"Chiếc Mercedes của tôi bị cán banh chành, trong mơ hồ tôi nghe người dân hỏi nhau: có cần mang chiếu ra không?"

Trong một talkshow cá nhân mới đây qua buổi trò chuyện với Khả Như, Lý Nhã Kỳ ám ảnh kể về vụ tai nạn kinh hoàng khiến cô suýt mất mạng. Bên cạnh đó, người đẹp còn trải lòng về mối quan hệ bạn bè và cuộc gọi cho người thân giữa lúc sinh tử.

Cụ thể theo lời kể của Lý Nhã Kỳ, vụ tai nạn xảy ra vào 10 năm trước khi cô đi quay phim về lúc 2 giờ sáng. Tài xế riêng của nữ diễn viên bỗng ngủ gật khiến chiếc Mercedes mất lái sang làn đường khác, trong phút chốc bị xe container lao đến cán nát. “Chiếc Mercedes của tôi bị cán banh chành ở xa lộ Hà Nội. Điều đó khiến tôi ám ảnh đến bây giờ, không bao giờ dám đi xe 4 chỗ, phải đi xe thật to“, Lý Nhã Kỳ kể lại.

Đối mặt với sự sống và cái chết tại khoảnh khắc ấy, Lý Nhã Kỳ cho biết từng nghĩ bản thân sẽ không chịu được, “tưởng như hồn mình lìa khỏi xác”, thậm chí còn mơ hồ nghe tiếng những người xung quanh nói mang chiếu, cát ra: Đó là một ám ảnh tôi không bao giờ quên. Lần đầu tôi hiểu được con người trong giây phút sinh tử. Tôi tự nói với mình trong phút đó: ‘Con không muốn chết". Tôi từng rất tự tin mình có thể quyết định mọi thứ trong cuộc đời cho đến lúc đó. Tôi tưởng như hồn mình lìa khỏi xác, cố cào cấu một tia hy vọng. Trong mơ hồ, tôi nghe người dân hỏi nhau: Có cần mang chiếu với cát ra không?“.

Lý Nhã Kỳ kể lại giây phút bị xe container cán nát, suýt chết trong gang tấc

May mắn thay, Lý Nhã Kỳ không chịu thương tích nào ngoại trừ chấn động về tâm lý. Nhiều người lúc ấy còn tưởng rằng nữ diễn viên đang đóng phim, công an thì lo cô bị xuất huyết não. Trong một khoảnh khắc khi được công an vỗ vào lưng giúp hoàn hồn, Lý Nhã Kỳ mới nhận ra bản thân chưa chết, bật khóc vì cảm thấy tủi thân.

Lý Nhã Kỳ thoát chết trong gang tấc, nhớ lại vụ tai nạn kinh hoàng xảy ra 10 năm trước

Sau khi được yêu cầu gọi điện cho người thân để làm việc theo quy trình và hỗ trợ đến bệnh viện kiểm tra sức khỏe, trong danh bạ có 1750 người nhưng Lý Nhã Kỳ cho biết không thể chọn một người để liên lạc. “Tôi không thể gọi mẹ vì bà không thể chịu cú sốc này. Còn chị gái thì đang mang bầu, không thể chạy từ quận 7 ra xa lộ Hà Nội được. Dò danh bạ một hồi thì tôi quyết định không liên lạc ai cả.

Tôi sợ làm phiền người ta và sợ người ta thấy mình yếu đuối. Tôi là người sống thiếu tình cảm nên khi ai quan tâm quá mình sẽ dễ mềm lòng. Tôi lúc nào cũng tỏ ra mình ổn để vượt qua mọi thứ trong cuộc đời“, Lý Nhã Kỳ nghẹn ngào.

Lý Nhã Kỳ chia sẻ với Khả Như về chuyện gia đình, bạn bè, lần đầu nói về quá khứ được sinh ra trong một gia đình nghèo

Chia sẻ trong talkshow, Lý Nhã Kỳ cho biết ám ảnh về cái nghèo, luôn nỗ lực vượt qua để bản thân và gia đình có cuộc sống tốt nhất

Ở tuổi U40, Lý Nhã Kỳ tận hưởng cuộc sống giàu sang, sống trong căn biệt thự bạc tỷ

Ảnh, clip: Sưu tầm, Youtube nhân vật