Cô gái 29 tuổi nổi "súp lơ" ở v ùng k ín, bác sĩ chẩn đoán chính là HPV

Trường hợp của cô gái là lời c.ảnh t.ỉnh cho các chị em, đừng quá bu.ông th.ả với chuyện “ch.ăn g.ối” để rồi gặp phải hậu quả đáng tiếc.

Tống Tống (29 tuổi) là một người phụ nữ có nước da trắng trẻo, xinh đẹp. Cô đã có chồng và thậm chí còn được chồng hết mực yêu thương, chăm sóc. Hai năm trước, cô đã có “tin vui” và từ đó cuộc sống hôn nhân càng thêm màu hồng.!

Được biết, chồng của Tống Tống chưa bao giờ nặng lời hay qu.át m.ắng, đá.nh đ.ập cô. Tuy nhiên, thời gian gần đây thì Tống Tống không thể vui vẻ được vì cô đang gặp một “khuyết điểm” khó nói ở vùng kín của mình.

Một lần, khi Tống Tống đang tắm, cô vô tì.nh s.ờ thấy n.ốt l.ạ ở v.ùng kí.n. Cô nghĩ rằng chắc chỉ vài hôm là hết nên cũng không quan tâm quá nhiều. Nhưng vài ngày sau đó, vùng kín của Tống Tống lại xuất hiện nhiều n.ốt m.ụn lớn và ng.ứa hơn. Cô nhận thấy hình dạng nốt m.ụn này giống như súp lơ.

Ảnh minh họa

Chồng Tống Tống khi thấy những nốt m.ụn này lúc đang “g.ần g.ũi” với cô liền mất h.ứng và chủ động khuyên cô nên đi khám xem sao. Ngày hôm sau, Tống Tống cùng chồng đến bệnh viện kiểm tra. Sau khi xem xét, bác sĩ ph.ụ kh.oa cho biết đây là u bã đậu và kết quả xé.t ngh.iệm HPV của Tống Tống là d.ương tí.nh. Điều này khiến Tống Tống vô cùng k.nh ng.ạc và không nghĩ rằng bản thân lại mắc bệnh này.!

Bác sĩ giúp Tống Tống phân tích nguyên nhân và lúc này đôi vợ chồng trẻ mới th.ú nhậ.n về những thói quen sinh hoạt tì.nh d.ục không là.nh m.ạnh của mình. Chồng của Tống Tống thường xuyên qu.an h.ệ với cô không dùng bi.ện ph.áp bả.o vệ, đã thế lại không vệ sinh vùn.g kí.n cả trước và sau khi làm chuy.ện ấ.y. Chưa kể đến một số đợt “đèn đỏ” của Tống Tống, anh chồng vẫn rủ cô “l.ên đ.ỉnh”. Những hành vi này vô tì.nh làm tăng khả năng nhiễ.m virus HPV lên vù.ng k.ín của phái nữ. Sau khi biết được nguyên nhân do thói quen tìn.h d.ục của mình và chồng, Tống Tống vô cùng hối hận và không bao giờ d.ám t.ái ph.ạm thêm nữa.