CĐV Thái Lan - Indonesia khẩu chiến vì danh hiệu "Vua bóng đá Đông Nam Á"

Tối nay, 1/1 trận chung kết lượt về giữa Thái Lan – Indonesia trong khuôn khổ AFF Cup 202 sẽ diễn ra. Trên fanpage của Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á vừa đăng tải đoạn video các cầu thủ Thái Lan luyện tập cùng lời nhắn: “Những chú Voi Chiến đã sẵn sàng cho vòng cuối cùng. Một lần nữa họ sẽ gặp Indonesia vào tối nay.”

Trận đấu tối nay giữa Indonesia và Thái Lan được xem là trận “lý thuyết” bởi thực tế với chiến thắng 4 – 0 ở lượt đi việc Indonesia đảo ngược tình thế là chuyện không tưởng. Chuyện thầy trò ông Mano Polking giành chức vô địch chỉ còn là vấn đề thời gian. Trước tình huống này, một vài CĐV Indonesia đã tràn vào fanpage của Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á để lại bình luận “cà khịa”.

Hình ảnh CĐV Indonesia sử dụng khiến CĐV Thái Lan khó chịu.

“Thái Lan giàu lắm, họ đủ tiền mua trọng tài, hãy cứ để họ tận hưởng niềm vui trong cái ao tù. Chúng tôi vẫn sẽ chiến đấu đến cùng!”, đi kèm bình luận này là hình ảnh chú chim ưng (linh vật của Indonesia) nhấc bổng chú voi (linh vật của Thái Lan). 

Bình luận của CĐV Indonesia khiến CĐV Thái Lan “nóng mắt”, một tài khoản đáp trả: “Chúng tôi không đôi co với Á quân”, bình luận này nhận được nhiều tán dương từ các CĐV khác.

Một vài CĐV Đông Nam Á để lại bình luận ủng hộ Thái Lan, cho rằng chiến thắng này chắc chắn thuộc về bầy Voi Chiến. Kết quả sẽ có sau trận đấu lúc 19h30 tối nay.