Bé trai chạy sang đường bị ô tô húc văng nhiều mét, người mẹ đứng ngay cạnh sững sờ vì sai lầm ít giây trước đó

Mới đây cư dân mạng được một phen hoảng hốt, khi chứng kiến cảnh cháu bé bất ngờ chạy sang đường đúng lúc ô tô đang lao tới rồi va xảy ra va chạm khiến em bé gặp chấn thương.

Bé trai bị ô tô húc văng khi chạy sang đường

Theo dõi đoạn clip được đăng tải có thể thấy, một người phụ nữ và một em bé khoảng 3-4 tuổi dừng xe đạp bên đường. Sau đó, người phụ nữ đứng tại chỗ còn để em bé chạy sang đường. 

Tuy nhiên, đúng lúc khi sang đến nửa đường, chiếc ô tô ngược chiều đi tới đâm văng em bé xuống đường. Vì di chuyển tốc độ cao nên chiếc ô tô đã không thể dừng kịp, kéo lê em bé nhiều mét. 

Chiếc ô tô lao đến, đâm văng cháu bé xuống đường. Ảnh cắt từ clip

Mọi việc diễn ra rất nhanh, người phụ nữ (được cho là mẹ cháu bé) đứng bên đường vô cùng sững sờ, không nói lên lời, có lẽ người mẹ này cũng chưa kịp hiểu chuyện gì đã xảy ra với con mình.

Theo người đăng tải đoạn clip cho biết, vì xe đạp chở nhiều đồ nên người mẹ để con chạy sang trước, mình đi sau, không ngờ xảy ra sự cố đáng tiếc.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip đã khiến người xem vô cùng kinh hãi. Nhiều người bày tỏ lo lắng cho sức khỏe của cháu bé. Số khác thì bàng hoàng và cho rằng, tuyệt đối không để con trẻ tham gia giao thông mà không có sự giám sát của người lớn, bởi sẽ vô cùng nguy hiểm.

https://afamily.vn/be-trai-chay-sang-duong-bi-o-to-huc-vang-nhieu-met-nguoi-me-dung-ngay-canh-sung-so-vi-sai-lam-it-giay-truoc-do-20211217162558171.chn Siêu bão RAI giật cấp 17 vào biển Đông chiều tối nay, miền Bắc đón thêm không khí lạnh tăng cường