Chú rể của Minh Hằng sở hữu 1 điểm đặc biệt mà dàn nam thần Vbiz đứng cạnh không ai có

Có thể nói, vợ chồng Minh Hằng và dàn khách mời đã có nhiều khoảnh khắc cực kì vui vẻ trong đám cưới. Người hâm mộ rất vui mừng khi nữ diễn viên tìm được bến đỗ hạnh phúc của mình.

Những ngày qua, đám cưới Minh Hằng và ông xã doanh nhân trở thành tâm điểm chú ý của cộng đồng mạng. Dù tổ chức đám cưới hoành tráng nhưng nữ diễn viên vẫn giấu kín diện mạo ông xã. Tuy nhiên, một số khách mời đã vô cùng để lộ diện mạo chồng hơn 10 tuổi của Minh Hằng.

Hình ảnh của ông xã Minh Hằng tiếp tục được khách mời hé lộ. (Ảnh: FB Khả Như Trần)

Trên trang Facebook cá nhân, Khả Như đã đăng tải loạt ảnh cô đến tham dự đám cưới Minh Hằng. Cô nàng có nhiều khoảnh khắc “quẩy” rất nhiệt tình trong ngày vui của nữ diễn viên Bẫy Ngọt Ngào.

Tuy nhiên, khán giả lại tinh ý phát hiện ra rằng ông xã Minh Hằng đã xuất hiện trong loạt ảnh này mà không hề bị che mặt. Có thể thấy, nam doanh nhân cũng vui đùa hết mình trong ngày cưới. Đặc biệt hơn, bức ảnh hé lộ góc nghiêng gương mặt của chồng Minh Hằng được nhiều khán giả khen ngợi và cho rằng anh phong độ, điển trai dù đã ngoài 40. Đặc biệt, chiều cao của chú rể khiến Noo Phước Thịnh, Gil Lê, Ông Cao Thắng cũng bị lu mờ.

Khả Như lại để lộ cận cảnh gương mặt chồng hơn tuổi của Minh Hằng. (Ảnh: FB Khả Như Trần)

Trước Khả Như, Noo Phước Thịnh cũng từng vô tình để lộ cận cảnh diện mạo ông xã Minh Hằng. Cụ thể, trong bức ảnh chụp cùng cô dâu – chú rể, nam ca sĩ quên che mặt chồng Minh Hằng. Ngoài ra, một số khách mời khác cũng vô tư quay clip và để lộ gương mặt của nam doanh nhân.

Trước đó, Noo Phước Thịnh cũng đăng tải ảnh đám cưới nhưng quên che mặt chú rể. (Ảnh: FB Nguyễn Phước Thịnh)
Gương mặt ông xã Minh Hằng được dàn khách mời hé lộ. (Ảnh: TikTok @afamilyshowbiz)
Nam doanh nhân có vóc dáng bảnh bao, phong độ. (Ảnh: TikTok @afamilyshowbiz)
Minh Hằng luôn giấu kín diện mạo ông xã vì muốn bảo vệ anh. (Ảnh: Kiếng Cận)

Trong đám cưới Minh Hằng có khá nhiều khoảnh khắc đáng nhớ. Không gian hôn lễ của nữ diễn viên không có hoa nhưng được trang trí bằng cỏ lau nhập khẩu. Người đẹp sinh năm 1987 cho biết cô không muốn bất cứ bông hoa nào xuất hiện trong đám cưới của mình. Bên cạnh đó, nữ diễn viên lựa chọn cỏ lau vì nó uyển chuyển, hoang dại lại mạnh mẽ giống hệt với tính cách của cô.

Đám cưới Minh Hằng được trang trí với tông màu trắng nâu với những ngọn cỏ lau. (Ảnh: Kiếng Cận)
Nữ diễn viên muốn cô là đóa hoa duy nhất trong đám cưới. (Ảnh: Kiếng Cận)
Minh Hằng vô cùng xinh đẹp khi làm cô dâu. (Ảnh: Kiếng Cận)

Đáng nói hơn, dàn sao Việt đình đám như Trấn Thành, Đông Nhi, Ông Cao Thắng, Diệu Nhi, Jun Phạm, Khả Như, Khả Ngân, Gil Lê, Noo Phước Thịnh,… đã có màn “dẩy đầm” cực sôi động trong đám cưới Minh Hằng. Hình ảnh của các nghệ sĩ sau khi “quẩy” ở bữa tiệc hồ bơi khiến khán giả phải cười nghiêng ngả.

Dàn sao Việt “quẩy” hết mình trong đám cưới Minh Hằng. (Ảnh: FB Khả Như Trần)
Các nghệ sĩ rất hào hứng trong màn “dẩy đầm” ở hồ bơi. (Ảnh: FB Khả Như Trần)
Mọi người đều rạng rỡ hết cỡ trong ngày vui của Minh Hằng. (Ảnh: FB Khả Như Trần)
Cô dâu hào hứng “quẩy” cùng hội bạn thân. (Ảnh: Kiếng Cận)