Bị kéo vào drama trưởng FC Khánh Vân bêu xấu, Thuỳ Tiên phản ứng ra sao?

Drama liên quan đến các nàng hậu showbiz luôn nhận được sự quan tâm đặc biệt của fan sắc đẹp. Hiện tại, vụ lùm xùm trưởng FC Khánh Vân nói xấu Thuỳ Tiên – Kim Duyên và H"Hen Niê đang được lan truyền với tốc độ chóng mặt trên các diễn đàn hóng hớt. Ngay sau đó, Khánh Vân đã lên tiếng giải thích nhưng vụ lùm xùm này vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. Vậy giữa lúc bị réo tên, những nàng hậu khác có phản ứng ra sao?

Bị trưởng FC của Khánh Vân “chơi xấu” bằng việc đào lại vụ giấy nợ năm xưa, Thuỳ Tiên vẫn không có động thái đáp trả nào. Sáng nay, Thuỳ Tiên vui vẻ đi khám phá và làm từ thiện tại Thái Lan, nàng hậu còn tự hào khoe bộ ảnh lộng lẫy xuất hiện trên trang chủ Miss Grand. Có thể thấy, Tân Miss Grand không để tâm đến vụ ồn ào kia, cũng có thể cô muốn giữ im lặng để sự việc không phức tạp thêm.

Thuỳ Tiên không có bất kì động thái nào liên quan đến vụ drama trên mạng xã hội

Thuỳ Tiên tham gia hoạt động từ thiện với vai trò Tân Miss Grand tại Thái Lan

Về phía Kim Duyên, cô cũng thoải mái dạo phố, ăn uống và chia sẻ những khoảnh khắc bên hội chị em tại Miss Universe. Vốn có mối quan hệ rất thân thiết với Khánh Vân nên có lẽ Kim Duyên cũng muốn sự việc được lắng xuống.

Kim Duyên cũng không nhắc đến chuyện bị trưởng FC Khánh Vân nói xấu

Kim Duyên lên đồ dự hoạt động ở Israel hậu Chung kết

H"Hen Niê lại có câu trả lời đúng chuẩn Hoa hậu thân thiện

Sau tất cả, Khánh Vân đã viết tâm thư giải thích với người hâm mộ

Vụ drama liên quan đến các nàng hậu đang khiến cõi mạng dậy sóng

Ảnh: Facebook, Instagram nhân vật