Bí kíp sống ảo mùa Giáng sinh, vừa an toàn vừa có ngàn bức ảnh đẹp “hết nước chấm”

Như một đặc sản, mùa Giáng sinh năm nào giới trẻ cả nước cũng được chứng kiến hàng loạt trung tâm thương mại (TTTM) được trang hoàng lộng lẫy với ông già Noel, cây thông lấp lánh và đèn hoa rực rỡ. Không chỉ phục vụ nhu cầu sống ảo của các bạn trẻ, những góc nhỏ lung linh này còn tô điểm không khí nhộn nhịp của nhiều đường phố khi trạng thái “bình thường mới”được thiết lập lại. Nói đến các TTTM đầu tư trang trí Giáng sinh hoành tráng nhất, không thể không nhắc đến AEON MALL. Nhà phát triển TTTM chuyên biệt đến từ Nhật Bản này đã “mạnh tay” thay bộ áo mới đậm chất Noel cho tất cả các AEON MALL trên cả nước. Concept trang trí vô cùng độc đáo, đảm bảo đứng góc nào cũng có ảnh đẹp không góc chết.

Mô hình người tuyết tại AEON MALL Hải Phòng Lê Chân xác lập kỷ lục là mô hình người tuyết lớn nhất Việt Nam. Được đặt ngay tại tiền sảnh của TTTM, thu hút đông đảo các bạn trẻ và gia đình chụp ảnh check-in. Ban ngày đã rất đẹp, vào buổi tối khu vực này càng trở nên lung linh đúng không khí của đêm Noel ấm áp.

Mùa Giáng sinh năm nay, trời như ủng hộ lòng người khi thời tiết các tỉnh phía Nam vô cùng mát mẻ. Nếu bạn ở TP. Hồ Chí Minh, thì AEON MALL Bình Tân nổi bật với cụm trang trí chủ đề “Xứ sở Bắc Cực” với đoàn quân Usagyuuun là địa điểm sống ảo không thể bỏ qua.

AEON MALL Bình Dương Canary cũng vô cùng sôi động với với hoạt động chụp ảnh cùng các nhân vật Giáng sinh, ông già Noel phát quà. Đặc biệt, 19h-20h ngày 24/12, chương trình Hòa tấu Giáng sinh chắc chắn sẽ đem lại không gian giải trí đặc sắc và lắng đọng.

AEON MALL Hà Đông, địa điểm check-in yêu thích của giới trẻ Hà Nội được trang hoàng bằng cụm trang trí Giáng sinh độc đáo mô phỏng cây thông bước ra từ trang sách. Với sự sáng tạo, phá cách này, đảm bảo mọi khoảnh khắc sẽ cực kỳ “trendy” và không đụng hàng.

Ngoài việc trang hoàng các TTTM chào đón Giáng sinh, các TTTM AEON MALL cũng tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa như: ngày hội hiến máu nhân đạo, phát động các chương trình ủng hộ đồ dùng cần thiết cùng khách hàng và trao quà cho các bé có hoàn cảnh khó khăn. Cùng với đó là các chuỗi chương trình diễu hành Giáng sinh, mini game chụp ảnh cùng các cụm trang trí và nhận quà từ các gian hàng, vòng quay may mắn cùng các chương trình khuyến mãi hấp dẫn…

Trong tình hình dịch bệnh như hiện nay, hãy cùng nhau thực hiện nghiêm túc khuyến cáo 5K của Bộ Y tế để bảo vệ bản thân và cộng đồng nhé

Cùng việc thiết lập không gian trải nghiệm Giáng sinh ấm áp, triển khai các tuyến phòng dịch nghiêm ngặt như tuân thủ 5K của Bộ Y tế và quy định phòng dịch của các địa phương, AEONMALL Việt Nam còn tăng cường phòng dịch bằng “Giao thức phòng chống dịch Covid-19 – AEON Protocol” được nghiên cứu dành riêng cho toàn bộ các TTTM AEON MALL để tăng cường thông thoáng khí, đẩy mạnh việc phòng dịch hiệu quả, đảm bảo sức khỏe, sự an toàn và an tâm của khách hàng. Chỉ còn 2 ngày nữa là Giáng sinh, Covid-19 không ngăn cản chúng ta khoác lên những trang phục thời thượng, phi thẳng ra TTTM sáng tạo ngàn bức ảnh “trendy” phải không nào? Tuy nhiên, hãy luôn nhớ hành động có trách nhiệm, tuân thủ các biện pháp phòng dịch nghiêm ngặt để đảm bảo sức khỏe cho bản thân và cộng đồng bạn nhé.