Bị dân mạng vào Facebook chửi rủa là "cùng 1 giuộc tiểu tam", cô gái bức xúc đăng đàn đính chính không họ hàng với "dì ghẻ" bạo hành bé 8 tuổi

Xem toàn bộ diễn biến vụ việc tại đây.

Xung quanh vụ việc bé gái N.T.V.A. (8 tuổi, ngụ quận 1, TP.HCM) bị “dì ghẻ” bạo hành với nhiều vết bầm tím khắp cơ thể đã khiến dư luận vô cùng phẫn nộ. Dù Võ Nguyễn Quỳnh Trang đã bị cơ quan điều tra khởi tố, bắt tạm giam 2 tháng để điều tra, làm rõ về vụ việc. Thế nhưng, những ngày vừa qua dân mạng vẫn liên tục vào trang Facebook của “dì ghẻ” để bày tỏ bức xúc, phẫn nộ. 

Bên cạnh đó, không ít tài khoản có chung bạn bè hoặc nằm trong list friends Facebook của Võ Nguyễn Quỳnh Trang cũng vô duyên vô cớ bị vạ lây, nhận về nhiều lời chửi bới, thoá mạ thậm tệ từ những cư dân mạng quá khích. 

Như mới đây, tài khoản N.B.D. đã phải đăng bài đính chính, khẳng định bản thân không có quan hệ họ hàng với người “dì ghẻ” đã bạo hành bé gái 8 tuổi. 

“Chào mọi người, mình là chủ tài khoản N.B.D. Tài khoản chính của mình hiện không đăng bài được, giờ đây mình đính chính là mình không liên quan gì tới dì ghẻ Trang Nguyễn nha mọi người. 

Tài khoản N.B.D. đã phải lên tiếng đính chính sự việc

Trước khi mọi người trên mạng xã hội nên tìm hiểu cho thật kĩ. Mình cũng rất tức giận với sự việc trên, tôi không dính dáng vì tới vụ việc bé gái 8 tuổi. Hãy là người sáng suốt trong sự việc này. Cảm ơn cộng đồng mạng

Và xin đính chính 1 lần nữa là tôi không có họ hàng, chị em gì với dì ghẻ kia nha mọi người. Đừng để những thông tin không đúng sự thật dắt bạn đi quá xa”. 

Nhiều tài khoản ùa vào chửi bới, xúc phạm sau đó đã quay lại xin lỗi vì biết nhầm người 

Dẫu vậy, không ít dân mạng cho rằng đây chỉ là lời nguỵ biện, chối bỏ quan hệ của cô gái này để tránh liên luỵ, và không ít người tiếp tục buông lời khiếm nhã, xúc phạm ngay bên dưới bài đính chính này khiến khổ chủ bất lực, không biết phải giải thích làm sao. 

Chia sẻ thêm với chúng tôi, N.B.D. khẳng định, bản thân không hề liên quan đến Võ Nguyễn Quỳnh Trang cũng như càng không hề biết sự việc bé gái 8 tuổi bị bạo hành cho đến khi báo chí đưa tin. 

“Mình cũng không biết nhân vật Quỳnh Trang là ai cả, theo thông tin trên mạng thì mình biết là người này có ở địa phương mình sinh sống. 

Thế nhưng sau khi dân mạng truy ra Facebook ảo mạo danh em gái mình và 1 tài khoản ảo là bạn mình quen biết thì liên tục vào tấn công, công kích từ đó qua luôn cả tài khoản thật của mấy chị em mình.

Em gái N.B.D. cũng phải lên tiếng sau khi bị dân mạng ùa vào chửi bới

Thậm chí, một số dân mạng còn tìm tất cả những người chơi chung có tag tên còn liên tục chụp màn hình, chia sẻ link Facebook của mình và em gái và khẳng định là họ hàng của “dì ghẻ” Quỳnh Trang” khiến dân mạng ùa vào thoá má, chửi rủa rất nhiều”. 

 Theo cô gái này, bỗng dưng bị dân mạng ùa vào tấn công cô rất bàng hoàng và không hiểu chuyện gì. Mãi sau đó mới biết là bị hiểu lầm và đã nhắn tin với người tung tin sai sự thật và lên bài đính chính nhưng vẫn không được buông tha và cho rằng cô chỉ đang cố trốn tránh.

“Dù đã giải thích rất nhiều nhưng nhiều tài khoản vẫn buông lời xúc phạm, gọi mình là “tiểu tam giật chồng”, “cùng 1 nhóm với tiểu tam”,…” làm mình suy sụp tinh thần rất nhiều. Một số Facebook ảo lại tiếp tục tung những thông tin không chính xác về mình, gây ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống”, N.B.D. nói. 

D. cũng một lần nữa khẳng định bản thân ngoài cùng quê Gia Lai thì không hề có họ hàng gì với “dì ghẻ” Võ Nguyễn Quỳnh Trang và cũng rất bức xúc trước hành động bạo hành. 

Bản thân mình cũng rất phẫn nộ trước sự việc bé gái 8 tuổi bị bạo hành, tuy nhiên mình cũng mong cộng đồng mạng sáng suốt trong sự việc này. Bởi vì những thông tin không chính xác làm ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống của mình. Và mình cũng rất mong pháp luật sẽ có sự trừng trị thích đáng những đối tượng bạo hành, đánh bầm tím bé V.A”.