Chân dung cô gái sinh 'con trai con gái' chung huyết thống cho ca sĩ Công Vinh

Em gái Công Vinh có cuộc sống viên mãn bên chồng cơ trưởng và 2 nhóc tì vô cùng xinh xắn, đáng yêu.

Cách đây không lâu, ca sĩ Quang Vinh bất ngờ chia sẻ hình ảnh bên một em bé mới sinh và viết: “Nay mới được gặp con trai, ăn mau chóng lớn nha Xeko”. Thông tin này khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng, vì đến nay anh vẫn độc thân. Thế nhưng, thực chất đây chỉ là cháu của Quang Vinh. Có lẽ vì quá yêu thương nên nam ca sĩ giữ cách xưng hô “ba – con” với bé.

Ca sĩ Quang Vinh đăng ảnh bên “con trai”.

“Hoàng tử sơn ca” Quang Vinh có một cô em gái vô cùng xinh đẹp tên Thảo Ngọc. Hiện cô yên bề gia thất bên Lê Đăng Ninh – cơ trưởng một hãng hàng không nổi tiếng của Việt Nam.

Cô tổ chức hôn lễ vào năm 2016, với sự tham gia của rất nhiều tên tuổi đình đám trong showbiz Việt, là bạn thân của Quang Vinh. Tính đến nay, Thảo Ngọc – Lê Đăng Ninh đã có hơn 5 năm chung nhà và sinh được 2 nhóc tì vô cùng xinh xắn, đáng yêu.

Anh em Quang Vinh – Thảo Ngọc.
Hai bé con xinh xắn của em gái Công Vinh.

Trên trang cá nhân, ngoài khoe những khoảnh khắc ngọt ngào, em gái Quang Vinh khiến nhiều người xuýt xoa khi thường xuyên được chồng đưa đi du lịch nhiều quốc gia như Nhật Bản, Hàn Quốc, Pháp, Italy, Indonesia,…

Cuộc sống đáng ngưỡng mộ của em gái Quang Vinh.

Mới đây, hot mom Sài thành tiếp tục có chia sẻ gây chú ý. Cô viết: “Bà đẻ bữa nay đi ăn đám cưới tí xíu… Chút về hút sữa tiếp nha, hôm nay còn ra hình ra dáng chút chứ bữa giờ như con hủi ở nhà. Người ngợm chua nhớt, tóc tai bết dơ, da dẻ xám xịt”.

Nhan sắc xinh đẹp của Thảo Ngọc khiến nhiều người ghen tỵ.

Trong hình, cô diện váy đen, khoét xẻ ngực sâu, khoe “đôi gò bồng đào” quyến rũ. Làn da trắng sáng, gương mặt tươi tắn của 9X khiến nhiều chị em không khỏi xuýt xoa.

Đăng Ninh khéo léo chăm con.

Có thể thấy, em gái Công Vinh đã 2 mặt con nhưng nhan sắc cô vẫn đẹp như thời con gái vậy. Thậm chí cô còn được mọi người nhận xét mặn mà, yêu kiều hơn rất nhiều.

Nguồn: Tổng hợp