Clip: Không nhận hàng rồi quay clip ‘bóc phốt’ shipper thái độ gây tranh cãi

Chủ nhân đoạn clip khiến dân mạng tranh cãi dữ dội, trong đó có ý kiến cho rằng anh chàng không nên dùng lời lẽ thiếu tôn trọng shipper.

Clip gây tranh cãi

Mới đây, một đoạn clip với nội dung chàng trai từ chối nhận hàng và có ‘nhã ý" gửi shipper 20k tiền công giao hàng được chia sẻ trên MXH. Theo đó, sau khi chàng trai (người đặt hàng) kiểm tra thùng hàng được giao đến đã từ chối nhận do không đúng sản phẩm mình đã đặt.

Sau một hồi đôi co với shipper, 2 bên trở nên căng thẳng, chàng trai đã dùng điện thoại quay lại sự việc.

‘Hàng giao không đúng mà kêu người ta nhận, trả tiền cho anh, hài hước thiệt chứ" – chàng trai nói trong đoạn clip.

Trong khi đó phía shipper tỏ ra khá bực tức, đỉnh điểm, phía chàng trai nói: ‘Anh sao vậy, em không nhận hàng em tính trà anh 20k chờ đợi em thôi mà anh kêu 50k. Trời trời, nhìn mặt ngu lắm hả?".

Chưa hết, chàng trai tiếp tục phản ứng với shipper: ‘Nhìn mặt em giống ng.u lắm sao mà anh tính lừa em? Nó giao em cục đá cũng bắt em trả tiền nữa".

Trước phản ứng của người đặt hàng, nam shipper đáp trả: ‘Ai lừa?" rồi quay xe đi.

‘Không hiểu mình sai chỗ nào luôn ấy" – chủ nhân đoạn clip chia sẻ.

Hành động của người đặt hàng với shipper bị chỉ trích!

Vụ việc những tưởng sẽ chẳng có gì cho đến khi các đoạn clip liên quan đến vụ việc được chia sẻ. Trên Tiktok, người có nick name Q. – tự nhận là chủ nhân các đoạn clip viết: ‘Lần đầu tiên trong đời gặp trường hợp này luôn ấy, lâu lâu có người giải khuây cũng vui. Không hiểu mình sai chỗ nào luôn ấy, hay nhìn mặt mình hiền nhỉ?".

Ngay sau khi các đoạn clip được công khai, người xem đã có phản ứng trái chiều, trong đó có nhiều ý kiến cho rằng chàng trai ‘đăng clip để nghe chửi hay gì". Một số ý kiến khác thì cho rằng phía shipper không thể yêu cầu người đặt hàng trả tiền khi họ không nhận đúng đồ đã đặt.

Thùng hàng khá lớn mà shipper chuyển đến cho khách
Nam shipper sau đó đã lái xe đi về. Nhiều người cho rằng nếu đã kiểm tra hàng thì người đặt có thể không nhận song phải có trách nhiệm trả tiền vận chuyển

Một số ý kiến của dân mạng:

‘Ông sai rồi ông ơi, ông kiểm tra thì phải trả phí ship, đăng lên để người ta cười vô mặt"

‘Mua hàng online thì phải biết. Một là bên bán cho kiểm tra thì mình không cần trả ship còn không cho kiểm tra mà vẫn kiểm thì mình phải chịu ship"

‘Bác đã xem hàng thì phải chịu phí trả hàng về cho shop chứ đem 20k bác ra còn 30k kia ai bù lại cho shipper bác nên hiểu!"

‘Lâu lâu có người giải khuây cũng vui? M thấy vui chỗ nào? Người ta đi làm cực khổ chạy tới chỗ giao m không lấy người ta không được ngàn nào rồi, vui của m đó hả?"