Nhan sắc "không phải dạng vừa" của mẹ vợ Lý Hải ở tuổi 64

Lý Hải – Minh Hà được biết tới là một trong những gia đình viên mãn nhất nhì showbiz. Bên cạnh người chồng giỏi giang, bà xã Lý Hải cũng gây chú ý khi sở hữu nhan sắc ngày càng trẻ trung, thăng hạng dù đã là mẹ 4 con. Đáng nói, nhìn nhan sắc mẹ ruột của Minh Hà, dân tình mới gật gù hiểu tại sao những dấu vết thời gian chẳng hề làm khó được ngoại hình của Minh Hà.

Bà xã Lý Hải khoe ảnh chụp bên cạnh mẹ ruột. (Ảnh: FB Lý Hải – Minh Hà)

Bà xã Lý Hải thừa hưởng nhiều nét đẹp từ mẹ ruột. Trên trang cá nhân mới đây, cô đã đăng tải hình ảnh khoe sắc của hai mẹ con khi đi nghỉ dưỡng, đính kèm dòng trạng thái: “Con gái và mẹ”.

Trong chiếc váy trắng dài với những chi tiết cách điệu khoe xương quai xanh cuốn hút cùng phần xẻ tà để lộ đôi chân dài thon thả, nuột nà, bà xã Lý Hải nhận được nhiều lời khen cho nhan sắc. Gần chạm ngưỡng U40 hay thậm chí đã trải qua 4 lần sinh nở, song Minh Hà vẫn rất trẻ trung, rạng rỡ. Dường như thời gian đã bỏ quên bà xã Lý Hải nên cô mới càng ngày càng “lão hoá ngược” như vậy.

Minh Hà khoe nhan sắc trẻ trung. (Ảnh: FB Lý Hải – Minh Hà)
Hoá ra tất cả đều được thừa hưởng từ mẹ ruột. (Ảnh: FB Lý Hải – Minh Hà)

Sánh bước bên Minh Hà là mẹ ruột của cô – bà Nguyễn Như Ý. Không kém cạnh con gái, mẹ ruột Minh Hà cũng tưng bừng khoe nét đẹp phúc hậu, tự tin tạo dáng trước ống kính. Nếu không nói, hẳn là chẳng ai tin được bà đã qua tuổi 64, chỉ hơn con rể Lý Hải tròn 10 tuổi.

Ở độ tuổi xế chiều, mẹ vợ Lý Hải vẫn rất tươi trẻ, xì tin và sành điệu. Bà sở hữu làn da láng mịn, ít dấu hiệu lão hoá cùng các đường nét trên gương mặt vẫn vô cùng sắc sảo. Nhiều người nhận xét, mẹ vợ Lý Hải trông trẻ hơn tuổi thật, nhìn cứ ngỡ mới chỉ U40, U50. Ngay cả con gái Minh Hà cũng phải “hờn dỗi” bình luận dưới bộ hình mới đăng: “Có bạn nói nhìn xa tưởng Hà là chị, trời ơi chỉ vì cái tướng khủng long so với mẹ tui mà tui mà lỗ vậy sao, hỏng chịu đâu”.

Mẹ ruột Minh Hà xì tin, trẻ trung không kém con gái. (Ảnh: FB Lý Hải – Minh Hà)
Cả hai cùng nhau đọ sắc. (Ảnh: FB Lý Hải – Minh Hà)

Một số bình luận của cộng đồng mạng:

“Hai mẹ con xinh đẹp quá, chị Hà hưởng hết gen trội của mẹ rồi”.

“Bác đẹp quá, nhìn thế này ai nghĩ đã ngoài 60 rồi đâu”.

“Đáng yêu quá nhìn như hai chị em vậy đó, ngoại quá trẻ rồi, không thấy có dấu hiệu lão hoá luôn”.

“Mới đầu coi mình tưởng hai chị em, lướt coi bình luận mới biết là mẹ con. Cô trẻ quá nè”.

Hình ảnh Lý Hải – Minh Hà trong chuyến nghỉ dưỡng của đại gia đình. (Ảnh: FB Lý Hải – Minh Hà)

Được biết hiện tại, mẹ Minh Hà đang hỗ trợ và giúp đỡ con gái chăm sóc các cháu. Bà xã Lý Hải cũng tiết lộ mẹ chính là cô giáo dạy học cho 4 nhóc tỳ.

Thời điểm hai vợ chồng phải xa nhà, bà cũng một tay làm hết. Minh Hà kể: “Hồi xưa ngoại làm giáo viên dạy cấp 3, mà về hưu xong ngoại chuyển qua làm giáo viên tiểu học luôn. Nay ba mẹ đi miền Tây trao máy lọc, ngoại một tay 4 đứa. Ngoại đúng là muôn năm.”

Mẹ vợ Lý Hải xì tin check-in cùng cháu trai trong chuyến nghỉ dưỡng của gia đình những ngày vừa qua. (Ảnh: FB Lý Hải – Minh Hà)
Bà là giáo viên cấp 3 đã về hưu, hiện tại đang hỗ trợ Minh Hà trong việc chăm sóc, dạy dỗ con cái. (Ảnh: FB Lý Hải – Minh Hà)
Khung ảnh đại gia đình nhà Lý Hải – Minh Hà. (Ảnh: FB Lý Hải – Minh Hà)