Cả nhà đang ăn lẩu thì lửa bốc cháy ngùn ngụt, cảnh báo tình trạng nguy hiểm mà nhiều người từng mắc phải

Ăn lẩu bằng các loại bếp cồn, bếp ga vốn không phải chuyện gì quá xa lạ. Ở nhiều gia đình, khi ăn lẩu tại nhà, người ta cũng hay sử dụng các loại bếp này. Vừa rẻ, vừa tiện dụng, ấy thế nhưng đôi khi, nếu không cẩn thận thì có thể dẫn đến những tình huống rất nguy hiểm.

Như mới đây, đoạn clip một gia đình ăn lẩu bằng bếp cồn được đăng tải lên mạng xã hội đã khiến các cư dân mạng vô cùng lo lắng khi lửa lan khắp xung quanh và cháy bùng bùng.

Cả nhà đang ăn lẩu thì lửa bốc cháy ngùn ngụt, cảnh báo tình trạng nguy hiểm mà nhiều người từng mắc phải

Có vẻ như gia đình này sử dụng loại bếp cồn, thường dùng cồn khô nhưng lại đổ cồn nước vào khiến cho lửa cháy tràn ra xung quanh. Mặc dù bên dưới đã có một chiếc mâm hứng nhưng nhiều cư dân mạng xem xong vẫn tỏ ra vô cùng lo lắng, sợ lửa có thể lan sang những thứ khác nữa.

Chưa dừng lại ở đó, nếu để ý xuống chiếc chiếu được trải bên dưới, dân mạng lại phát hiện ra một mối nguy hiểm tiềm ẩn khác. Đó là chiếu nhựa, và nếu lửa cháy làm nóng chiếc mâm thì sẽ khiến chiếu bị chảy ra, đồng thời cũng tiềm ẩn nguy cơ cháy nếu lửa lan ra.

Tốt nhất, khi ăn lẩu, mọi người hãy lựa chọn các loại bếp an toàn để tránh các tình huống nguy hiểm có thể xảy ra nhé!

Nguồn: TikTok

https://kenh14.vn/ca-nha-dang-an-lau-thi-lua-boc-chay-ngun-ngut-canh-bao-tinh-trang-nguy-hiem-ma-nhieu-nguoi-tung-mac-phai-20211221171450502.chn