CEO Bình Dương tiếp tục tuyên ch i ế n với Trấn Thành

Vợ ông Dũng “lò vôi” cũng tiết lộ chuyện MC Trấn Thành âm thầm thưa kiện bà vì hành vi v u kh ố ng, bịa đặt.

Sau loạt ồn ào, Trấn Thành đã chính thức quay trở lại với web drama mang tên Hẻm cụt. Bộ phim này nhanh chóng đạt được những thành tích đáng nể như đạt lượng xem khủng, #1 thịnh hành YouTube, phủ sóng sắp các trang MXH…

trấn thành phương hằng hẻm cụt
“Hẻm cụt” của Trấn Thành đạt được nhiều thành tích đáng nể

Dưới bàn tay nhào nặn của Trấn Thành, “Hẻm cụt” dù có nội dung khá giống với “Bố già” nhưng được khai thác dưới góc cạnh mới, đưa nhiều hiện tượng mạng, các vấn đề nổi cộm trong xã hội suốt 1 năm qua.

Đáng chú ý, tuyến nhân vật cùng một số phân cảnh khiến khán giả tin rằng MC “Người ấy là ai?” đang c à kh ị a bà Nguyễn Phương Hằng – CEO Công ty Đại Nam – người đã đứng ra yêu cầu anh phải sao kê, vặn vẹo đủ đường về chuyện đứng ra kêu gọi từ thiện nhưng lại chuyển cho người khác.

Không khó để bắt gặp nhiều tính tiết, nhân vật có liên quan đến drama bà Phương Hằng

 

Dân mạng đã tinh ý nhận ra điệu nhảy Ấn Độ quen thuộc, nhân vật Quỳnh Như được cho là “luật sư” Như Quỳnh, người từng ủng hộ bà Phương Hằng nhưng lại trở thành “k ẻ th ù”, đấu tố nữ đại gia…Thậm chí trong tập 4 “Hẻm cụt”, Trấn Thành còn có những lời thoại thâm sâu mang tính “dạy d ỗ” ai đó.

Tối ngày 10/2 vừa qua, bà Phương Hằng tiếp tục livestream nhắc đến vụ việc Trấn Thành dùng phim để cà khịa mình. Nữ đại gia bức xúc nói: “Để mà biến tấu ra một bộ phim ‘Ngõ cụt’ thì đúng m à y sẽ vô ngõ cụt. Điều đó là chắc chắn! M à y đưa cái bộ phim này đúng với cái tên của m à y là như vậy luôn. Ăn c ắ p chất xám của drama này thì bản thân nó không có tài. Nếu nó có tài thì nó đã dựng ra một bộ phim coi như cho riêng nó rồi. Đằng này nó ăn cắp drama này, nó biến tấu ra, coi như đúng mày chọn cái ngõ cụt là đúng. Cuộc đời tụi m à y vô ngõ cụt là đúng rồi”.

Bà Phương Hằng từng livestream yêu cầu Trấn Thành s a o k ê

 

Trong livestream, nữ đại gia Bình Dương tiếp tục khẳng định không có mình thì những khuất tất trong chuyện từ thiện của nghệ sĩ sẽ không được phơi bày ra ánh sáng. Vợ ông Dũng “lò vôi” cũng tiết l ộ chuyện MC Trấn Thành âm thầm thưa kiện bà vì hành vi vu kh ố ng, bịa đặt.

“Trấn Thành muốn âm thầm thưa kiện thì nên coi lại nhé! Đồng loạt kêu gọi từ thiện, ăn chặn của nhân dân, khi tao lôi đầu ra từng đứa mới lên tiếng sao kê. Chính Trấn Thành kêu gọi nhưng lại im lặng, đưa tiền cho mẹ Hồ Ngọc Hà đi làm từ thiện thay. Vậy thử hỏi có phải gian dối không?”, bà Phương Hằng đanh thép phản biện. Thậm chí, trong video đang di chuyển trên xe hơi, bà Phương Hằng cũng thể hiện sự b ứ c x ú c đối với MC, bà tuyên bố sẽ đến nhà gặp mặt trực tiếp: “t á n g vô mặt Trấn Thành”.

Bên cạnh đó, người hâm mộ nữ đại gia cũng vô cùng hạnh phúc khi ngày 20 tới đây bà Phương Hằng sẽ có mặt tại Hà Nội để giao lưu, gặp gỡ các fan thuộc “phe chính nghĩa”.