hoành tráng cho tiết mục của mình. Có lẽ vì vậy mà cô tiếp tục nhận lời trình diễn cho tuần lễ thời trang sau 4 năm gặp sự cố.

Dòng trạng thái của Đông Nhi trên trang cá nhân sau khi xảy ra sự cố

Ảnh: Internet