Câu chuyện về 4 cặp đôi chồng trẻ, vợ già gây xôn xao MXH

Thực tế có rất nhiều chuyện tình chồng trẻ – vợ già và cái kết đều ngọt ngào khiến bao người phải ngưỡng mộ.

Mới đây, cộng đồng mạng được phen xôn xao với chuyện trai tân 25 tuổi cưới đàn bà góa chồng 52 tuổi bất chấp lời dị nghị từ người đời. Song ít ai biết rằng, thực tế có rất nhiều chuyện tình như vậy và cái kết đều ngọt ngào khiến bao người phải “quay xe” từ bàn ra tán vào thành ngưỡng mộ.

Trai Tiền Giang U40 lấy vợ hơn 20 tuổi nhờ… 800 nghìn đồng

Cuối tháng 12/2021, tài khoản YouTube tên Đ.Q TV đã đăng tải đoạn clip, chia sẻ về chuyện tìnhcủa vợ chồng anh Đen dù chênh lệch tuổi tác rất lớn nhưng khiến bao người xúc động.

Theo đó, vài năm trước, anh Đen (SN 1985 tuổi, Tiền Giang) là chàng trai hiền lành song “dát gái”, 30 năm chưa từng được cầm tay con gái, chỉ biết đi làm rồi về nhà chơi cùng mấy người đàn ông trong xóm. Năm 2017, anh dành dụm tiền mua được chiếc điện thoại và tập tành dùng mạng xã hội. Bất ngờ anh kết bạn được với chị An (SN 1966, Sóc Trăng), từng lỡ một lần đò, đang nuôi mẹ già.

Anh Đen và chị An nói chuyện khá hợp nên đã trở thành bạn tâm giao trên “mạng ảo”. Sau đó cặp đôi nảy tinh tình cảm sâu đậm. Lúc này anh Đen nhắn cho chị An một câu: “Thương tôi không, nhà tôi nghèo lắm nha, chịu thì xuống với tôi” kèm theo hình ảnh căn nhà lụp xụp. Cuối cùng, chị An đã từ Sóc Trăng xuống Tiền Giang gặp người yêu, trò chuyện với gia đình anh Đen và quyết định về chung một nhà.

Chuyện tình của vợ chồng anh Đen dù chênh lệch tuổi tác rất lớn nhưng khiến bao người xúc động

“Chiếc điện thoại có hơn 800 nghìn đồng, vậy mà trở thành vật “kết duyên” cho 2 người. Ba mẹ tôi chỉ hơn An 4-5 tuổi nhưng hiểu tôi và suy nghĩ rất thoáng. Con gia đình An cũng không phản đối, chỉ mong mẹ có hạnh phúc”, anh Đen tâm sự. Thương vợ còn mẹ già, anh Đen chuyển về Sóc Trăng làm ăn để tiện chăm sóc. Hàng ngày, anh vừa đi trông đầm tôm, vừa thức đêm chăm mẹ vợ. Đôi bên gia đình đều nghèo, đến cái nhà che nắng che mưa cũng trống trước hụt sau nhưng không vì thế mà tình yêu và hạnh phúc của họ vơi bớt theo thời gian. Không chỉ thương nhau, họ còn đối xử tốt với gia đình 2 bên và được hàng xóm yêu mến.

“Khi chấp nhận thương người nào đó thì thương cho trọn vẹn, dù có khó khăn cũng phải sống, sướng cùng hưởng, khổ cùng chịu, có cơm ăn cơm, có cháo ăn cháo. Đừng thấy chồng người ta giàu có rồi bỏ chồng mình thì xót xa lắm”, chị An bộc bạch.

Vợ hơn chồng 20 tuổi và tổ ấm viên mãn

Suốt nhiều năm qua, chị Nguyễn Thị Oanh (SN 1965) sống đời vợ chồng cùng người đàn ông khiếm thị, mắc chứng u não, vô sinh tên Trần Văn Tuấn (SN 1983) tại căn phòng trọ cũ kỹ tại thành phố Thủ Đức (TP.HCM). Chị Oanh từng tâm sự: “Người đời lẫn người thân cứ nghĩ tôi ham hố, lấy anh Tuấn vì thích phi công trẻ. Họ đâu biết anh Tuấn vô sinh, không làm chuyện ấy được luôn. Anh Tuấn bị mù, bị u não nữa. Nhưng tôi yêu anh ấy vì anh ấy thật thà, có nụ cười rất đẹp. Lần đầu gặp anh ấy là tôi biết anh ấy là người ông trời sắp đặt cho tôi”.

Chị Oanh sinh ra ở TP HCM, lớn lên chị đi xuất khẩu lao động ở Nga. Chị quần quật làm việc
quên mất việc lấy chồng, còn anh Tuấn là một người lang bạt. Chứng u não và suy giảm thị lực đẩy anh phiêu dạt đến nhiều cơ sở chữa bệnh từ thiện. Một lần, chị tình cờ gặp anh và bị nụ cười hiền hậu của anh gây ấn tượng. “Anh mù nhưng không hiểu vì sao tôi lại thích mặc áo quần đẹp mỗi lần đi gặp anh. Tôi lái xe máy chở ảnh đi chơi. Mỗi lần anh lấy tay tì vào eo tôi là tôi run bắn người lên, cảm giác như luồng điện xẹt qua người. Tôi chỉ mong được ảnh ôm chặt. Trước giờ tôi chưa có cảm giác như vậy với bất kỳ đàn ông nào”.

Gần 15 năm trước, chị Oanh và anh Tuấn đã tổ chức đám cưới.

Sau thời gian tỉm hiểu, cặp đôi đã tiến tới kết hôn. Khi đó người đời dè bỉu rồi phán đoán chị Oanh anh Tuấn chỉ sống với nhau cỡ vài tháng là rã đám. Song anh chị vẫn nương tựa, ở bên nhau hạnh phúc gần 15 năm qua. Để có tiền trang trải sinh hoạt, điều trị cho chồng, chị Oanh đã phải làm đủ nghề nào là xe ôm, phụ việc nhà hoặc làm theo sai vặt của người khác.

Chồng kém vợ 10 tuổi, cưới xong vẫn xưng hô “chị – em”

Năm 2018, mạng xã hội lại được phen xôn xao trước chuyện tình “chị – em” của cặp đôi ở Hải Dương. Chị Nguyễn Vân Khánh (SN 1989) và Phạm Dương (sinh năm 1998) – kém nhau đến 10 tuổi nhưng vô cùng hạnh phúc.

Chị Vân Khánh từng cho biết: “Năm 2013 tôi làm ở Vườn sinh thái Thanh Bình (Hải Dương) nênthi thoảng có dẫn cậu con trai nhỏ ra đó chơi. Dương đã để ý tôi từ đó. Nói thật, tại chỗ tôi làm ai cũng biết tôi ly hôn từ năm 2009 vì có một cuộc sống hôn nhân
không hạnh phúc, nhưng Dương không ngại ngần điều đó. Dương bắt chuyện nhưng tôi từ chối, sau đó Dương đã xin số điện thoại từ em gái tôi để nhắn tin cho tôi”.

Ban đầu, chị Vân Khánh cho rằng Dương này chỉ nhắn tin trêu đùa nên ít khi hồi âm lại. “Đến năm 2004 Dương nhắn cho tôi một tin “em yêu chị” và ngỏ ý muốn đưa tôi về nhà chơi. Tôi giật mình vì sự nghiêm túc của Dương. Cảm nhận được sự chân thành của Dương nên tôi đã theo Dương về nhà chơi.

Năm 2018, mạng xã hội lại được phen xôn xao trước chuyện tình “chị – em” của cặp đôi ở Hải Dương.

Điều làm tôi bất ngờ nhất là mẹ Dương rất quý tôi. Bà không nghĩ đến tuổi tác, nghĩ tới việc tôi đã từng đổ vỡ trong hôn nhân, chỉ cần tôi yêu Dương thật lòng”, người phụ nữ một đời chồng nói.

Mặc dù đã về nhà Dương chơi song 2 năm sau chị Vân Khánh mới nhận lời yêu Dương. Sau đó họ đã tổ chức đám cưới. “Từ trước đến giờ chúng tôi xưng hô chị – em. Và đến bây giờ khi đã là vợ chồng, rồi có con, tôi bảo Dương thay đổi cách xưng hô nhưng Dương bảo không quen. Thi thoảng tôi hay trêu “Em đi chợ đây” thì Dương quay lại cười chị để em đi cho. Cứ thế, chúng tôi sống hạnh phúc bên nhau”, chị Vân Khánh vui vẻ kể.

Chuyện tình cặp đôi chồng kém vợ 13 tuổi ở Thanh Hóa

Tình yêu của chú rể Bùi Ngọc Đức (SN 1992) và cô dâu Phan Phương Ngọc (SN 1979) được xem là chuyện tình đặc biệt và kỳ lạ nhất từ trước đến nay ở Thanh Hóa. Khi làm đám cưới, chú rể mới bước sang tuổi 26 còn cô dâu đã 39 tuổi.

Chia sẻ về chuyện tình đặc biệt của mình, anh Đức cho biết cả hai có thời gian tìm hiểu và yêu nhau 3 năm mới quyết định đi đến kết hôn. Cụ thể, vào năm 2014, khi còn là sinh viên trường Đại học Bách Khoa Hà Nội, anh có thời gian thực tập tại một xưởng ô tô ở ngoại thành Hà Nội. Anh có thuê phòng trọ ở Định Công và vô tình ở cùng xóm trọ với chị Ngọc. Thấy người phụ nữ trung tuổi hiền lành lại ở một mình nên anh hay bắt chuyện, bông đùa.

Tình yêu của chú rể Bùi Ngọc Đức (SN 1992) và cô dâu Phan Phương Ngọc (SN 1979) được xem là chuyện tình đặc biệt và kỳ lạ nhất từ trước đến nay ở Thanh Hóa.

Đặc biệt, cả hai cùng theo Phật nên hay dành thời gian đi lễ chùa và làm việc thiện nguyện. Chính sự hiền lành, chân chất của Ngọc đã khiến anh nảy dần nảy sinh tình cảm. “Ban đầu chỉ là thương, sau đó yêu từ lúc nào không biết. Bản thân mình cũng cảm thấy bất ngờ bởi chưa baogiờ nghĩ sẽ yêu và lấy người hơn nhiều tuổi đến vậy”, anh Đức trải lòng.

Sau 3 tháng quen nhau, Đức mạnh dạn ngỏ lời với Ngọc: “Nếu không chê em ít tuổi thì làm vợ em nhé”. Bất ngờ trước lời tỏ tình của chàng trai kém mình nhiều tuổi, chị Ngọc phải mất một thời gian mới lấy lại được bình tĩnh. Không tin vào tai mình, người phụ nữ trung tuổi liên tục hỏi đi, hỏi lại: “Em đã suy nghĩ kỹ chưa?”. Thấy Đức nghiêm túc lại chân thành chị Ngọc sau đó cũng xuôi dần và nhận lời cầu hôn.

Tháng 12/2017, đám cưới của cả hai được tổ chức linh đình sau gần 3 năm tìm hiểu và yêu
đương.