Bùi Tiến Dũng chiếm trọn tình cảm từ NHM với hành động đẹp

Trên sân Quân khu 7 chiều qua ngày 15/1, CLB TP.HCM đã có trận giao hữu với CLB SLNA nhằm tập dượt cho mùa giải mới 2022. Đúng với tính chất của 1 trận giao hữu, 2 đội đã cống hiến cho khán giả trận cầu đẹp mắt với nhiều bàn thắng được ghi.

Chung cuộc, 2 đội hoà nhau với tỉ số 2-2. Các bàn thắng của trận đấu được ghi do công của Olaha, Luis Carlos Sanchez (SLNA) và Hồ Tuấn Tài, Tăng Tiến (TP.HCM). HLV Nguyễn Huy Hoàng của SLNA và Trần Minh Chiến của TP.HCM đã đạt mục tiêu đề ra là thử nghiệm đội hình và lắp ghép các mảng miếng chiến thuật.

Bùi Tiến Dũng không thi đấu vì chấn thương nhẹ nên đóng vai trò khác

Ở trận đấu này, thủ thành Bùi Tiến Dũng đã không thể ra sân vì gặp phải một chấn thương nhẹ. Đứg trong khung gỗ của TP.HCM là thủ thành kỳ cựu Nguyễn Thanh Thắng. Dù không thi đấu nhưng Bùi Tiến Dũng vẫn chiếm trọn tình cảm của người hâm mộ có mặt trên sân Quân khu 7.

Cụ thể, tranh thủ thời gian đầu và nghỉ giữa hiệp, Bùi Tiến dũng đã sẵm vai trò vận chuyển đồ đạc phụ giúp đồng đội cũng nhân các nhân viên hậu cần của đội bóng. Anh sử dụng chiếc xe đạp tí hon của các CĐV để thực hiện công việc này. Không khó để nhận ra sự thích thú, hạnh phúc trên gương mặt của Bùi Tiến Dũng.

Bùi Tiến Dũng vui vẻ vận chuyển đồ đạc giúp đồng đội
cũng như các nhân viên của CLB

Trong đợt giãn cách toàn thành phố vì dịch Covid-19 vừa qua, thủ môn gốc Thanh Hoá đã tham gia rất nhiệt tình công tác thiện nguyện xã hội. Bùi Tiến Dũng sẵn sàng sử dụng chiếc siêu xe của mình để vận chuyển đồ đạc, trang thiết bị hỗ trợ y tế tới các bệnh viện.

Thủ môn quốc dân một thời của bóng đá Việt Nam cũng nhận được sự yêu mến của nhiều CĐV nhí. Anh vui vẻ chụp hình với các em nhỏ có mặt trên sân.

Ở trận giao hữu đầu tiên, Bùi Tiến Dũng được lựa chọn bắt chính và hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Anh giữ sạch lưới, góp công vào thắng lợi đậm đà 3-0 của TP.HCM trước đội bóng cùng thành phố Sài Gòn FC.

Theo kế hoạch, thầy trò HLV Trần Minh Chiến sẽ còn 3 trận giao hữu nữa trước khi cả đội nghỉ Tết. Cụ thể, TP.HCM sẽ gặp Bình Định vào ngày 19/1, đối đầu với Becamex Bình Dương ngày 23/1 và Long An ngày 26/1