Chàng trai về quê bạn gái đón Tết được mẹ vợ tương lai tặng bao lì xì

Mới đây, ở thành phố Hàng Châu (Chiết Giang, Trung Quốc), một chàng trai đã đăng tải đoạn clip “đập quà” lì xì của mẹ vợ và cái kết khiến anh phải há hốc mồm.

Được biết, trong đợt nghỉ Tết vừa rồi, chàng trai đã theo chân bạn gái về quê đón năm mới cùng gia đình. Sau những ngày lễ viên mãn, cặp đôi chuẩn bị hành trang trở lại thành phố để tiếp tục học tập và làm việc.

Trước khi lên xe, mẹ của bạn gái đã dúi vào tay chàng trai một phong bao lì xì và nói: “Đây là tấm lòng của cô chú dành cho con. Chúc con thành công trong sự nghiệp và nhờ con chăm sóc cho con gái của cô chú”. 

Sau nhiều lần từ chối, chàng trai cũng đành nhận lấy bao lì xì đỏ thắm của mẹ vợ tương lai. Tuy nhiên, bao lì xì không được thẳng thớm như bình thường mà lại u lên một cục như đựng vật gì đó. Mặc dù rất tò mò muốn biết được thứ đựng bên trong, nhưng chàng trai đã kìm nén lòng hiếu kỳ để sau khi trở về nhà ở thành phố thì mới mở ra xem.

Sau khi về đến nhà, chàng trai đã “đập quà” trong tâm trạng vô cùng háo hức và kết quả đã khiến anh không thể tin vào mắt mình.

Bên trong bao lì xì nhỏ nhắn là nguyên một xấp tiền mặt dày cộm, mỗi tờ có mệnh giá 100 NDT (hơn 356 nghìn VND), ước chừng tổng cộng cũng phải mấy nghìn tệ.

Chàng trai chia sẻ, từ nhỏ đến lớn, đây là lần đầu tiên anh nhận được bao lì xì nhiều tiền như vậy. Sau đó, anh đã kể lại cô bạn gái về chuyện mẹ vợ tương lai tặng tiền. Cô đã nói rằng: “Điều này chứng tỏ bố mẹ rất xem trọng anh và đã coi anh là con rể rồi đấy”. 

Câu nói của bạn gái khiến chàng trai rất vui và cảm động. Cách đối xử của bố mẹ vợ khiến anh có thêm niềm tin vào tương lai của cuộc tình hiện tại. Theo đó, anh tự hứa với lòng rằng sẽ luôn yêu thương bạn gái để không phụ sự kỳ vọng của bố mẹ vợ.

Sau khi đoạn clip được đăng tải trên mạng xã hội, cư dân mạng đã bàn tán xôn xao. Nhiều người đã bày tỏ sự ngưỡng mộ với chàng trai vì được gia đình bạn gái trân trọng như con trai ruột trong nhà.

“Anh trai thật may mắn khi có bố mẹ vợ tốt với mình như vậy. Hành động của họ đã thể hiện sự yêu thích dành cho anh, đồng thời cũng mong muốn con gái mình sẽ có cuộc sống tốt sau này”.

“Được bố mẹ bạn gái lì xì nhiều tiền như vậy cũng thật hạnh phúc. Chưa cưới hỏi mà họ đã xem anh như người một nhà. Anh phải trân trọng mối tình với cô bạn gái hiện tại hơn đấy”.

“Chàng trai chắc chắn đã biểu hiện rất tốt trước mặt bố mẹ bạn gái nên mới được họ yêu thương như vậy. Mình đối xử tốt với người khác thì họ cũng sẽ tốt với mình lại thôi”.

(Nguồn: Sohu)