Chân dung 2 anh em, là "thiếu gia nghìn tỷ" cùng vướng nghi vấn yêu Đỗ Mỹ Linh

Trong dịp lễ tình nhân 14/02, “Hoa hậu Việt Nam 2016” Đỗ Mỹ Linh gây chú ý khi chia sẻ khoảng khắc lãng mạn trên biển Phú Quốc kèm biểu tượng trái tim. Đáng chú ý, hai thiếu gia là Đỗ Quang Vinh và Đỗ Vinh Quang cũng đều check in tại địa điểm này.

Sự trùng hợp đã dấy lên nghi ngờ nàng hậu sinh năm 1996 đang có mối quan hệ tình cảm với 1 trong 2 doanh nhân giàu có khét tiếng. Trước đó Đỗ Mỹ Linh từng thừa nhận đang có mối quan hệ nghiêm túc và đôi bên đang vui vẻ tìm hiểu nhau.

Đỗ Mỹ Linh và con trai bầu Hiển đều check in ở cùng một địa điểm nhân dịp lễ tình nhân.

Với tin đồn mới nhất, cô chưa lên tiếng khẳng định hay phủ nhận bất cứ điều gì. Đỗ Quang Vinh và Đỗ Vinh Quang đều là con trai của của doanh nhân nổi tiếng Đỗ Quang Hiển hay còn được gọi với cái tên “bầu” Hiển.

Dù trẻ tuổi song cả hai đã có những dấu ấn nhất định trong sự nghiệp.

Đỗ Quang Vinh

Đỗ Quang Vinh sinh năm 1989 và từng có thời gian sinh sống, học tập tại Singapore. Sau khi tốt nghiệp cấp đại học, anh về ngân hàng SHB làm việc ở nhiều bộ phận khác nhau rồi sang Anh học thạc sĩ.

Tốt nghiệp chuyên ngành Tài chính và Quản trị tại University of East Anglia, Đỗ Quang Vinh sang Mỹ làm việc trong lĩnh vực thủy sản, bất động sản và từng đảm nhiệm vị trí CEO T&T chi nhánh Mỹ.

Đỗ Quang Vinh.

Năm 2020, anh trở về Việt Nam và tiếp nhận vị trí Phó giám đốc mảng bán lẻ của ngân hàng SHB. Sau thời gian phấn đấu và nỗ lực không ngừng nghỉ, tháng 10/2021, Đỗ Quang Vinh được bổ nhiệm trở thành Phó Tổng Giám đốc của SHB.

Khi lên chức, doanh nhân 8x đồng hành với nhiều dự án quan trọng về chuyển đổi số và hiện đại hóa của ngân hàng. Anh cũng thu hút sự quan tâm khi nắm giữ 500 nghìn cổ phiếu SHB.

Về cuộc sống đời tư, Đỗ Quang Vinh có sở thích dùng đồ hiệu, xế hộp sang chảnh. Anh cũng có mối quan hệ sâu rộng, thân thiết với nhiều nghệ sĩ nổi tiếng trong làng giải trí.

Nhưng khi bước sang độ tuổi U40, Đỗ Quang Vinh kín tiếng chuyện tình cảm và chưa có kế hoạch lập gia đình dù đã từng khoe việc có con.

Đỗ Vinh Quang

Đỗ Vinh Quang sinh năm 1995 và đang là Chủ tịch HĐQT CTCP Thương mại Dịch vụ Tràng Thi và Chủ tịch CLB bóng đá Hà Nội. Dù kém anh trai đến 6 tuổi, song doanh nhân 9x cũng có thành tích cùng hoạt động đáng nể trên thương trường.

Đầu tháng 2/2020, Đỗ Vinh Quang gây xôn xao thị trường chứng khoán trong nước khi quyết định chi 270 tỷ đồng mua vào 35,9 triệu cổ phiếu Ngân hàng SHB. Giai đoạn đó, cổ phiếu SHB chỉ dao động quanh mức 6.000-6.500 đồng/cp.

Đỗ Vinh Quang.

Nhưng kết thúc phiên giao dịch của Đỗ Vinh Quang, cổ phiếu SHB chạm mốc mức giá 14.400 đồng/cp. Từ đây, nhiều người ước tính anh đã sở hữu tài sản lên đến hơn 500 tỷ đồng và lọt top 150 người giàu nhất thị trường chứng khoán Việt Nam.

Khác với Đỗ Quang Vinh, Đỗ Vinh Quang có cuộc sống nhẹ nhàng, điềm đạm hơn. Anh cũng rất ít khi cập nhật hình ảnh, hoạt động của mình lên mạng xã hội như người anh nổi tiếng.