Cao Thái Sơn khoe loạt ảnh "tình bể bình" bên Angela Phương Trinh

Mối quan hệ giữa Angela Phương Trinh và Cao Thái Sơn cũng nhận về nhiều sự quan tâm của CDM thời gian gần đây.

Angela Phương Trinh là mỹ nhân tài sắc nhưng cũng nhiều tai tiếng trong showbiz Việt. Sau một thời gian sống thanh tịnh, nữ diễn viên bất ngờ trở lại với hình ảnh quyến rũ, khoe vóc dáng nóng bỏng trong loạt ảnh ở phòng gym. Bên cạnh đó, mối quan hệ giữa Angela Phương Trinh và Cao Thái Sơn cũng nhận về nhiều sự quan tâm của cư dân mạng thời gian gần đây.

Giọng ca Pha Lê Tím và Angela Phương Trinh sánh đôi cực tình. (Ảnh: Facebook Cao Thái Sơn)

Cao Thái Sơn và Angela Phương Trinh từng hợp tác trong MV Yêu thương quay về. Hội ngộ sau nhiều năm, cả hai vẫn giữ mối quan hệ thân thiết. Mới đây, Cao Thái Sơn tiếp tục gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh đời thường thân thiết bên Angela Phương Trinh.

Nhìn vào hình ảnh có thể thấy Cao Thái Sơn và Angela Phương Trinh vô cùng gần gũi. Cả hai diện áo phông và quần jeans giản dị, không ngại ôm eo, choàng cổ nhau tình tứ như một cặp đôi đích thực.

“Nhớ thì lâu lâu tri kỷ lại phải gặp nhau nha bạn ấy” – Cao Thái Sơn nhắn nhủ. Angela Phương Trinh sau đó cũng chia sẻ lại bài viết của nam ca sĩ trên trang cá nhân mình với caption mùi mẫn: “Nhớ nhau thì phải gặp nhau.”

Cả hai có những hành động thân mật như cặp đôi đích thực. (Ảnh: Facebook Cao Thái Sơn)

Trong lần xuất hiện này cùng Cao Thái Sơn, Angela Phương Trinh lại trở về phong cách đơn giản, kín đáo. Nữ diễn viên không diện những bộ cánh khoe eo hay phô diễn đường cong nóng bỏng.

Trước đó, cô thường xuyên “đốt mắt” người nhìn với vóc dáng, cơ bụng 6 múi. (Ảnh: FB Angela Phương Trinh)

Cao Thái Sơn dành nhiều lời “có cánh” khi nói về Angela Phương Trinh. Nam ca sĩ từng gây chú ý khi chia sẻ về cái tên đặt cho con trai chung với nữ diễn viên Tiểu thư đi học. Thậm chí, anh còn khẳng định sẽ bảo vệ người đẹp sinh năm 1995 trước những lời bàn tán của dư luận.

“Tình yêu đã thực sự trưởng thành trong từng câu chữ và suy nghĩ. Em không cần bận tâm đến thứ gì nữa: “Em cứ yêu đời, hạnh phúc, ăn chay và làm việc tốt.”

Angela Phương Trinh. Ai muốn phốt, anh hốt tất cả cho em. Em càng xinh đẹp, càng hạnh phúc thành công người ta càng không thích. Cứ đổ hết xuống anh làm hứng hết cho, đất nhà mình còn dư xây thêm biệt thự. Cười vui và hạnh phúc, thế thôi. Chốt tên con trai là: Cao Thiên Trí, em nhé” – Cao Thái Sơn viết.

Giọng ca Pha Lê Tím đã tính đến chuyện con cái với nữ diễn viên Tiểu thư đi học. (Ảnh: Facebook Cao Thái Sơn)

Chuyện tình yêu tưởng chừng sẽ đi đến kết thúc hạnh phúc thì Angela Phương Trinh lại lên tiếng “đường ai nấy đi”. Cô cảm ơn vì những buổi hẹn hò cùng Cao Thái Sơn và gia đình đã mang đến cho mình cảm giác ấm áp. Sau khi tìm hiểu, Angela Phương Trinh nhận ra cảm xúc với nam ca sĩ chỉ là tri kỷ.

Mặc dù không có duyên vợ chồng nhưng nữ diễn viên khẳng định vẫn coi Cao Thái Sơn là thần tượng của mình, sẽ luôn quan tâm, giúp đỡ nhau trong cuộc sống. Angela Phương Trinh cũng hứa sẽ tu tập thật tốt, làm những việc có ích cống hiến cho xã hội và mong khán giả vẫn thương như những ngày đầu.

Angela Phương Trinh và Cao Thái Sơn là tri kỷ của nhau. (Ảnh: Facebook Cao Thái Sơn)

“Mấy ngày qua hình ảnh của Trinh và anh trai đồng nghiệp Cao Thái Sơn có những buổi hẹn hò ấm áp cùng người thân và gia đình của anh đã cho Trinh một cảm giác ấm áp hơn bao giờ hết sau mấy năm Trinh chưa từng có một cuộc hẹn riêng cho mình, cảm ơn anh và gia đình vì điều đó. Hạnh phúc là do duyên. Ăn đời ở kiếp lại là nợ.

Và sau mấy hôm tìm hiểu nhau gần gũi gia đình anh, đã cho Trinh nhiều trải nghiệm về cuộc sống, về triết lý đơn giản của cuộc sống, à thì ra hai anh em của Trinh nhận ra mình sẽ là tri kỷ thay cho sự kết tóc se tơ chốn hồng trần, bởi giữa Trinh và anh rất nhiều điểm tương đồng về ý nghĩa kiếp nhân sinh này, thật đẹp, đẹp vô cùng” – nữ diễn viên tâm sự.

Sao nữ Tiểu thư đi học ngày càng nhuận sắc sau khi ăn chay. (Ảnh: Facebook Angela Phương Trinh)

Khoảnh khắc “tình bể bình” của Cao Thái Sơn và Angela Phương Trinh nhận được nhiều sự quan tâm sau khi đăng tải. Mặc dù khẳng định chỉ là tri kỷ nhưng nhiều người hâm mộ vẫn “đẩy thuyền” cả hai đến với nhau vì độ đẹp đôi.

CAO THÁI SƠN BẤT NGỜ CÔNG KHAI TỎ TÌNH ANGELA PHƯƠNG TRINH

Có cơ hội gặp gỡ sau 13 năm hợp tác, Cao Thái Sơn và Angela Phương Trinh đã ghi lại khoảnh khắc ngọt ngào. Cả hai thân thiết không một khoảng cách, cười rạng rỡ trước ống kính. Nữ diễn viên Tiểu thư đi học khiến dân tình trầm trồ khi khoe dáng nuột nà trong chiếc váy hở lưng quyến rũ.

“Từ ngày em ấy ăn chay, gương mặt xinh đẹp thánh thiện hơn cả. Mỗi câu nói tôi để ý đều là lời cảm ơn từ những điều nhỏ nhất. Tương lai của em sẽ còn mở rộng ở phía trước, chỉ thấy toàn những điều tích cực và đáng yêu mà thôi” – Cao Thái Sơn chia sẻ.

Không những vậy, anh cũng công khai tỏ tình với Angela Phương Trinh: “Mãi yêu. Em chỉ cần xinh đẹp và dễ thương. Thế giới còn lại để anh lo.”