Cô dâu vừa lên sân khấu cất tiếng hát, chú rể đòi ly hôn ngay lập tức giữa đám cưới khiến hàng trăm quan khách ngây người

Mới đây, một đám cưới kỳ lạ đã diễn ra tại thành phố Baghdad, Iraq và được trao kỷ lục không ai mong muốn là “cuộc ly hôn nhanh nhất toàn quốc”. Một chú rể đã tức giận đùng đùng, đòi ly hôn ngay lập tức với người vợ mình vừa mới cưới chưa đầy 1 tiếng trước đó.

Theo trang Gulf News đưa tin, ban đầu, hôn lễ được diễn ra linh đình, bình thường trong không khí vui vẻ và nhộn nhịp. Thế nhưng, tất cả thay đổi chóng vánh khi đám cưới bước vào phần đãi tiệc. Để góp vui cho chính ngày trọng đại của mình, cô dâu trẻ đã chuẩn bị một phần trình diễn. Cô lên sân khấu tự tin hát và nhảy một bài hát sôi động. Phụ diễn cho cô dâu còn có một số người bạn nữa.

Thay vì hòa chung không khí tưng bừng, việc cô dâu khoe giọng hát đã không khiến chú rể ấn tượng mà trái lại, anh trở nên vô cùng phẫn nộ. Không những vậy, nhiều thành viên trong gia đình nhà trai cũng có thái độ tương tự. Chú rể đã yêu cầu vợ mới cưới của mình phải dừng phần biểu diễn lại và cãi nhau trực tiếp với cô. Chẳng bao lâu sau, một cuộc tranh cãi, ẩu đả lớn đã diễn ra. Tình huống khó tin xảy ra làm mọi quan khách trong hội trường đều lúng túng.

Cô dâu vốn chỉ định lên hát để tặng chú rể và quan khách góp vui (Ảnh minh họa)

Hóa ra lý do mà chú rể cùng gia đình tức giận đến vậy là do bài hát mà cô dâu lựa chọn hát. Đó là ca khúc nhạc pop tên Mesaytara của nữ ca sĩ nổi tiếng người Syria tên Lamis Kan. Mesaytara có nghĩa là “Tôi thống trị” hoặc “Tôi sẽ kiểm soát anh”. Toàn bộ bài hát chủ yếu thể hiện sự mạnh mẽ của phụ nữ với những câu như: “Tôi sẽ kiểm soát anh và anh sẽ phải bị phục tùng dưới sự thống trị của tôi. Tôi sẽ khiến anh phát điên nếu anh dám nhìn cô gái nào khác trên phố. Đúng vậy, tôi là người thống trị. Khi anh ở bên tôi, anh phải nghe lời tôi. Tôi kiêu ngạo thế đấy”.

Lời bài hát của ca khúc này đã khiến chú rể và gia đình cho rằng là sự xúc phạm lớn, là sự “tuyên chiến” của cô dâu, ám chỉ rằng cô sẽ kiểm soát anh trong cuộc hôn nhân. Cô dâu đã cả gan khiêu khích người chồng của mình ngay trong đám cưới và thể hiện sự ngạo mạn không thể chấp nhận được.

Ca khúc hit Mesaytara được cho là thể hiện cá tính phụ nữ khá táo bạo so với văn hóa Trung Đông

Chính vì vậy, chú rể đã kiên quyết đòi ly hôn vợ mới cưới của mình khi tiệc cưới còn chưa tan. Theo truyền thông, quả thật là cuộc hôn nhân kéo dài 1 tiếng này đã chấm dứt và không thể cứu vãn được.

Đây cũng không phải là lần đầu tiên ca khúc Mesaytara làm đổ vỡ hôn nhân ở vùng Trung Đông. Năm ngoái, một chú rể người Jordan cũng đã ly hôn ngay lập tức với cô dâu của mình khi cô biểu diễn ca khúc này trong đám cưới.

Nguồn: Gulf News