Clip: 4 cô gái bị đánh dã man vì mời bia không uống, xin số điện thoại không cho

Sự việc xảy ra vào tối 31/12/2021 tại quán nhậu 2 Đô, phường Hiệp Bình Chánh, TP Thủ Đức, TP.HCM. Toàn bộ diễn biến vụ việc được camera an ninh ghi lại đăng tải lên mạng xã hội.

Thời điểm này, 4 cô gái gồm chị N.V.A. (SN 1998, ngụ tỉnh Thanh Hoá) cùng H.T.L. (SN 1995, ngụ tỉnh Tây Ninh) và 2 người bạn đến quán nhậu ăn tất niên. Ngồi cạnh là nhóm khoảng 20 nam nữ tổ chức tiệc sinh nhật.

Clip: 4 cô gái bị đánh vì mời bia không uống, xin số điện thoại không cho

Lúc này, một số thanh niên đến bàn chị A. mời uống bia rồi trêu ghẹo xin số điện thoại nhưng các cô gái này từ chối. Sau đó, nhóm này to tiếng chửi bới, hắt bia sang bàn 4 cô gái.

Sau đó hai bên xảy ra xô xát, thành viên nữ của nhóm này đã xông vào cầm ly bia ném và lao vào hành hung nhóm 4 cô gái. Một số thanh niên cũng vào giúp sức.

Đoạn clip cho thấy, nhóm nam nữ hỗn chiến loạn xạ trong quán nhậu. Cô gái váy đen hung hăng cầm chai bia đập tới tấp đối phương, không những không can, một thanh niên còn “mở đường” cho đối tượng gây chiến.

chị H.T.L. mất nhiều máu, bàn tay phải bị vết thương nham nhở, đứt gân duỗi

Thông tin về vụ việc, nhóm thành viên nữ gồm Huỳnh Ngọc Ánh Tuyết (27 tuổi, ngụ tỉnh Bình Dương), Nguyễn Xuân Mai (19 tuổi, quê Cà Mau), Nguyễn Thị Khánh Linh (23 tuổi). Người giúp sức là Tống Hoàng Hải (25 tuổi, cùng ngụ TP Thủ Đức).

Hậu quả, chị H.T.L. cùng 1 người khác trong nhóm bị thương và được người dân đưa đi bệnh viện trong tình trạng mất nhiều máu, bàn tay phải bị vết thương nham nhở, đứt gân duỗi chung các ngón tay phải, 2 vết thương ở vị trí đầu.

Sau khi xảy ra sự việc, nhóm nạn nhân không trình báo công an mà đăng tải sự việc lên mạng xã hội. Người đầu tiên, chia sẻ bài viết là N.T cho biết, 3 trong 4 nạn nhân đã về quê, tinh thần sợ hãi, riêng L vẫn đang điều trị tại bệnh viện.

Bài đăng vụ việc lan truyền trên mạng xã hội

Nắm được thông tin, Công an phường Hiệp Bình Chánh đã vào cuộc mời Mai, Tuyết, Linh, Hài và 3 người khác đến trụ sở điều tra. Qua test nhanh, Hải cùng một người khác dương tính với chất ma túy.

(Tổng hợp)