Cậu bé đập heo mua vàng làm quà cưới tặng chị khiến netizen xúc động

Biết chị gái sắp đi lấy chồng xa nên cậu bé chuẩn bị món quà ý nghĩa để bày tỏ tình cảm, khóc thút thít ngày chị sắp lên xe hoa.

Đối với nhiều người, kết hôn là sự kiện đặc biệt quan trọng. Và vào quãng thời gian cha mẹ chuẩn bị gả con gái về nhà chồng, chắc hẳn sẽ khó tránh khỏi những cảm xúc tiếc nuối, bồi hồi. Trong khi đó, nhiều đứa nhỏ trong gia đình vô cùng hiểu chuyện, biết rằng chị gái sắp đi xa nên cố gắng chuẩn bị món quà ý nghĩa để bày tỏ tình cảm. Cậu bé trong clip dưới đây là một minh chứng.

Cậu bé quyết định đập heo đất… (Ảnh chụp màn hình: TikTok T.M)

Theo đó, một cậu bé lớp 6 quyết định đập con heo đất tiết kiệm suốt nhiều năm để mua quà tặng chị, dù cho chủ nhân bài đăng đã nói không cần. Sau đó, cô không khỏi ngỡ ngàng khi phát hiện em trai mua cho mình chiếc vòng vàng để làm quà cưới, trong lúc nói chuyện với nhân viên bán hàng cũng tỏ ra vô cùng đĩnh đạc, người lớn. Trước ngày quan trọng, cậu bé này quấn quýt chị không rời, tỉ tê tâm sự và liên tục dặn chị gái, dù lấy chồng ở đâu cũng phải cố gắng về chơi với mình.

Cậu nhóc đi mua vàng tặng chị. (Ảnh chụp màn hình: TikTok T.M)

Chủ nhân bài đăng tâm sự thêm, tuy còn nhỏ nhưng em trai đã rất hiểu chuyện, luôn nói rằng mình ổn và không quá buồn khi phải xa chị để cô cảm thấy yên tâm. Tuy nhiên, vào giây phút chuẩn bị chia xa, em vẫn không kìm nén được những giọt nước mắt. Chứng kiến em trai như vậy, nàng dâu mới cảm thấy vô cùng xúc động. Cô vừa thương em trai, vừa cảm thấy hạnh phúc khi cảm nhận được tình cảm gia đình thiêng liêng.

Hai chị em tỉ tê tâm sự với nhau. (Ảnh chụp màn hình: TikTok T.M)

Clip đang nhận được sự chú ý của dân mạng. (Video: TikTok T.M)

Chỉ sau ít giờ xuất hiện trên mạng xã hội, đoạn video này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý từ netizen. Phần lớn dân mạng đều cảm thấy thích thú trước tấm lòng cùng tình cảm của cậu bé. Tuy em còn khá nhỏ nhưng đã đặc biệt hiểu chuyện, có tình yêu vô bờ dành cho chị gái.

“- Nhìn cậu bé này đáng yêu quá. Chắc bình thường thương và bám chị lắm đây. – Có lẽ với cô gái này, đây là món quà vô cùng ý nghĩa và khó quên. Chúc hai chị em mãi giữ được tình cảm bền chặt như thế này nhé! – Xem mà thấy xúc động quá. Tình cảm gia đình luôn là thứ khiến chúng ta bồi hồi, xúc động”.

Một số ý kiến từ cộng đồng mạng. (Ảnh chụp màn hình: TikTok T.M)

Câu chuyện trên khiến không ít người nhớ đến đoạn clip được dân tình chia sẻ “rần rần” trước đây. Theo đó, vào thời khắc chị gái chuẩn bị lên xe hoa, cậu em trai ngồi bên cạnh không ngừng khóc lóc, tâm sự với chị, biểu cảm thể hiện rõ sự buồn bã, không nỡ rời xa người bên cạnh. Chủ nhân bài đăng cho biết, khi ở nhà, đôi chị em này liên tục hạnh hoẹ nhau, chẳng khác gì “chó với mèo”. Nhưng rồi đã đến lúc cậu em nhận ra rằng, chị gái chiếm một vị trí vô cùng quan trọng trong lòng mình.!.

Biểu cảm khóc nghẹn của chàng trai khiến nhiều người xúc động. (Ảnh chụp màn hình: TikTok H.H)